top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Địa chỉ lớp học đàn Guitar chất lượng ở Hà Nội

Đàn guitar là một trong số những loại nhạc cụ phổ biến nhất hiện nay. Với giá thành không quá cao, không yêu cầu quá nhiều năng khiếu khi học đàn, chỉ cần một chút kiên nhẫn và chăm chỉ là bạn có thể chơi Guitar tốt. Chính vì vậy mà nhu cầu học guitar đều rất cao, thường là những người trẻ tuổi. Để đáp ứng nhu cầu này nhiều địa chỉ lớp học đàn guitar chất lượng ở Hà Nội được mở ra. Vậy khi chọn lớp học đáp ứng được nhu cầu của mình bạn cần lưu ý những gì. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một vài thông tin tổng quan cho bạn.

học đàn Guitar ở Hà Nội

Lưu ý khi chọn lớp học đàn guitar giá rẻ ở Hà Nội

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm dạy đàn guitar ở Hà Nội với mức giá khá rẻ. Tuy vậy, nếu muốn học tập nghiêm túc, bạn cần phải hết sức lưu ý khi lựa chọn những trung tâm như vậy. Dù chọn trung tâm dạy đàn giá rẻ hay mức học phí cao thì bạn cùng nên quan tâm đến những vấn đề sau:

– Giảng viên tốt: Đây là yếu tố cốt lõi đầu tiên khi bạn tìm nơi học đàn guitar, một giảng viên tốt cần thỏa mãn đủ 2 tiêu chí là trình độ chuyên môn và trình độ sư phạm.

Nếu thiếu một trong 2 yếu tố này thì đó không phải là một giảng viên tốt, nhưng hiện nay nhiều trung tâm dạy đàn guitar giá rẻ ở Hà Nội lại không công khai 2 yếu tố này của giáo viên. Hơn nữa có một số trung tâm tuy giá cả đắt nhưng cũng vẫn tuyển những giáo viên kém chất lượng vào giảng dạy. Với chiêu tung hỏa mù này để có thể phân biệt được giảng viên tốt rất khó.

– Địa chỉ thuận tiện cho việc đi lại: Địa chỉ dạy đàn guitar Hà Nội quá xa nhà bạn sẽ ảnh hưởng nhiều đén sự chăm chỉ, quyết tâm hoàn thành khóa học của bạn. Giao thông tại Hà Nội sẽ không dễ dàng gì cho bạn nhất là giờ tan tầm

– Đừng nên quá tin vào những lời hứa hẹn dạng như sau 3 tháng bạn sẽ chơi đàn được như Sung Ha Jung, Bạn sẽ tự tin biểu diễn như Tommy Emmanuel sau 2 tháng học… không có phép màu nào xảy ra ngoài sự đánh đổi nỗ lực của bạn lấy kết quả học tập.

– Số lượng học viên: Chọn lớp có số lương học viên không quá đông sẽ giúp bạn có nhiều không gian luyện tập với người hướng dẫn hơn. Hiển nhiên điều này sẽ tốt hơn cho bạn.

Địa chỉ học đàn guitar ở Hà Nội

Vậy với nhiều lưu ý như trên thì bạn nên học đàn Guitar ở đâu Hà Nội , lựa chọn địa chỉ nào để có thể đạt được kết quả học đàn như ý muốn nhất?

Việt Thương Music là một trong những nơi cung cấp các loại nhạc cụ cũng như địa chỉ học đàn guitar ở Hà Nội có uy tín nhất trên toàn quốc. Chi nhánh của Việt Thương trải rộng khắp nội thành Hà Nội, giúp bạn dễ dàng chọn được địa điểm hợp lý, hơn nữa các giáo viên tai đây đều có các chứng chỉ chứng minh nghiệp vụ sư phạm và trình độ chuyên môn. Ngoài ra, các khóa học đàn tại Việt Thương Music School cũng có lộ trình cụ thể, và cam kết dạy theo đúng lộ trình đã đề ra. Bạn có thể đến trải nghiệm và đăng ký học tại các địa chỉ sau.

Cơ sở 1: 46 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: B1-R6 – Gian 16-18, TTTM Vincom Royal City, 72A Nguyễn

Cơ sở 3: 15 – 18, Tầng 4, TTTM Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Cơ sở 4: Gian 11-13, Tầng 3, TTTM Discovery Complex , 302 Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 5: Số 8 Bờ Sông Sét, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Lý do bạn nên lựa chọn học đàn guitar ở Hà Nội tại Việt Thương Music

  1. Việt Thương Music là cơ sở dạy nhạc uy tín với nhiều năm hoạt động, đã đào tạo hàng nghìn học viên ở mọi cấp độ

  2. Đội ngũ giáo viên chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy, tốt nghiệp các trường nhạc viện, sư phạm âm nhạc, có chứng chỉ LCM.

  3. Chương trình đào tạo độc quyền, phù hợp với nhiều đối tượng, nhu cầu khác nhau, từ những người mới học chơi đến những người muốn nâng cao kỹ năng chơi, biểu diễn hoặc thi vào các trường nhạc viện.

  4. Được đào tạo theo giáo trình chuẩn, lịch trình rõ ràng.

  5. Khóa học đa dạng phù hợp với các nhu cầu khác nhau như các khóa cơ bản, nâng cao, cấp tốc, đệm hát, solo,…

  6. Khung giờ và địa điểm học linh hoạt, phù hợp với điều kiện của mỗi cá nhân

  7. Có thể lựa chọn lớp học cá nhân hoặc học theo nhóm.

  8. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ thành thạo các kỹ năng về hợp âm, luyện ngón, cảm thụ, thị tấu, biểu diễn,… có thể tự tin chơi các bài hát yêu thích.

Để được tư vấn chi tiết hơn về các khóa học guitar tại Việt Thương Music Hà Nội, bạn có thể để lại thông tin ở Form bên dưới.

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN TỪ CHUYÊN VIÊN CỦA VIỆT THƯƠNG

HOTLINE: 1800 6715






0 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page