top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Đánh giá về đàn piano điện Casio AP-470

Thời gian vừa qua hãng piano casio vừa cho ra đời một model piano điện mới là Casio AP-470 một cải tiến được kế thừa và nâng cấp từ model AP-460. Hiện nay, AP-470 có 3 màu đen, trắng và màu gỗ xoài.

đàn Casio AP-470

Đàn piano AP-470 được nâng cấp và cải tiến thêm một số tính năng như chất lượng âm thanh piano, bộ cơ bàn phím, pedal, hệ thống loa và một vài cải tiến khác mang lại những giây phút đầy thú vị cho người sử dụng.

Và với những thông tin đánh giá cụ thể về piano AP-470 sẽ giúp cho bạn trả lời câu hỏi tại sao với mức giá bán không quá 30 triệu mà Casio AP-470 có sức hút lớn trên thị trường đến như vậy, mang lại cho người dùng một trải nghiệm vô cùng lớn khi sử dụng đàn.

Thiết kế mang đậm chất nghệ thuật

Điểm nhấn đầu tiên dễ dàng nhận thấy chính là nét nổi bật trong thiết kế của đàn piano AP-470. Thiết kế theo xu hướng nội thất cổ điển về màu sắc cho đến đường nét trong thiết kế tạo nên cây đàn piano điện hoàn mỹ về mọi mặt giải trí và thẩm mỹ cũng sư chuyên nghiệp. Với Casio AP-470 ngoài việc sử dụng chơi giải trí biểu diễn thì có thể nói là một điểm nhấn trong trang trí nội thất cho nơi sử dụng.

Nắp đàn có thể nâng lên hạ xuống, đi kèm là giá nhạc có kích thước đầy đủ, nắp đậy bàn phím dạng trước giúp bảo vệ tốt cây đàn.

piano Casio AP-470

Bộ cơ bàn phím Tri-sensor Scaled Hammer Action keyboard II

Đây là một phát minh độc quyền của thương hiệu Casio khá nổi tiếng được nhiều người biết đến. Bàn phím có độ nặng giúp người dùng khi chuyển các đầu ngón tay sẽ có cảm giác rõ ràng từng phím một di chuyển đây hẳn là một cảm giác tuyệt vời mà AP-470 mang lại cho người dùng.

Một trong cải tiến mới bàn phím của Casio AP-470 là bàn phím mô phỏng gỗ mun và ngà voi hoàn toàn độc quyền mang lại cảm giác cho người chơi tốt hơn các model trước. Đây chính là cải tiến giúp vô cùng đột phá giúp các ngón tay người dùng tiếp xúc với phím có cảm giác gần gũi và mang lại cảm hứng sử dụng hơn từ việc cảm nhận từng phím di chuyển qua đầu ngón tay.

Âm thanh phong phú và nổi bật

Casio AP-470 trang bị một chip âm thanh hoàn toàn mới so với model trước là AP-460, đặc biệt đàn có thêm mẫu âm thanh grand piano casio cổ điển mang lại âm sắc vô cùng tuyệt vời cho người chơi.

Ngoài âm thanh grand piano ra thì AP-470 còn tích hợp nhiều âm thanh nhạc cụ khác bao gồm có 22 âm, 9 biến thể âm piano cơ khác nhau, 4 âm piano điện, âm harpsichord, âm vibraphone, 2 biến thể âm giao hưởng, âm organ và âm bass. Chính từ những kho dữ liệu âm thanh ấy giúp người dùng có thể biến thể và kết hợp nhiều âm thanh lại với nhau tạo ra những giai điệu bắt tai cho người nghe, tạo ra sản phẩm âm nhạc độc đáo.

Casio AP-470

Hệ thống 3 pedal cùng tính năng nửa damper

Chân nhấn pedal trang bị chức năng khác xa với những chân pedal của các cây piano điện giá rẻ. AP-470 việc sử dụng pedal được kéo dài thời gian phân ra lên tới 15 giây như một cây piano cơ thật thụ. Chức năng này mang lại cho bạn trải nghiệm âm thanh piano tự nhiên và thỏa mãn hơn cho nhu cầu chơi đàn của mình.

Thêm vào đó, piano điện AP-470 có tính năng nửa damper cho phép thay đổi pedal sustain ở nhiều mức khác nhau phụ thuộc vào lực nhấn pedal. Chức năng này AP-470 mang lại âm thanh và âm vực sâu kéo dài như một cây piano cơ thật thụ. Thật là tuyệt vời khi mà hiện tại trên thị trường không có một cây piano điện nào có mức giá dưới 30 triệu mà sở hữu chức năng này.

Hệ thống loa công suất lớn

Trang bị hệ thống 4 loa và bộ khuếch đại âm thanh lên tới 40 Watt trang bị hệ thống âm thanh tuyệt vời đầy mạnh mẽ và sống động. Đặc biệt có chế độ tai nghe người dùng có thể cắm tai nghe và thưởng thức giai điệu riêng của mình mà không làm phiền người bên ngoài.

Nhiều cổng kết nối hữu ích

Đàn có trang bị nhiều khe cắm mở rộng kết nối với các thiết bị ngoại vị như usb, loa thùng, tai nghe…kết nối dễ dàng với thiết bị điện thoại thông minh, ipad…giúp người dùng truy cập kho thư viện âm nhạc online và những phần mềm hỗ trợ sử dụng piano một cách dễ dàng và thuận tiện.

Tóm lại, với mức giá bán không quá 30 triệu bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay cây piano điện đầy mạnh mẽ về âm thanh chức năng và tinh tế về thiết kế. Mang lại cho bạn cây piano điện sử dụng ngay tại nhà hay những mục đích khác đều hoàn hảo.

3 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page