top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm RP-Series của Roland

Với những gia đình yêu âm nhạc, một chiếc đàn piano Rp- Series  của Roland sẽ là điểm sáng cho căn nhà của bạn. Rp-Series được biết đến là sản phẩm đàn piano dành cho gia đình và là một trong những dòng đàn bán chạy nhất. Những chiếc đàn thuộc dòng này không chỉ là đồ nội thất ấn tượng cho căn phòng mà còn hỗ trợ nhiều tính năng độc đáo cho người mới bắt đầu.

Dòng sản phẩm bán chạy nhất của Roland

Roland là thương hiệu piano điện được hàng triệu người trên thế giới tin dùng. Từ thiết kế đến âm thanh, mỗi chiếc đàn piano của Roland đều được chăm chút, đầu tư từng chi tiết. Hiện nay, Roland đã vươn sức sản hưởng ra hầu hết các châu lục trên thế giới.

RP-series là dòng đàn piano điện nổi tiếng của Roland. Nhiều năm liền, những chiếc đàn thuộc Series này vẫn nằm trên bảng xếp hạng những chiếc đàn bán chạy nhất. Thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm dành cho gia đình, âm thanh chân thực và giá cả phải chăng,… Đó là những đặc điểm nổi bật lý giải sự thành công của RP-Series.

Thiết kế dành cho gia đình

Mục tiêu roland hướng đến khi tạo ra RP-Series là hướng đến các gia đình. Chính vì vậy, Series đàn sử dụng các thiết kế nhỏ gọn. Bạn có thể để đàn trong phòng ngủ, phòng đọc sách để luyện tập hàng ngày. Kích thước gọn gàng của chiếc đàn khiến bạn không phải lo lắng về diện tích.

Trọng lượng của đàn cũng khá nhẹ với khoảng trên dưới 40kg. Chỉ với 2 người lớn, việc di chuyển đàn đã rất dễ dàng. Đồng thời, động cơ âm thanh tiên tiến của đàn giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc vào việc điều chỉnh hay bảo trì.

Khi chơi đàn tại nhà, nhiều người sẽ lo lắng gây ồn tới hàng xóm. Với hệ thống kiểm soát âm lượng, bạn có thể điều chỉnh âm thanh để tận hứng chơi đàn ngay cả khi đã nửa đêm. Hoặc bạn có thể kết nối với tai nghe Headphones 3D Ambience với mức âm lượng lớn.

Cảm giác của một chiếc piano cơ

Như tất cả các dòng đàn của Roland, RP-Series sử dụng công nghệ âm thanh superNATURAL. Mỗi nốt nhạc đều phát ra âm thanh như những cây đàn piano hay nhất thế giới. Dù bạn là người mới bắt đầu hay là tay chơi chuyên nghiệp, những âm thanh chân thực, sống động và giàu có vẫn có thể đánh gục bạn.

Hệ thống 3 pedal Progressive Action của Series sẽ cho phép bạn thực hiện các kỹ thuật truyền thống. Bàn phím mô phỏng ngà voi với công nghệ Feel-G có kết cấu, kiểu dáng, độ nhạy bén không thua kém gì một chiếc đàn piano cơ. Nhờ đó, bạn có thể cảm giác như mình đang lướt phím trên một chiếc đàn piano acoustic chứ không phải piano điện.

Các tính năng hỗ trợ học tập

Dòng đàn Rp-Series của Roland được những người mới tập đàn yêu thích. Bởi, cây đàn trang bị rất nhiều tính năng giúp người học tiến bộ và tăng cảm hứng khi tập đàn. Các tính năng hỗ trợ học tập phải kể đến như

  1. Máy đếm nhịp hỗ trợ cho việc chơi đàn cùng với máy ghi âm để bạn có thể tự kiểm tra sự tiến bộ của bản thân

  2. Tính năng lưu giữ và phát lại các file âm thanh cho pháp bạn chơi các bài hát yêu thích qua loa của đàn piano. 

  3. Chế độ chia đôi bàn phím hay còn gọi là song tấu (Twin Piano) giúp bạn có thể chơi chung cùng bạn hoặc giáo viên để học hỏi và cải thiện trình độ của bản thân.

  4. Sheet Music Direct và ứng dụng piaScore được tích hợp giúp bạn có thể truy cập hơn 70000 bản nhạc cổ điển miễn phí để học đàn. Thậm chí, bạn có thể tải sheet nhạc trên màn hình máy tính bảng để đàn theo.

Với những tính năng hấp dẫn như vậy, bạn hoàn toàn có thể tự tin về khả năng đàn của mình nếu luyện tập nghiêm túc. Đồng thời, các tính năng này cũng giúp bạn hứng thú với việc học hơn, khiến hiệu quả tập luyện càng rõ rệt.

Với những đặc điểm nổi bật như vậy, giá của một chiếc đàn piano thuộc Series lại không hề đắt chút nào. RP-Series thuộc phân khúc giá rẻ và tầm trung. Có những chiếc đàn chỉ dưới 20 triệu đồng như RP-102, RP-30. Những chiếc đàn giá cao hơn cũng nằm trong khoảng dưới 35 triệu như RP-302, RP-501R. Chưa bao giờ việc sở hữu một chiếc đàn piano chất lượng lại đơn giản đến vậy.

Bạn muốn chọn một chiếc đàn piano để luyện tập hoặc dành cho gia đình. Tin rằng, dòng đàn RP-Series của Roland sẽ không làm bạn thất vọng.

3 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page