top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Cách lắp đặt dàn karaoke gia đình đúng chuẩn

Updated: Nov 13, 2020

Nội dung

Cách lắp đặt dàn karaoke gia đình đúng chuẩn

Bạn đang muốn lắp đặt một dàn karaoke cao cấp để phục vụ nhu cầu giải trí hát karaoke, nghe nhạc. Nhưng để lắp đặt một dàn âm thanh karaoke hay thì phải qua rất nhiều bước, bắt đầu từ khâu lựa chọn thiết bị để phối ghép phù hợp với nhau, đến việc thiết kế và lắp đặt tiêu âm cho căn phòng của bạn. Những bước này rất quan trọng bởi chỉ bỏ qua một bước có thể dàn karaoke không thể đạt được mức độ hay nhất. Bài viết dưới đây Công ty cổ phần âm thanh Lạc Việt Audio hướng dẫn bạn cách lắp đặt dàn karaoke gia đình chuẩn nhất, mang lại chất lượng âm thanh hay nhất.

Bộ dàn karaoke LV 689 chất lượng vượt trội

Bộ dàn karaoke LV 689 chất lượng vượt trội


Với các phòng có diện tích nhỏ, bạn nên treo loa karaoke lên cao( bạn có thể dùng giá treo, hoặc giá đỡ loa), cách mặt đất 2.5m và không nên vượt quá 2.8m , khi lắp đặt hai loa không được hướng vào nhau( bởi vì hướng vào nhau âm thanh sẽ bị triệt tiêu) và nên để hai loa cách nhau từ 2m-2.5m

Kiến thức âm thanh hay bạn nên biết:


Đối với amply karaoke và đầu karaoke tùy thuộc vào gia đình bố trí chỗ đặt sao cho thoáng, phù hợp, đẹp mắt và không bị vướng, bình thường nên để ở kệ bởi khi đi lại sẽ không bị vướng vào dây loa và các tín hiệu gây ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh của dàn.

Loa Sub thường được thiết kế đa hướng, chính vì vậy bạn có thể đặt để bất cứ vị trí nào trong không gian phòng, miễn sao bạn cảm thấy phù hợp và đẹp mắt.

Dàn karaoke cao cấp LV GD-301 đẳng cấp giá rẻ

Dàn karaoke cao cấp LV GD-301 đẳng cấp giá rẻ


Sau khi bạn đã bố trí dàn karaoke hợp lý, bạn điều chỉnh, cắm dây bằng mấy bước cơ bản sau đây:

  1. Gắn dây loa karaoke vào vị trí speaker của amply ( chú ý không nên để hai cực chạm nhau)

  2. Đấu dây tín hiệu line uot của amply sang loa sub điện.

  3. Xong tiếp tục bạn cắm micro karaoke vào và thử loa

  4. Căn chỉnh amply cho phù hợp với giọng hát của bạn, âm thanh phải trung thực, sống động, nếu bạn không biết cách căn chỉnh cho phù hợp bạn có thể nhờ sự giúp đỡ của Công ty cổ phần âm thanh Lạc Việt qua số điện thoại : 0987106809 để được tư vấn, giải đáp.

  5. Nếu bạn không muốn quá nhiều thời gian thì bạn có thể xoay các núm về giữa vị trí 12 giờ Normal

  6. Cuối cùng bạn hãy bật đầu karaoke lên và chọn hát, hát thử.

Mong bài viết này mang đến những thông tin hữu ích cho bạn. Hi vọng các bạn đã nắm được hoàn toàn cách lắp đặt dàn karaoke gia đình

6 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page