top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

3 cây Piano kỹ thuật số đắt giá bậc nhất Việt Nam

Thường chúng ta sẽ nghĩ chỉ có những cây piano acoustic mới có giá trăm triệu trở lên, nhưng thực tế luôn bất ngờ hơn suy nghĩ của chúng ta rất nhiều. Và với sự cầu thị không ngừng phát triển, sáng tạo của các thương hiệu nhạc cụ điện tử của thế giới như Roland, Casio họ đã cho ra mắt nhiều dòng đàn Piano điện cao cấp có mức giá từ 100 triệu trở lên. 

Trong bài viết này chúng tôi giới thiệu với bạn đọc 3 model Piano có mức giá khủng đang được bán ra với chiết khấu tốt tại các showroom của Việt Thương Music là Casio GP-500, Roland GP-607, GP-609. 

Casio GP 500

Casio và Bechstein – Hai trong số những cái tên nổi tiếng nhất trong làng nhạc cụ, đã hợp tác để tạo ra một sản phẩm nhằm cách mạng hóa thế giới đàn piano kỹ thuật số. 

GP500 thuộc dòng Casio Grand Hybrid Celviano là những sản phẩm được hợp tác chặt chẽ với Bechstein. Casio là một trong những thương hiệu đi đầu trong công nghệ âm nhạc 35 năm qua, là nhân tố phát triển bàn phím điện tử đầu tiên, trong khi đó Bechstein có bề dày lịch sử với truyền thống hơn 150 năm. Sản phẩm này có thể làm hài lòng cả hai trường phái yêu thích piano acoustic và piano digital. 


Cây đàn này có thao tác bàn phím trên Grand Hybrid có các búa đàn thực, theo cùng một đường chuyển động như của đàn piano acoustic.

Đặc trưng của đàn piano Grand Hybrid là các phím gỗ được làm khô và xử lý tương tự như của đàn piano acoustic. Quá trình hoàn thiện cũng giống như quy trình đối với những cây đại dương cầm acoustic của Bechstein, mang lại cảm giác cực kỳ chân thực.

GP 500 có giá bán niêm yết là 120.000.000đ được áp dụng ưu đãi trong tháng 11/2020 còn 90.000.000đ. Đây là cơ hội tốt cho những ai mong muốn sở hữu một cây piano digital cao cấp. 

Roland GP-607

Roland là một ông trùm trong ngành sản xuất nhạc cụ điện tử, những sản phẩm xuất hiện từ hãng này đều đề cao sự sáng tạo đến tuyệt vời. GP series là một trong số đó, các sản phẩm của series mang đến sự kinh ngạc cho thế giới người yêu nhạc. 

Chắc chắn rằng một cây đàn piano grand truyền thống tạo nên sự trang trọng cho phòng khách, nhưng việc bảo dưỡng và cản trở về trọng lượng giảm đi ít nhiều sự  thích thú say mê.

Khi bạn đang chơi đàn, nó mang lại cảm giác mạnh mẽ, âm thanh được điều khiển qua hệ thống loa đa kênh 4.1. Khi bạn chơi cùng bạn bè, chức năng Bluetooth audio cho phép cây đàn của bạn thay thế âm thanh HI – FI, kết nối không dây đến máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh và bạn có thể chơi bài hát bạn yêu thích qua loa.


Tính năng chính của GP-607

Công nghệ SuperNATURAL Modeling Piano mới nhất cho âm thanh phong phú, sống động.

Cảm giác chạm của đàn đại dương cầm từ bàn phím mới PHA-50 Progressive Hammer Action với escapement, kết hợp vẻ đẹp bên ngoài và cảm nhận bên trong từ gỗ với độ bền lâu dài.

Tích hợp hệ thống loa đa kênh 4.1 (bốn loa / một loa trầm) cho âm thanh mạnh mẽ, cũng như nghe nhạc từ smartphone hoặc tablet thông qua Bluetooth

Headphone 3D Ambience cho âm thanh tự nhiên, chân thực khi thực tập bằng tai nghe.

MIDI qua Bluetooth để kết nối các ứng dụng thú vị như Piano Partner 2, có ích và làm tăng niềm vui cho việc học đàn piano hàng ngày

Nhẹ nhàng và không cần bảo trì.

Cây đàn này hiện đang có giá niêm yết là 134.400.000đ tại thị trường Việt Nam, bạn có thể đến bất cứ chi nhánh nào của Việt Thương Music để trải nghiệm và lựa chọn. 

Roland GP-609

Roland GP-609 hoàn hảo cho những người chơi muốn sở hữu vẻ ngoài sang trọng cùng với âm thanh của Đại dương cầm cổ điển mà không cần lo lắng về việc bảo trì định kỳ. Cây đàn mang hình dáng của một Mini Grand Piano, đẹp tuyệt cho mọi góc nhìn, mọi khung hình nội thất.

Thực sự đây là một sáng tạo đáng kinh ngạc của Roland khi có thể gộp hai ưu điểm tốt nhất của hai dòng đàn Piano trong một cây đàn. Nghệ thuật khéo léo của sự sắp đặt cũng như tính sáng tạo tuyệt vời này đã giúp thương hiệu Roland là một ông lớn khó vượt qua của thế giới nhạc cụ điện tử.

Trở lại với GP609, dù là chuyên nghiệp hay mới bắt đầu thì người chơi đều có thể được hưởng lợi từ hành động phím chính xác từ bàn phím PHA-50 cao cấp. Kết hợp với kiểu dáng và cảm giác tự nhiên của phím đàn gỗ, cùng các vật liệu chắc chắn khác đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho bất cứ ai khi ngồi bên cây đàn. 


Hệ thống 8 loa cung cấp mọi sắc thái âm thanh từ âm thanh chủ đạo tinh tế, đến âm trầm mạnh mẽ, nó điều tiết xuất sắc các vị trí phát ra âm thanh khiến người chơi và cả người nghe như thực sự lạc vào thế giới nhạc cụ. Với các nút điều chỉnh âm lượng bạn cũng không cần quá lo lắng về việc âm thanh quá lớn hay quá nhỏ, chỉ cần chuẩn bị sẵn sàng tâm thái như đang biểu diễn Piano trên một sân khấu của một phòng trà sang trọng. 

Thông qua công nghệ bluetooth, bạn có thể phát nhạc trực tiếp qua loa đàn, như một dàn loa thực thụ, điều thuận tiện này mang đến những giây phút thư giãn hoàn hảo cho cả gia đình. 

Các tính năng như Twin Piano, kết nối các ứng dụng luyện tập Piano Partner 2, Piano Designer mang đến thuận tiện cho những ai sử dụng GP609 để học đàn.

Hiện sản phẩm này đang được bán với mức giá 261.070.000đ, một mức giá ngang bằng với một cây Upright Piano tầm trung. Nhưng lợi thế của GP-609 là không cần bảo trì, có thể sử dụng dài lâu.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 1800 6715 

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Vocalist và cách phân biệt các vocalist khác nhau

Các ca sĩ tại Việt Nam và trên thế giới đều được gọi chung là vocalist. Trong danh mục của vocalist còn chia ra nhiều loại giọng khác nhau, và phân vai trò riêng biệt như main vocal, lead vocal hay ba

Post: Blog2_Post
bottom of page