top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Bán dàn karaoke gia đình đang dùng với giá cao.

Updated: Nov 21, 2020


Hiện nay nhu cầu giải trí âm nhạc của con người ngày càng phát triển, có nhiều khách hàng muốn mua sắm cho gia đình mình những dàn âm thanh để có thể thỏa mãn nhiều nhất những nhu cầu giải trí của mình.

Đối với những khách hàng có mức kinh tế tốt, có nhiều ngân sách để chi cho một dàn âm thanh thì rất tốt, tuy nhiên, đối với thị trường của Việt Nam, nền kinh tế cũng như thu nhập của người dân còn thấp, chính bởi vậy mà để có thể sắm cho gia đình một dàn âm thanh cũng không phải là điều dễ dàng. Chính bởi vậy mà họ sẽ tìm đến Lạc Việt audio để mua những thiết bị dàn karaoke gia đình đang dùng, cũ hay bãi…

Kiến thức âm thanh hay bạn nên biết:

Các bạn có nhu cầu bán dàn karaoke gia đình, thì chúng tôi cũng có nhu cầu mua những bộ dàn này với giá rất cao vì khách hỏi chúng tôi rất nhiều.

Bán dàn karaoke gia đình đang dùng với giá cao.

Bán dàn karaoke gia đình đang dùng với giá cao.


Bán dàn karaoke gia đình đang dùng

Khi quyết định đầu tư một bộ dàn karaoke gia đình chất lượng thì cần phải cân nhắc đến rất nhiều vấn đề.  Muốn có những dàn karaoke gia đình hay thì cần có kinh nghiệm cũng như cần có một cái đầu lạnh trong thị trường thiết bị âm thanh cực bùng nổ như hiện nay.

Khi chọn mua những dàn karaoke gia đình đang dùng, dàn karaoke gia đình cũ thì bạn cần lưu ý và lựa chọn cẩn thận, tin tưởng những người có kinh nghiệm trong nghề, không nên tự mình chọn lựa khi không có kinh nghiệm, Ở thị trường thiết bị âm thanh vàng thau lẫn lộn thế này, đặc biệt là đối với những dàn karaoke gia đình đang dùng thì lại càng phải cẩn thận.

Không chỉ có những khách hàng muốn mua, ngay cả những người Bán dàn karaoke gia đình đang dùng cũng có rất nhiều. Tuy nhiên, không giống như những người muốn mua, họ muốn Bán dàn karaoke gia đình đang dùng của mình với giá cao nhất có thể để có thể mua hoặc nâng cấp dàn thiết bị âm thanh mới cho gia đình mình.

Nếu như bạn đang có ý định thanh lý hay Bán dàn karaoke gia đình đang dùng thì hãy liên hệ ngay chúng tôi sẽ giúp cho bạn có thể Bán dàn karaoke gia đình đang dùng với mức giá cao nhất có thể.

Bán dàn karaoke gia đình đang dùng

Bán dàn karaoke gia đình đang dùng


Một số lưu ý khi mua, bán dàn karaoke gia đình đang dùng cực cần thiết cho mỗi khách hàng. 

Đối với bất cứ khách hàng nào, dù là người bán hay người mua, yếu tố quan tâm đầu tiên của họ là có được mức giá phù hợp nhất đối với nhu cầu cũng như túi tiền của mình bỏ ra.

Đối với vấn đề này, chỉ có thể nói rằng nên thuận mua vừa bán, không nên quá cứng nhắc hay nhất định mua Bán dàn karaoke gia đình đang dùng với một mức giá mà cả hai đều không chấp nhận được, không phù hợp với chất lượng hiện tại của sản phẩm.


Đi vào cụ thể phần thương thảo mức giá bạn muốn bán dàn karaoke gia đình cần chú ý những điểm sau để Lạc Việt audio có thể đưa ra mức giá mua bộ dàn đang dùng của bạn với mức giá tốt:

Tuổi thọ của bộ dàn bạn đang dùng la bao nhiêu lâu?

Bộ dàn bạn đang dùng càng lâu thì mức giá càng thấp, trung bình mức giá mua lại theo thời gian sẽ là như thế này theo năm, tính từ thời điểm mua trở về trước:

  1. 1 năm: 80% lúc giá trị mua mới

  2. 2 năm: 60% giá trị lúc mua mới

  3. 3 năm: 50% giá trị lúc mua mới

  4. 3 – 5 năm: 40% giá trị mua mới

  5. Từ 5 năm trở đi thường thì bộ dàn karaoke gia đình đang dùng của bạn muốn bán thì cũng đã khá “nát” rồi nên mức giá nó là khoảng 20 – 25%.

  6. Hơn 5 năm thì Lạc Việt audio sẽ cân đối tùy theo thực tế tuy nhiên sẽ không rẻ hơn 10 % và cao hơn 15%.

Bạn yên tâm, vì chúng tôi làm âm thanh nên giá các bạn mua mới là bao nhiêu chúng tôi đều biết hết, nên mức giá sẽ tương đối chuẩn.

Có thiết bị nào bị hỏng không?

Trong một bộ dàn karaoke gia đình bạn đang dùng mà muốn bán gần như chắc chắn sẽ có các thiết bị sau:

  1. Cục đẩy công suất

  2. Loa karaoke

  3. Vang số karaoke

  4. Đầu karaoke cao cấp

  5. Micro karaoke 

Nếu một trong những thiết bị này bị hỏng thì Lạc Việt Audio sẽ trừ đi từ 8 – 10% giá trị bộ dàn hiện tại lúc bạn bán cho chúng tôi.

Ví dụ cụ thể

Ví dụ bạn muốn bán dàn karaoke gia đình đang dùng mà lúc mua mới là 100 triệu (chúng tôi cũng sẽ biết khoảng giá này mà bạn mua) bạn bán sau 1 năm sử dụng thì:

  1. Chi phí khấu hao sau 1 năm giá trị còn: 80 triệu

  2. Cục đẩy của bạn bị hỏng Lạc Việt sẽ – 10% của 80 triệu là 8 triệu

Vậy tổng từ bộ dàn gia đình đang dùng và muốn bán của bạn sẽ là: 72.000.000đ (bạn sẽ mất 28 triệu) so với lúc mua mới.

Sau khi đã có những con số và ví dụ cụ thể rồi, các bạn muốn bán dàn karaoke gia đình

4 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page