top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Đàn piano Kohler & Campbell KC-115D- Lựa chọn mới thuộc phân khúc giá rẻ

Updated: Nov 20, 2020

Mới xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian gần đây, Kohler & Campbell KC-115D mang tới 1 làn gió mới cho những người đang tìm mua đàn piano thuộc phân khúc giá thấp. Với chất lượng âm thanh tốt, cùng với thiết kế tinh tế, Kohler & Campbell KC-115D là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người mới học chơi đàn pianohoặc những người có ngân sách không được dồi dào.

Với nguồn tài chính hạn hẹp, dưới 70 triệu đồng, thông thường người mua đàn chỉ nghĩ đến những cây đàn piano cũ, bởi thuộc phân khúc giá này chỉ có đàn piano cũ hoặc đàn piano của Trung Quốc. Tuy nhiên đàn Piano của những thương hiệu Trung Quốc thường không đảm bảo được những yêu cầu về kỹ thuật, cũng như chất lượng âm thanh không thực sự tốt và độ bền thường kém, chỉ khoảng từ 10-20 năm. Còn những cây đàn piano cũ  thì thường không mang lại cảm giác yên tâm cho người dùng bởi những rủi ro có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. Vậy nên, Kohler & Campbell KC-115D là một lựa chọn cực kỳ hợp lý, giúp bạn giải quyết những băn khoăn trên. Là sản phẩm thuộc thương hiệu piano nổi tiếng của Mỹ, KC-115 được đánh giá cao bởi kiểu dáng thiết kế sang trọng, hiện đại, kích thước nhỏ gọn, phù hợp với các thiết kế nhà tại các thành phố lớn cùng với bảng cộng hưởng được làm từ gỗ vân sam chắc chắn, mang đến chất lượng âm thanh ấm và dày, cùng với mức giá hấp dẫn, chỉ khoảng 66,5 triệu đồng, đây thực sự là sự lựa chọn hợp lý cho những người mới học chơi đàn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn lý do bạn nên lựa chọn đàn piano Kohler & Campbell KC-115D nhé.

Giá trị thương hiệu Kohler & Campbell

Với nhiều người, trước khi lựa chọn mua 1 cây đàn nào, họ sẽ rất quan tâm đến thương hiệu của cây đàn đó. Ra đời vào năm 1896 tại Mỹ, trải qua hơn 1 thế kỷ xây dựng và phát triển, Kohler & Campbell luôn là một thương hiệu piano được đông đảo người chơi đàn yêu mến. Sau khi được Samick mua lại, Kohler & Campbell ngày càng trở nên phát triển, góp phần làm cho Samick trở thành hãng sản xuất piano lớn nhất thế giới với số lượng sản phẩm được bán ra ngoài thị trường rất nhiều. Điều đó chứng tỏ rằng thị trường tiêu thụ của hãng rất rộng, nhiều phân khúc giá khác nhau, cùng với đó là chất lượng chắc chắn chơi đàn người chơi đàn thực sự yên tâm. Ngoài ra, một điều nữa khẳng định được thương hiệu của Samick là hãng này hiện đang sở hữu tới 32% cổ phẩn của thương hiệu piano đình đám Steinway $ Sons. Qua đó có thấy rằng tiềm lực của Samick cũng như tầm nhìn chiến lược của hãng và cũng chứng tỏ rằng dù mang tên thương hiệu Kohler & Campbell hay Samick thì KC-115 cũng luôn chiếm được niềm tin tuyệt đối bởi người chơi đàn.

Chất lượng âm thanh tốt

Bản cộng hưởng của KC-115 được làm từ chất liệu gỗ vân san– nguyên liệu phổ biến của bản cộng hưởng của những cây đàn piano chất lượng, trong đó phải kể đến các cây đàn piano thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Kawai, Boston và Steinway & Sons. Với chất liệu rắn chắc mang tới khả năng truyền âm và cộng hưởng tốt, Kohler & Campbell KC-115 luôn thu hút các nghệ sĩ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp bởi chất lượng âm thanh ấm tròn và dày, âm thanh lớn, vang xa cả một khán phòng lớn càng chơi lâu âm thanh càng sáng. Vì vậy, đây là cây đàn phù hợp với rất nhiều đối tượng chơi đàn piano, đặc biệt là trẻ em, những người mới học chơi đàn.

