top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Cách chọn mua micro karaoke có dây

Updated: Nov 26, 2020


Micro có dây chắc hẳn đã nhiều bạn biết và từng sử dụng rồi, nó có mức giá rẻ và chất lượng ở mức tương đối, hơn nữa độ bền của nó rất cao, nên được nhiều người tin dùng. Bài viết này sẽ chia sẻ các bạn cách chọn mua micro karaoke có dây



Cách chọn mua micro karaoke có dây

Cách chọn mua micro karaoke có dây


Cách kiểm tra thử micro khi đi mua hàng

Khi đi mua hàng, chúng ta thử giọng bằng cách hát thử một bài hát mà mình thích, và nghe xem tiếng có trong, nghe có rõ không. Bạn cảm giác khi hát không bị mệt mà tiếng vẫn hay và rõ thì đó là một sản phẩm micro chất lượng. Thêm một bước kiểm tra nữa mà bạn có thể thực hiện ngay tại cửa hàng đó là cho các chế độ delay, repeat và echo về hết 0 để thử âm thanh thuần của micro. Với cách này, ta sẽ nghe rõ ràng và biết được khả năng truyền tải âm thanh của micro ở mức độ nào.

Độ nhạy của micro cũng là yếu tố có ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng mic. Bạn kiểm tra độ nhạy của micro bằng cách hát đều 1 nốt (đồ, rê, ,mi, pha, son, la, si) rồi từ từ đưa micro ra xa miệng. Nếu độ nhạy của micro giảm dần theo độ xa thì đó là một micro có chất lượng tốt. Còn nếu micro không tốt thì độ nhạy sẽ bị giảm một cách đột ngột.

Cách thử này bạn cũng có thể áp dụng khi mua micro không dây.

Chọn lựa theo hãng

Chọn mua một ở một hãng sản xuất thiết bị âm thanh uy tín thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Một vài hãng sản xuất uy tín trên thị trường có thể kể đến như: micro có dây CAF, micro có dây Shure, micro có dây Senneiser……Đối với CAF không thể không nhắc đến sản phẩm micro có dây CAF CA P8, đây là sản phẩm được rất nhiều khách hàng của Lạc Việt Audio tin dùng.

Micro có dây CAF CA P8

Micro có dây CAF CA P8


Chọn nơi mua

Chọn mua micro ở một cửa hàng uy tín và chất lượng, có chế độ chăm sóc khách hàng tốt thì bạn không những sở hữu được một sản phẩm tốt mà còn nhận được thái độ phục vụ rất nhiệt tình và vui vẻ khiến tâm trạng, cảm xúc của chúng ta nâng lên rất nhiều.

Công ty cổ phần âm thanh Lạc Việt

Sau khi đọc xong bài, hi vọng các bạn đã có những đã biết cách chọn mua micro karaoke có dây cho mình rồi nhé!

3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page