top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Các lỗi thường gặp của đầu karake. Phần 1

Updated: Nov 21, 2020


Khi sử dụng đầu karaoke gia đình , chắc chắn các bạn sẽ gặp phải rất nhiều lỗi nhỏ nhặt như đầu karaoke không đọc đĩa, đầu karaoke bị khóa, đầu karaoke vi tính giá bao nhiêu, đĩa karaoke dùng chung cho mọi loại đầu,.. tất cả sẽ được hướng dẫn giải đáp chi tiết trong bài viết này nhé!

Đầu karaoke không đọc đĩa

Bạn đừng vội kết luận là do đầu bị hỏng nhé! Trước hết, bạn hãy kiểm tra xem đĩa có định dạng đúng với đầu đĩa đang sử dụng không, đĩa có bị biến dạng hoặc vết xước quá lớn hay không?

Ví dụ nhé: Có loại đầu cổ chỉ đọc được đĩa CD, bạn lại dùng 1 đĩa DVD để cho vào thì tất nhiên nó không đọc được rồi đúng không nào? Đầu karaoke không đọc được đĩa là bệnh rất thường gặp, và lý do chính cơ bản cũng là do không đúng định dạng đĩa mà thôi. Đầu DVD thì đọc được cả DVD lẫn CD, nhưng đầu CD thì chỉ đọc được đĩa CD mà thôi.

Đầu karaoke không đọc được đĩa vì: đĩa không đúng định dạng, xước, mắt thần hỏng

Đầu karaoke không đọc được đĩa vì: đĩa không đúng định dạng, xước, mắt thần hỏng


Đầu karaoke không đọc được đĩa thì việc tiếp theo bạn nên kiểm tra sau khi thấy nó đúng định dạng rồi thì là do đĩa bị xước quá nhiều, đến mức nó mất hết dữ liệu làm cho mắt thần không đọc được.

Kiến thức âm thanh hay cần biết:

Nếu vẫn không được bạn hãy vệ sinh đầu đĩa, vì có thể mắt đọc đã bị bẩn khiến nó không đọc được đĩa. Ngoài ra, trường hợp xấu nhất là do mắt đọc của máy bị hư, bạn cần mang đến những nơi uy tín để sửa. Để kiểm tra mắt thần có bị hư không, bạn nên mở một đĩa khác vẫn dùng bình thường trước đó, nếu vẫn dùng được thì do 2 lý do trên, còn nếu nó không đọc được thì là do mắt thần bị hỏng

Cơ bản đầu karaoke chọn bài không đọc được đĩa nó chi quay quanh 3 vấn đề mà thôi gồm: Đĩa không đúng định dạng, đĩa xước quá nhiều và mắt thần bị hỏng.

Đầu karaoke bị khóa quên mật khẩu

Tình trạng đầu karaoke bị khóa quên mật khẩu diễn ra như cơm bữa, và rất nhiều người bị trường hợp này. Đầu karaoke bị khóa thì nó bạn phải bình tĩnh xử lý theo những hướng dẫn sau đây.

Đầu karaoke bị khóa quên mật khẩu

Đầu karaoke bị khóa quên mật khẩu


Đầu karaoke bị khóa của bạn là của hãng nào? Bạn so sánh với bảng bên dưới và đối chiếu với hãng của bạn sau đó bạn nhập mã số vào, đây là những mã khóa mặc định của các hãng. Bao gồm

  1. Đầu karaoke BTE:        123.456

  2. Đầu karaoke VietKTV:  123.456

  3. Đầu karaoke Acnos:      000.000

  4. Đầu karaoke California: 00.00

  5. Đầu karaoke Arirang:     99.99

  6. Đầu karaoke Vitek:         123.45

  7. Đầu karaoke Hanet:       999.9999

  8. Đầu karaoke Okara:       12345

Sau khi bạn nhập xong mã khóa (bạn bỏ dấu “.” đi nhé), bạn ấn “OK” như vậy là đã có thể xử lý được tình trạng đầu karaoke bị quên khóa.

Nếu vẫn không được, bạn nên tìm đến những đơn vị bán đầu karaoke uy tín như Lạc Việt Audio để các kỹ thuật viên của Lạc Việt audio xử lý nhé!

