top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Địa điểm bán Đàn Guitar Taylor chính hãng tại Hà Nội

Updated: Nov 19, 2020

Những cây đàn Guitar Taylor với chất liệu gỗ được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời luôn là niềm ao ước của rất nhiều người đam mê đàn Guitar. Tuy nhiên, không phải cửa hàng đàn Guitar nào ở Hà Nội cũng bán đàn Guitar Taylor. 

Taylor là thương hiệu đàn guitar cao cấp nổi tiếng của Mỹ được thành lập vào năm 1970. Đàn guitar Taylor được rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới đặc biệt yêu thích, trong đó phải kể đến những cái tên như Jason Mraz, Taylor Swift, Zac Brown,…

Đàn guitar Taylor được làm từ những chất liệu gỗ được tuyển chọn rất kỹ lưỡng và gia công cực kỳ tỉ mỉ. Nhờ vậy mà chất lượng âm thanh của chúng luôn tươi sáng, khác biệt so với các thương hiệu đàn khác. Hệ thống âm thanh tiên tiến, cho phép khuếch đại âm thanh chân thật của nhạc cụ này khi biểu diễn, đặc biệt là những bản nhạc âm trầm thấp. Sản phẩm đa dạng với nhiều dòng khác nhau như Acoustic Guitar,  classic guitar, guitar điện,… mỗi dòng sẽ phù hợp với các thể loại nhạc riêng.

Địa điểm bán Đàn Guitar Taylor tại Hà Nội

Tại Hà Nội, đàn Guitar Taylor được rất nhiều nghệ sĩ chuyên nghiệp yêu thích. Chất lượng âm thanh tươi sáng của đàn guitar Taylor là lựa chọn hoàn hảo cho các buổi biểu diễn. Do đàn guitar Taylor là loại nhạc cụ cao cấp nên để tìm một địa chỉ mua đàn guitar Taylor chính hãng ở Hà Nội là điều không dễ dàng vì không phải cửa hàng nào cũng bán loại đàn này.

Việt hương Hà Nội – đại phân phối chính hãng và bán lẻ đàn guitar taylor tại Hà Nội

Là một trong những thương hiệu nhạc cụ hàng đầu Việt Nam, Việt hương tự hào là nhà phân phối chính hãng đàn guitar Taylor tại Việt Nam. Những cây đàn guitar Taylor tại Việt hương đều được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ với mẫu mã và màu sắc vô cùng đa dạng, thuộc nhiều dòng sản phẩm khác nhau như Guitar Acoustic, Guitar Classic, Guitar Điện,….

Những địa điểm bán đàn guitar Hà Nội của Việt hương:

  1. 46, Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

  2. B1-R6 -16.17.18 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

  3. 15 – 18, Tầng 4, TTTM Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Đến với các Showroom của Việt Thương Hà Nội, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng đàn cũng như nhận được sự tư vấn hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên bán hàng. Bạn cũng sẽ nhận được đầy đủ các chế độ bảo dưỡng bảo hành theo quy định của nhà sản xuất, được miễn phí vận chuyển tại Hà Nội.

Ngoài ra khi mua đàn guitar taylor tại Hà Nội, bạn sẽ được hỗ trợ mua đàn guitar trả góp 0%

3 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page