top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

2 bộ dàn karaoke giá tốt nhất tại Lạc Việt Audio

Updated: Nov 21, 2020


2 bộ dàn karaoke giá tốt nhất tại Lạc Việt Audio

Dưới đây là giá một số bộ dàn karaoke đang được bán tại Lạc Việt Audio, cá bạn xem bộ dàn nào phù hợp với nhu cầu của mình thì liên hệ đến chúng tôi theo số :


Dàn Thiết Bị Âm Thanh Karaoke Gia Đình Cấu Hình 1

Danh mục các sản phẩm được chúng tôi set up cho dàn âm thanh này như sau:

  1. Loa JBL KP 6012 – 1 cặp

  2. Amply liền vang số King SA900

  3. Micro không dây King HM2

Với bộ bàn âm thanh karaoke này, các bạn có thể an tâm sử dụng nó trong những không gian karaoke gia đình, với không gian khoảng 25 – 30m2. Các thiết bị trong dàn âm thanh này đều là các sản phẩm chất lượng cao, đến từ các thương hiệu danh tiếng và có vị thế cao trên thị trường thiết bị âm thanh.

Tuy nhiên, với mức giá khuyến mãi đang chỉ còn 15,490,000đ, các bạn có thể dễ dàng sở hữu dàn âm thanh này. Với giá bộ dàn hát karaoke rất phải chăng, bộ dàn này của chúng tôi được rất nhiều khách hàng yêu cầu lắp đặt và mua sắm.

Dàn Thiết Bị Âm Thanh Karaoke Gia Đình Cấu Hình 2

Bộ dàn thứ hai mà chúng tôi muốn chia sẻ và giới thiệu với các bạn đó chính là bộ dàn CH2. Với giá bộ dàn hát karaoke cực phải chăng, cùng với đó là danh sách các sản phẩm tốt, đầy đủ cả về khả năng tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp, dàn âm thanh này hoàn toàn xứng đáng được có mặt trong gia đình của bạn.

Danh sách các thiết bị âm thanh trong bộ dàn của chúng tôi như sau:

  1. Loa JBL Kp 6012 – 1 cặp

  2. Cục đẩy công suất DB K650

  3. Vang số lai cơ King KX100

  4. Micro không dây King HM2

Giới thiệu tổng quan về dàn thiết bị âm thanh karaoke gia đình

Giới thiệu tổng quan về dàn thiết bị âm thanh karaoke gia đình


Chỉ với mức giá 17,490,000 ₫ cực ưu đãi, hãy nhanh chân đến ngay với Lạc Việt Audio chúng tôi để có thể sở hữu cho mình được những sản phẩm chất lượng cùng với những trải nghiệm karaoke tuyệt vời nhất.

5 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page