Đầu karaoke vi tính giá bao nhiêu

Đầu karaoke vi tính giá bao nhiêu, chắc chắn là câu hỏi hàng đầu của khách hàng khi quan tâm đến đầu karaoke cảm ứng và muốn mua. Hiện nay, đầu karaoke vi tính giá bao nhiêu rất đa dạng, bởi mỗi một hãng sản xuất, một cửa hàng đều có mức giá khác nhau. Ví dụ: đầu karaoke cảm ứng có dung lượng ổ cứng lớn, kiểu dáng thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại sẽ có giá thành đắt hơn những dòng đầu DVD thông thường khác.

Tuy nhiên có thể hình dung chung về đầu karaoke vi tính sẽ có mức giá cơ bản như sau:

  1. Đầu karaoke vi tính giá bao nhiêu nếu 2TB: nó khoảng 5 – 7 triệu cho các dòng của Acnos, Vitek, Arirang

  2. Đầu karaoke vi tính giá bao nhiêu nếu 4TB: nó khoảng 7 – 10 triệu cho các dòng của BTE, VietKTV

  3. Đầu karaoke vi tính giá bao nhiêu nếu 6TB : nó khoảng 12 – 19 triệu nếu của các hãng BTE và Okara

Hiện nay, để có thể tìm hiểu giá thành của từng loại đầu không quá khó khăn. chúng tôi đều cung cấp đến các bạn với mức giá rẻ nhất nhé!

Đĩa karaoke dùng chung cho mọi loại đầu

Bạn là người yêu thích hát karaoke? Nhưng bài hát trong chiếc đĩa karaoke được tặng kèm theo đầu quá ít bài hát? không thoải mãn được các bạn? Lạc Việt audio ở đây để giải quyết điều đó cho các bạn.

Đĩa Karaoke cao cấp của Lạc việt audio có thể dùng cho mọi loại đầu Karaoke kể cả những đầu CD thường không có chức năng Karaoke hoặc có đầu có chức năng Karaoke mà danh mục bài hát quá ít hoặc chán, thẩm chí cả các dòng đầu đĩa CD cổ cũng có thể chạy được, vì đĩa chúng tôi nén là đĩa CD, sẽ không bị tình trạng đầu không nhận đĩa nhé! Đĩa karaoke dùng chung cho mọi loại đầu này về dung lượng Đĩa Karaoke cao cấp có mức lưu trữ bằng 50 đĩa thông thường.

Đĩa karaoke dùng chung cho mọi loại đầu

Đĩa karaoke dùng chung cho mọi loại đầu


Đặc biệt đĩa có chức năng bật lời ca sĩ nên vừa là đĩa Karaoke vừa là đĩa ca nhạc, bạn có thể bật lời ca sĩ để nghe và thưởng thức những bài hát hay,  đây gọi là chức năng Star Midi hát cùng ngôi sao chỉ có ở những đầu Karaoke đắt tiền. Thêm vào đó những đĩa Midi dành cho những đầu Karaoke đắt tiền là đĩa nào chỉ sử dụng cho đầu đấy và các bài hát chỉ chung một vài phông hình ảnh sẽ vô cùng nhàm chán, đĩa Karaoke cao cấp của chúng tôi có thể sử dụng chung cho mọi loại đầu Video kể cả đầu thường không phải đầu Karaoke. Đặc biệt mỗi bài hát sẽ có 1 hình ảnh thể hiện riêng biệt hấp dẫn cho người dùng như là hát ở những phòng hát cao cấp.Người sử dụng có thể bấm số chọn bài hát mình thích trong sổ danh mục.

Đĩa karaoke dùng chung cho mọi loại đầu này hiện chỉ có mức giá 100.000 chưa đến hơn 200.000 bài hát, có thể nói là dòng đĩa dùng cho mọi loại đầu karaoke giá rẻ nhất hiện nay. Khi mua đĩa karaoke dùng cho mọi loại đầu bạn sẽ được tặng kèm 1 quyển sổ có chứa thứ tự tất cả các bài hát.

13 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page