top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Chương trình ưu đãi nhạc cụ trong tháng 11/2020 của Việt Thương Music

Tháng 11 – Mùa tri ân tới các quý thầy cô yêu mến, 20/11 cũng là một trong các ngày lễ lớn tại Việt Nam khi cả nước có đến hơn 1 triệu thầy cô giáo. Các hoạt động trong tháng 11 đều rất sôi nổi để chào đón ngày lễ, để hưởng ứng tinh thần này Việt Thương Music mang đến chương trình ưu đãi nhạc cụ với mức giá tốt, mong muốn mang những nhạc cụ chất lượng của các thương hiệu quốc tế với mức giá tốt đến người dùng tại Việt Nam. 

Các sản phẩm có trong chương trình bao gồm các nhạc cụ dây, nhạc cụ bộ gõ, các phụ kiện âm nhạc như tai nghe, máy ghi âm, amplifier, nhạc cụ điện tử… 

Upright Piano

Upright Piano là những cây đàn thích hợp nhất cho những ai bắt đầu học Piano hoặc muốn nâng cao kỹ năng Piano lên chuyên nghiệp. Hiện tại thị trường Việt Nam có khá nhiều các thương hiệu Piano acoustic nổi tiếng được bày bán, hai trong số đó là Kawai – thương hiệu piano lâu đời của Nhật Bản và Kohler & Campbell – hãng piano cổ điển của Mỹ có sản phẩm được sale off trong chương trình lần này. 

Các sản phẩm được áp dụng ưu đãi là Kawai K800, ND-21, K300, Kohler & Campbell KC115EB, K.Campbell 121MD. 

Piano Digital

Piano kỹ thuật số là sáng tạo của thế giới mới, mang đến nhiều thuận tiện cho người dùng như giá cả, không cần bảo trì bảo dưỡng. Trong chương trình ưu đãi tháng 11/2020 lần này của Việt Thương có khá nhiều cây Piano kỹ thuật số cao cấp nổi tiếng của thế giới như Casio GP-500, Roland GP-607, Roland GP-609… Cùng một số Piano digital phổ thông khác như Roland LX-705, Casio Ap-470, Casio CDP-S150, Casio PX-S1000…

Guitar

Taylor và Fender là hai trong số các thương hiệu guitar nổi tiếng nhất thế giới, những cây đàn của hai hãng này là mơ ước của nhiều tay chơi guitar, nhưng cái giá phải trả để sở hữu các sản phẩm của thương hiệu này không phải là ít. Nhằm thỏa mãn người yêu nhạc, mong muốn mang đến nhiều hơn các cơ hội được sở hữu guitar Taylor và Fender Việt Thương quyết định giảm giá cho nhiều mẫu sản phẩm của hai thương hiệu này. Chi tiết vui lòng xem link đính kèm. TẠI ĐÂY.

Phụ kiện âm nhạc

Người chơi nhạc muốn đưa âm nhạc của mình đến gần với người nghe hơn không thể thiếu được các phụ kiện hỗ trợ như máy ghi âm, micro, amplifier hay tai nghe. Trong chương trình này các bạn có thể mua được các phụ kiện đó của thương hiệu Roland, Fender, Tascam … để làm bạn đồng hành trên con đường âm nhạc của mình. 

Tất cả các thương hiệu nhạc cụ và phụ kiện âm nhạc được Việt Thương Music cung cấp đều là các thương hiệu nổi tiếng của quốc tế. Các sản phẩm đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và đều được bảo hành đúng theo yêu cầu của hãng sản xuất. Quý khách hàng vui lòng đến trực tiếp các chi nhánh của Việt  Thương trên toàn quốc để trải nghiệm và lựa chọn. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 1800 6715

2 views0 comments

Recent Posts

See All

Vocalist và cách phân biệt các vocalist khác nhau

Các ca sĩ tại Việt Nam và trên thế giới đều được gọi chung là vocalist. Trong danh mục của vocalist còn chia ra nhiều loại giọng khác nhau, và phân vai trò riêng biệt như main vocal, lead vocal hay ba

Post: Blog2_Post
bottom of page