top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Địa điểm mua đàn guitar classic ở Hà Nội đảm bảo uy tín chất lượng

Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ bán đàn guitar classic, tuy nhiên, để tìm được một cửa hàng bán những sản phẩm chính hãng, nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng lại không phải dễ dàng. Dưới đây là những địa điểm bán đàn guitar classic ở Hà Nội đảm bảo uy tín chất lượng. 

Đàn guitar classic (hay còn gọi là đàn guitar cổ điển) là loại đàn dây ny-long, trong đó 3 dây trên đường làm hoàn toàn bằng nylon, 3 dây dưới có vỏ kim loại quấn quanh lõi nylon. Do đó, dây đàn guitar classic khá mềm và dễ chơi. Âm thanh của đàn guitar classic rất ấm và êm ái, phù hợp với dòng nhạc cổ điển, nhạc không lời.

đàn guitar classic Hà Nội

Hiện nay, ở Hà Nội đàn guitar classic  là lựa chọn của khá nhiều người chơi guitar, từ những người mới học đến những người chơi lâu năm. Vì vậy, các cửa hàng bán đàn guitar classic ở Hà Nội cũng khá nhiều, tuy vậy nhiều người vẫn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn một địa chỉ bán đàn uy tín, chính hãng, chất lượng sản phẩm tốt, nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Địa điểm bán đàn guitar classic uy tín ở Hà Nội

Với nhiều năm kinh doanh nhạc cụ và trở thành nhà phân phối chính thức tại Việt Nam của nhiều thương hiệu guitar nổi tiếng trên thế giới, các showroom của Việt Thương Music luôn là điểm đến yêu thích của các tín đồ guitar classic.

Địa chỉ các cửa hàng bán đàn guitar classic ở Hà Nội của Việt Thương Music:

Showroom 1: 46 Hào Nam

Địa chỉ: 46 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa

Showroom 2: 302 Cầu Giấy

Địa chỉ: Gian 11-13, Tầng 3 TTTM Discovery Complex, 302 Cầu Giấy.

Showroom 3: Royal City

Địa chỉ: Gian 16-18, TTTM Vicom Royal City, 72A Nguyễn Trãi

Showroom 4: VinCom Nguyễn Chí Thanh

Địa chỉ: Gian 15 -18, Tầng 4, Vincom 54A Nguyễn Chí Thanh.

đàn guitar classic Hà Nội

Những lý do bạn nên mua đàn guitar classic ở Hà Nội tại các showroom của Việt Thương Music

  1. Việt Thương Music là công ty đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực nhạc cụ, âm nhạc, âm thanh ánh sáng, thiết bị phòng thu. Uy tín của công ty đã được khẳng định và luôn là điểm đến yêu thích của các tín đồ guitar classic tại Hà Nội và nhiều nơi khác trên khắp cả nước.

  2. Việt Thương là nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu guitar classic nổi tiếng trên thế giới như: Taylor và Fender của Mỹ, guitar classic Takamine, Suzuki của Nhật Bản, guitar classic Cordoba của Tây Ban Nha, guitar Kapok của Trung Quốc,…..

  3. Các model đàn guitar classic được bán tại các showroom của Việt Thương rất đa dạng, nhiều kiểu dáng, với nhiều phân khúc giá khác nhau, đáp ứng lại hầu hết các nhu cầu mua đàn của từng đối tượng. Đồng thời, bạn sẽ được hỗ trợ chơi thử thoải mái để lựa chọn cho mình cây đàn ưng ý nhất.

  4. Giá đàn guitar classic ở Hà Nội của Việt Thương Music luôn cạnh tranh nhất, đúng với mức giá do nhà sản xuất quy định tại thị trường Việt Nam.

  5. Chế độ bảo hành, bảo dưỡng luôn được đảm bảo đầy đủ, theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất.

  6. Đến với các showroom của Việt Thương Music, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của những nhân viên bán hàng thân thiện, có nhiều hiểu biết và kinh nghiệm chơi guitar, do đó sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn được những cây đàn ưng ý nhất.

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN TỪ CHUYÊN VIÊN CỦA VIỆT THƯƠNG

HOTLINE: 1800 6715






11 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page