top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Địa điểm mua đàn guitar Taylor chính hãng

Updated: Nov 18, 2020

Guitar Taylor luôn là cái tên được những người yêu guitar săn đón nồng nhiệt ở tất cả mọi nơi trên thế giới vì những giá trị đẳng cấp mà cây đàn này mang lại cho người chơi. Và khi bạn đã chuẩn bị được đầy đủ điều kiện kinh tế để sẵn sàng sở hữu một trong những sản phẩm đẳng cấp của thương hiệu Taylor cho thỏa đam mê rồi thì có lẽ sẽ lại phân vân về địa điểm mua đàn guitar Taylor chính hãng. Vậy đàn guitar Taylor chính hãng được bán ở đâu?

Địa điểm mua đàn guitar Taylor

Địa điểm bán guitar Taylor chính hãng

Bạn sẽ không khó để tìm ra những mẩu tin quảng cáo về các địa chỉ bán đàn guitar nói chung hay đàn guitar Taylor nói riêng, khi chỉ cần sử dụng những công cụ tìm kiếm thông dụng trên mạng Internet. Điều quan trọng ở đây là bạn làm thế nào để phân biệt được đâu là những địa chỉ bán guitar chính hãng của Taylor.

Trong rất nhiều những địa điểm bán đàn guitar Taylor thì Việt Tương là một trong những địa chỉ đáng tin cậy khi bạn có dự định sẽ sở hữu một trong số những cây đàn đình đám của làng guitar thế giới. Không có bất cứ điều gì khó hiểu khi chúng tôi khẳng định điều này vì hiện nay tại Việt Nam chỉ có duy nhất công ty Việt Tương là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu guitar Taylor, bên cạnh đó Việt Tương cũng cung cấp đàn guitar của các thương hiệu lớn khác của cả châu Âu lẫn châu Á như Fender, Takamine, Samick, Lazer…

Địa điểm mua đàn guitar Taylor

Hơn nữa Việt Tương Music có chi nhánh trải dài khắp ba miền Bác Trung Nam với những vị trí thuận lợi, khi mua đàn tại Việt Tương bạn có thể lựa chọn bất kỳ chi nhánh nào gần mình nhất.

Địa điểm bán guitar Taylor tại Hà Nội

Nếu bạn ở các tỉnh phía bắc, bạn có thể ghé thăm các showroom của Việt Tương để trải nghiệm những cây đàn guitar chất lượng tại các địa chỉ:

  1. 46 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

  2. B1-R6 – Gian 16-18, TTTM Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội

  3. 15 – 18, Tầng 4, TTTM Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

  4. Gian 11-13, Tầng 3, TTTM Discovery Complex , 302 Cầu Giấy, Hà Nội

Địa điểm bán guitar Taylor tại miền trung

Nếu bạn ở miền Trung như các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang bạn có thể đến 344 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng để có thể mua được cây guitar Taylor mình muốn hoặc cần hỗ trợ sẽ không cần thiết phải đi quá xa.

Địa điểm bán guitar Taylor tại TP. Hồ Chí Minh

Tại TP. Hồ Chí Minh thì dễ dàng hơn nữa khi Việt Tương có tới 17 showroom trưng bày và bán hàng rải đều ở các quận khác nhau. Bao gồm: 

  1. 386 Cách Mạng Tháng 8, Q3

  2. 369 Điện Biên Phủ, Q3

  3. 180B Võ Thị Sáu, Q3

  4. 442 Lũy Bán Bích, P Hòa Thạnh, Q Tân Phú

  5. 298, Phan Xích Long, P2, Phú Nhuận

  6. 18 Phan Văn Trị, P 10, Q Gò Vấp

  7. Tầng G, Pearl Center, L1-11, 12 Quốc Hương, P.Thảo Điền, Q2

  8. Tầng 5, TTTM, Crescent mall Q7, Tôn Dật Tiên

  9. 456 Lê Quang Định, P.12, Bình Thạnh

  10. 6F Ngô thời Nhiệm, P7, Quận 3

  11. 357 Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình

  12. Vincom 50 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9

  13. 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12

Khi mua guitar Taylor tại các showroom của Việt Tương music bạn có thể yêu cầu kiểm tra giấy chứng minh xuất xứ sản phẩm và có thể kiểm kết quả ngay tại chỗ để xác định đó chính là cây guitar chính hãng Taylor mà bạn muốn mua.

Địa điểm mua đàn guitar Taylor

Bên cạnh đó mỗi sản phẩm guitar Taylor được bán ra từ Việt Tương music đều nhận được phiếu bảo hành với các chi tiết cụ thể, đúng theo thời gian hãng sản xuất yêu cầu. Người mua cũng có thể yêu cầu Việt Tương hỗ trợ bất cứ lúc nào qua Trung tâm chăm sóc khách hàng khi có bất cứ trục trặc nào với sản phẩm.

Với việc nhập khẩu chính ngạch và là nhà phân phối sản phẩm guitar Taylor độc quyền tại Việt Nam chắc chắn Việt Tương sẽ không làm bạn thất vọng với chất lượng sản phẩm được bán ra và chế độ hậu mãi sau bán hàng. Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại các showroom của Việt Tương cũng có thể liên hệ mua hàng qua số Hotline của công ty, tuy nhiên Việt Tương luôn khuyến khích khách hàng tới tận các showroom để trải nghiệm và lựa chọn cây đàn ưng ý nhất cho mình.

8 views0 comments

Comentarios


Post: Blog2_Post
bottom of page