Độ nhạy trên từng chi tiết máy

Ngoài chất lượng và độ bền thì độ nhạy của đàn là một yếu tố rất cần phải được quan tâm. Và một trong những ưu điểm nổi bật của những chiếc piano Kohler & Campbell chính là độ nhạy của bàn phím cũng như các chi tiết máy. Bàn phím của KC-115 được thiết kế cân đối, với độ nặng thích hợp dành cho người mới học đàn, dây dàn Roslau, búa đàn được bọc len cao cấp cùng với Soundboard được làm bằng gỗ vân sam chắc chắn, các chi tiết trong bộ máy cơ hoạt động trơn tru. Những yếu tố này đã kết hợp nên một cây đàn upright piano hoạt động nhạy bén, tạo cảm giác thoải mái cho người chơi, giúp bạn dễ dàng thể hiện từng cung bậc cảm xúc trên từng phím đàn.

Sự tinh tế trong thiết kế

Một cây đàn cũ hay một cây đàn thiết kế thiếu tinh tế sẽ khiến cho nó trở nên vướng víu và thừa thãi trong một căn phòng sang trong. Còn với Kohler & Campbell KC-115D, cây đàn này nổi bật trong phân khúc thấp không chỉ bởi bởi chất lượng âm thanh và còn là ở kiểu dáng thiết kế phù hợp với nhiều không gian khác nhau, đặc biệt là những không gian căn hộ, chung cư cao cấp phổ biến tại các thành phố lớn. Kích thước nhỏ gọn, chỉ cao 115cm, cùng với thiết kế 2 màu nâu hoặc đen dễ dàng phối hợp với các không gian nội thất khác nhau, chắc chắn Kohler & Campbell KC-115D sẽ trở thành điểm nhấn cho những căn phòng nhỏ và hiện đại, tăng thêm phần sang trọng và lịch lãm cho không gian ngôi nhà của bạn.

Độ bền tốt theo thời gian

Ngoài âm thanh, thì độ bền của đàn piano luôn là yếu tố được rất nhiều người đặc biệt quan tâm, nhất là với những người mới học chơi đàn và có dự định gắn bó lâu với đàn piano. Với chất liệu gỗ tốt, được tuyển chọn kỹ lưỡng, cùng với lớp sơn bóng khiến cho KC-115D chống chịu tốt với các điều kiện thời tiết khác nhau, đặc biệt là những dạng thời tiết ẩm mốc và nhiều mối mọt như ở nước ta. Ngoài ra, Kohler & Campbell KC-115D có 4 trụ cứng nhiều lớp mang lại kết cấu vững chắc cho đàn.

Phân khúc giá thấp

Khi nguồn tài chính eo hẹp, dưới 70 triệu, người đang có nhu cầu mua đàn piano cơ thường chỉ nghĩ tới việc phải mua một cây đàn cũ. Nhưng rõ ràng, đàn piano cũ đã qua sử dụng sẽ luôn có sự xuống cấp về âm thanh cũng như độ bền. Nên với mức giá chỉ khoảng từ 65-67 triệu đồng (tùy đơn vị phân phối) cho một chiếc đàn piano mới, Kohler & Campbell là lựa chọn thay thế rất tốt cho những cây đàn piano cũ. Trong phân khúc giá này, rất ít cây đàn có thể cạnh tranh được về chất lượng, thiết kế, độ bền và độ nhạy được với KC-115D.

Vì vậy, với những người mới học đàn hay những người có nguồn tài chính hạn hẹp, Kohler & Campbell chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời, mang tới sự yên tâm cho người chơi với chất lượng âm thanh dày và ấm, độ nhạy tốt, kết cấu vững chắc, độ bền lâu dài theo thời gian, cùng với đó là kiểu dáng thiết kế sang trọng và tinh tế. Với mức giá dưới 100 triệu đồng, chắc chắn cây đàn piano mang thương hiệu Mỹ này sẽ mang lại những giá trị vượt xa mong đợi của người mua.

Nếu bạn muốn trải nghiệm hay tìm mua một cây đàn Kohler & Campbell KC-115D, bạn có thể tìm đến các showroom của Việt hương . Tại Việt Nam, Việt hương là nhà phân phối chính thức của thương hiệu Kohler & Campbell, với nhiều model khác nhau được nhập khẩu chính hãng cùng chế độ bảo hành lên tới 5 năm.

2 views0 comments

Opmerkingen


Post: Blog2_Post
bottom of page