top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Cách mua bộ dàn karaoke giá rẻ, tối ưu chi phí

Updated: Nov 12, 2020

Nội dung

Một số cách đầu tư bộ dàn karaoke giá rẻ

Việc bạn chỉ cần bỏ ra vài triệu đồng để sở hữu bộ dàn hai mươi đến ba mươi triệu đồng là hoàn toàn bình thường, dưới đây là những “mẹo” bạn nên áp dụng chắc chắn sẽ hiệu quả nhé

Mua hàng cũ, hàng bãi.

Tất nhiên hàng cũ, hàng bãi sẽ không mất quá nhiều tiền so với hàng mới. Bạn có ông chú họ có dàn karaoke ngon nhưng không dùng nữa, có thể mua lại. Ra các chợ đồ cũ, thấy bộ loa tốt mà giá thấp hơn nhiều so với hàng mới. Hay tại các cửa hàng chuyên mua bán đồ cũ giá cả phải chăng, có bảo hành hẳn hoi. Tuy nhiên cũng phải cẩn thận bởi dễ dính hàng giả, hàng kém chất lượng. Nếu mua ở các đơn vị không có uy tín.

Loa karaoke bãi

Loa karaoke bãi


Mua trả góp.

Đây là phương pháp khá phổ biến ở môi trường Việt Nam. Bạn có thể mua sắm cả dàn âm thanh giá trị lớn bằng cách trả góp định kì theo thời gian. Nhiều đơn vị lớn uy tín đang áp dụng phương pháp này. Với phương pháp này bạn phải trả một khoản phí không lớn cho hệ thống âm thanh karaoke gia đình với giá hàng chục triệu đồng. Nhất là vẫn áp dụng chương trình bảo hành như các sản phẩm khác.

Mua rời linh kiện

Vâng chính là nó. Một dàn karaoke gồm nhiều bộ phận như loa toàn dải, loa sub, amply, vang số, mixer, micro. Bạn có thể mua rời từng tinh kiện một theo thời gian. Như vậy sẽ không gánh chịu áp lực từ tiền bạc. Nhưng nhiều người sẽ hỏi. Tôi mua bộ micro về trưng bày à? Đầu tiên chúng ta sẽ mua bộ loa và amply trước. Hầu hết chúng có giá từ 6 đến 10 triệu đồng. Nếu thích thì mua bộ micro có dây cũ là có thể hát được rồi. Sau này sẽ mua dần các bộ vang số, micro không dây hoặc loa sub.

Loa karaoke JBL

Loa karaoke JBL


Amply karaoke Jarguar

Amply karaoke Jarguar


Lựa chọn đơn vị phân phối âm thanh giá rẻ, chất lượng.

Việc lựa chọn các đơn vị phân phối âm thanh giá rẻ nhưng chất lượng sẽ mang đến cho các bạn những bộ dàn karaoke giá rẻ. Bạn có thể lựa chọn các dòng loa bãi tại những đơn vị uy tín, chất lượng âm thanh sẽ được đảm bảo hơn nhiều so với khi mua tại các cửa hàng, người bán hàng tự phát. Và Lạc Việt audio cũng chính là cửa hàng bày bán, phân phối các thiết bị âm thanh các bạn có thể tham khảo.

Như vậy với các phương pháp trên đây hy vọng quý vị sẽ mua được dàn karaoke ưng ý cho mình. Liên hệ ngay với chúng tôi để có được những sản phẩm âm thanh tại Lạc Việt Audio, chúng tôi luôn phục vụ, hỗ trợ bạn 24/24.

4 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page