top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Điểm mặt những cây đàn guitar dưới 5 triệu ở Hà Nội nên mua.

Updated: Nov 18, 2020

Đàn guitar là một trong những loại nhạc cụ vô cùng thông dụng và luôn được rất nhiều người yêu thích. Với nhiều người mới học đàn, có nguồn tài chính eo hẹp thì những cây đàn guitar giá rẻ là luôn là lựa chọn được ưu tiên. Trong bài viết này, Việt Tương sẽ điểm mặt những cây đàn guitar dưới 5 triệu ở Hà Nội mà bạn nên mua.


Đàn guitar Takamine D1N, D2N


Đàn guitar takamine là một thương hiệu nổi tiếng với những cây đàn chất lượng tốt cùng mức giá ổn định. Bên cạnh những sản phẩm guitar cao cấp, cũng có rất nhiều dòng sản phẩm ở phân khúc thấp. Trong những cây đàn guitar dưới 5 triệu ở Hà Nội của Takamine phải kể đến model Takamine D1N, D2N với chất lượng liệu gỗ được lựa chọn kỹ lưỡng, gia công tinh tế.

Đàn guitar takamine D1N một cây đàn guitar dưới 5 triệu chất lượng.

Đàn guitar takamine D1N – một cây đàn guitar dưới 5 triệu chất lượng.

Các thông số kỹ thuật của D1N, D2N: Kiểu dángNEXMặt trênSpruceMặt sauMahoganyBên hôngMahoganyCần đànMahoganyMặt cần đànRosewoodgiá đàn guitar D1Nkhoảng trên 4 triệu đồng

Đàn guitar Takamine D1D, D2D

Takamine D1D, D2D cũng là những cây đàn chất lượng thuộc phân khúc giá thấp của Takamine, với kiểu dáng thiết kế Dreadnought mang đến âm thanh to phù hợp với phong cách Strumming. Chất liệu làm đàn tốt, các loại gỗ được tuyển chọn kỹ lưỡng như Spruce, Mahogany, Rosewood. Với mức giá dưới 5 triệu, Takamine D1D, D2D luôn là những cây đàn rất được ưa chuộng tại Hà Nội.

Đàn guitar takamine D2D một cây đàn guitar dưới 5 triệu chất lượng.

Đàn guitar takamine D2D – một cây đàn guitar dưới 5 triệu rất được yêu thích tại Hà Nội

Thông số kỹ thuật của D1D, D2DKiểu dángDreadnoughtMặt trênSpruceMặt sauMahoganyBên hôngMahoganyCần đànMahoganyMặt cần đànRosewoodgiá đàn guitar D2Dkhoảng trên 4 triệu đồng

Tanglewood TWR D II

Tanglewood là thương hiệu Guitar của Anh với thiết kế theo phong cách pha trộn giữa truyền thống và hiện đại. Tanglewood TWR D II mang phong cách đặc trưng của dòng đàn Roadster với thiết kế đơn giản và mộc mạc, dáng vẻ bên ngoài tối giản không màu mè nhằm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của chất gỗ Mahogany. Với mức giá khoảng 3,5 triệu, Tanglewood TWR D II luôn là một cây đàn guitar dưới 5 triệu ở Hà Nội được rất nhiều người chọn mua.

đàn guitar dưới 5 triệu ở Hà Nội

Đàn guitar Tanglewood TWR D II

Thông số kỹ thuật của Tanglewood TWR D IIKiểu dángDreadnoughtMặt trênSolid CedarMặt sauMahoganyBên hôngMahoganyCần đànMahoganygiá đàn guitar D2Dkhoảng trên 3.5 triệu đồng

Đàn guitar Greg Bennett GD-101S

Đàn guitar Greg Bennett được thiết kế bởi thương hiệu guitar nổi tiếng của Hàn Quốc – Samick. Với mức giá khoảng 3,5 triệu, Greg Bennett GD-101S luôn là cây đàn thuộc phân khúc thấp được nhiều người chơi đàn ở Hà Nội lựa chọn.  .

Thông số kỹ thuật của của Greg Bennett GD-101SKiểu dángDreadnoughtMặt trênSpruce SitkaMặt sauMahoganyBên hôngMahoganyCần đànMahoganyMặt cần đànrosewoodgiá đàn guitar GD-101Skhoảng 3 triệu

đàn guitar dưới 5 triệu ở Hà Nội

Greg Bennett GD-101S – một cây đàn guitar dưới 5 triệu rất được yêu thích tại Hà Nội


Đàn guitar Greg Bennett D-2CE

Greg Bennett D-2CE là một cây đàn guitar cổ điển của Samick với kiểu dáng Dreadnought Cutaway. Chất liệu gỗ tốt, mang đến âm thanh chất lượng.

Thông số kỹ thuật của Greg Bennett D-2CEKiểu dángDreadnoughtMặt trênSpruce SitkaMặt sauMahoganyBên hôngMahoganyCần đànMahoganyMặt cần đànrosewoodgiá đàn guitar D-2CEkhoảng hơn 4 triệu

đàn guitar dưới 5 triệu ở Hà Nội

Greg Bennett D-2CE – một cây đàn guitar dưới 5 triệu ở Hà Nội được rất nhiều người chọn lựa

Địa chỉ bán đàn guitar uy tín ở Hà Nội

Là một nhà phân phối và bán lẻ rất nhiều sản phẩm đàn guitar từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với nhiều phân khúc giá khác nhau, những cây đàn Guitar giá rẻ tại Việt Tương Hà Nội cũng vô cùng đa dạng và phong phú.

Địa chỉ những showroom và kho đàn guitar dưới 5 triệu ở Hà Nội của Việt Tương Music:


Khi mua đàn guitar tại các showroom Việt Tương Hà Nội, bạn sẽ được thoải mái trải nghiệm những cây đàn khác nhau từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đồng thời, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên bán hàng để lựa chọn được những cây đàn ưng ý nhất.


3 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page