top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Địa chỉ bán đàn guitar Acoustic uy tín ở Hà Nội

Updated: Nov 19, 2020

Tại Hà Nội, đàn guitar là một trong số những loại nhạc cụ phổ biến nhất, được mọi lứa tuổi sử dụng, với nhiều mục đích khác nhau. Có rất nhiều dòng đàn guitar khác nhau, trong đó, đàn guitar Acoustic là dòng đàn được nhiều người chơi guitar ở Hà Nội chọn mua nhất.

Ở Hà Nội, đàn guitar Acoustic có rất nhiều model, đến từ các thương hiệu khác nhau với nhiều mức giá. Các cửa hàng bán đàn guitar acoustic ở Hà Nội cũng rất nhiều. Song song với các của hàng bán những sản phẩm chất lượng là những cửa hàng kém uy tín. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn về các thương hiệu đàn guitar Acoustic nổi tiếng trên thị trường Hà Nội cũng như địa điểm bán đàn guitar acoustic ở Hà Nội đảm bảo uy tín, chất lượng.

Các thương hiệu guitar Acoustic nổi tiếng tại Hà Nội

Guitar Acoustic Taylor 

Taylor là một thương hiệu guitar nổi tiếng, hàng đầu của Mỹ mà ít thương hiệu nào có thể sánh bằng. Từ chọn lựa nguyên liệu, đến các quá trình xử lý, gia công của Taylor đều rất tỉ mỉ và nghiêm ngặt, nhằm mang đến những cây đàn chất lượng nhất, đảm bảo các yêu cầu cao về âm thanh cũng như thiết kế. Tại Hà Nội, có rất nhiều model thuộc dòng đàn guitar Acoustic Taylor được yêu thích như: Taylor Baby, Big Baby, Taylor 110e, 114e, Taylor GS Mini,…. Đây cũng là thương hiệu guitar Acoustic được các nghệ sĩ ở Hà Nội ưu tiên hàng đầu.

đàn guitar Acoustic ở Hà Nội

Guitar Acoustic Takamine

Takamine là thương hiệu guitar hàng đầu của Nhật Bản, luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất liệu gỗ, kiểu dáng thiết kế, màu sắc cũng như chất lượng âm thanh. Bên cạnh đó, takamine là thương hiệu guitar Acoustic rất được yêu thích ở Hà Nội còn bởi mức giá khá hợp lý, với nhiều model phù hợp với nhiều đối tượng chơi đàn như Takamine D1D NS, D1N NS, ED1DC NS, ED1NC NS,….

Guitar Acoustic Fender 

Fender nổi tiếng nhất là với những cây đàn guitar điện. Có thể nói, đây là tên tuổi hàng đầu trên thế giới trong sản xuất guitar điện. Nhưng những cây đàn guitar Acoustic của Fender cũng được đánh giá rất cao rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ở Hà Nội, các model thuộc dòng đàn Acoustic của Fender được yêu thích nhất như Fender FA-115, Fender FA-125, các model thuộc Fender 60S Series, 60 SCE Series,…

đàn guitar Acoustic ở Hà Nội

Guitar Acoustic Samick

Samick là một nhà sản xuất nhạc cụ hàng đầu của Hàn Quốc, với nhiều dòng nhạc cụ khác nhau. Những cây đàn guitar Acoustic của Samick được khá nhiều người yêu thích bởi chất lượng tốt cùng mức giá cực kỳ hấp dẫn. Các model guitar Acoustic ở Hà Nội của thương hiệu Samick được yêu thích như: GD-100SCN, GD-100SCNS, GD-100SCE,…

Guitar Acousitc Kapok

Kapok là thương hiệu guitar nổi tiếng của Trung Quốc, với số lượng đàn guitar được sản xuất ra hàng năm vô cùng lớn. Mức giá hấp dẫn thuộc phân khúc thấp, cùng với chất lượng được đánh giá là khá ổn, những model đàn guitar acousitic tại Hà Nội của Kapok luôn là lựa chọn yêu thích của sinh viên, những người mới học chơi đàn hay những người có tài chính eo hẹp.

Địa điểm bán đàn guitar Acoustic ở Hà Nội

Tại Hà Nội, Việt hương gồm hệ thống các showroom lớn bán nhiều loại nhạc cụ được nhập khẩu chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, được rất nhiều tín đồ yêu âm nhạc thường xuyên ghé thăm. Các model đàn guitar Acoustic của Việt hương đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu như Taylor, Fender, Samick, Takamine, Kapok,… đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, cùng giá cả hợp lý.

đàn guitar Acoustic ở Hà Nội

Bạn có thể ghé thăm các showroom bán guitar Acoustic ở Hà Nội của Việt hương tại các địa chỉ:

Địa chỉ 1: Showroom VinCom Nguyễn Chí Thanh

Địa chỉ: Gian 15 -18, Tầng 4, Vincom 54A Nguyễn Chí Thanh

Địa chỉ 2: Showroom 46 Hào Nam

Địa chỉ: 46 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa

Địa chỉ 3: Showroom Royal City

Địa chỉ: Gian 16-18, TTTM Vicom Royal City, 72A Nguyễn Trãi

Địa chỉ 4: Showroom Cầu Giấy

Địa chỉ: Gian 11-13, Tầng 3 TTTM Discovery Complex, 302 Cầu Giấy.

Ngoài ra, cửa hàng nhạc cụ Suối Nhạc tại 157 Hào Nam cũng là một địa chỉ bán đàn guitar uy tín tại Hà Nội được nhiều người tin tưởng và chọn lựa.

3 views0 comments

Opmerkingen


Post: Blog2_Post
bottom of page