top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Điểm mặt thương hiệu guitar Nhật bản được ưa chuộng nhất

Updated: Nov 19, 2020

Đàn guitar Nhật rất được người hâm mộ Việt Nam cũng như trên thế giới chào đón bởi chất lượng vượt trội và sự tinh tế đến từng chi tiết của cây đàn. Chắc hẳn không phải ai cũng biết rõ hiện tại ở Việt Nam thương hiệu đàn guitar nào được ưa chuộng nhất.

đàn guitar Nhật bản

Mỗi thương hiệu có một thế mạnh riêng, mang đến sự trải nghiệm âm nhạc khác nhau cho người chơi, và khẳng định ai cũng sẽ yêu mến cũng như tự hào khi có được một cây đàn guitar từ các thương hiệu Nhật Bản. Thông tin trong bài viết này sẽ cung cấp cho bạn tên các thương hiệu đang nhận được nhiều ưu ái của các tín đồ guitar Nhật nhé.

Thương hiệu guitar Takamine

Đây là một thương hiệu sản xuất đàn guitar tên tuổi, nó nổi tiếng không chỉ ở Nhật mà còn vươn ra cả thế giới. Những sản phẩm thuộc dòng guitar acoustic và classic của hãng này nhận được nhiều đánh giá rất tốt của người dùng, không chỉ ở Việt nam mà còn ở các nước khác.

Lí do nào mà Takamine lại nhận được nhiều đánh giá tốt đến vậy?

– Đàn guitar Takamine có sự vượt trội về âm thanh đặc sắc với chất âm đanh và sáng, độ ngân vang tốt, hệ thống Preamp cho ra âm thanh cực hay khi biểu diễn sân khấu. Những cây đàn Takamine phù hợp với mọi thể loại chơi guitar như Fingerstyle, quạt chả, đệm hát… Takamine là thương hiệu yêu thích của những nghệ sĩ có nhu cầu biểu diễn chuyên nghiệp.

– Là một thương hiệu đàn xuất xứ thuần Nhật, guitar Takamine có một chất lượng không thể chê được, từng chi tiết của cây đàn được sản xuất với tiêu chuẩn kiểm định rất nghiêm ngặt mới có thể đến tay người mua.

guitar Nhật bản

– Các mẫu thiết kế của Takamine có vẻ đẹp thực sự từ trong ra ngoài, với một hình thức đẹp mắt, sang trọng, âm thanh nổi bật.  Thương hiệu này có một đội ngũ chuyên thiết kế dáng đàn riêng, chính vì vậy mỗi cây guitar Takamine ra đời đều có sự khác biệt nhất định, không lẫn với bất kỳ thương hiệu nào.

– Để có thể sản xuất ra được một chiếc đàn cần nhiều công đoạn cầu kỳ và khâu kiểm định chất lượng yêu cầu khắt khe như vậy mà giá thành của các cây đàn không hề đắt, rẻ hơn các thương hiệu khác có cùng đối tượng khách hàng. Takamine chủ yếu sản xuất đàn đánh vào 2 đối tượng thuộc dòng trung bình (Made in China) có giá từ 5 triệu – xấp xỉ 8 triệu. và dòng chuyên nghiệp ( Made in Japan) có giá hơn 20 triệu đồng/cây.

Đàn guitar Yamaha

Nhắc đến Yamaha chắc hẳn người yêu đàn không còn xa lạ gì với  thương hiệu này, đây là một trong những thương hiệu đàn guitar Nhật Bản đình đám. Các sản phẩm guitar của Yamaha cũng được rất nhiều nghệ sĩ Việt Nam và thế giới yêu thích.

đàn guitar Nhật

Thành công của Yamaha đến từ nhiều yếu tố, trong đó có 3 yếu tố cơ bản sau

– Giá thành của mỗi sản phẩm Yamaha không hề cao, ai cũng có thể dễ dàng sở hữu được một cây đàn guitar mang thương hiệu này.

– Không vì giá thành thấp mà chất lượng đàn guitar Yamaha bị ảnh hưởng. Các thiết kế, chất liệu cấu thành đàn đều được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo từng khâu sản xuất, phù hợp cho từng đối tượng khách hàng, từng vùng phân phối khác nhau.

– Một ưu thế quan trọng nữa tạo nên sự phổ biến của thương hiệu này là hãng có rất nhiều model đàn dành cho những người mới tập chơi.

Đàn guitar Suzuki

Thương hiệu Suzuki cũng rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam không chỉ riêng về sản phẩm nhạc cụ. Đây là một thương hiệu đàn guitar Nhật được giới trẻ rất ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội sau:

– Chất lượng âm thanh của guitar Suzuki rất ổn với chất âm vang, trong trẻo, đây là đặc trưng của Suzuki.

– Ngoài ra Suzuki còn gây ấn tượng với khách hàng về kiểu dáng trẻ trung, đẹp mắt, đa dạng về màu sắc. Hơn nữa, giá thành sản phẩm cũng không cao, phù hợp cho nhiều đối tượng.

thương hiệu guitar Nhật bản

– Là một thương hiệu nhạc cụ của Nhật nên mỗi cây đàn guitar thành phẩm đều được trải qua các quy trình sản xuất nghiêm ngặt, để có thể mang đến một cây guitar chất lượng.

Trên đây là một số thương hiệu đàn guitar Nhật Bản nổi tiếng thế giới và được đón nhận nồng nhiệt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu nào cũng có những điểm mạnh riêng. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có một lựa chọn chính xác khi mua đàn guitar

3 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page