top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Cách vệ sinh micro karaoke, hội trường đúng cách

Updated: Nov 26, 2020

Hầu như ai cũng thích hát karaoke tuy nhiên không phải ai cũng hiểu tác hại của việc sử dụng các thiết bị không hợp vệ sinh đến sức khỏe người sử dụng.




Thông qua quá trình tìm hiểu, và phân tích, Công ty cổ phần âm thanh Lạc Việt thấy rằng dòng micro không dây karaoke ở trong dàn karaoke giá rẻ thường có tác động xấu đến sức khỏe người dùng hơn các dòng micro khác như các dòng micro phục vụ cho các dàn âm thanh hội trườngbởi vì đặc điểm của micro karaoke là nó thường nằm trong phòng karaoke, không khí và độ ẩm cao, kết hợp với phòng kín và đông người sử dụng liên tục do đó nó rất dễ mất vệ sinh ảnh hưởng đến sức khỏe con người.


Chính vì mong muốn rằng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh hay và chất lượng tốt nhất, chúng tôi, những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị âm thanh sẽ giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm micro này, từ đó có thể tự vệ sinh thiết bị này ở nhà, từ đó có được những dàn âm thanh, những thiết bị âm thanh hay và chuyên nghiệp nhất.


Cách vệ sinh micro karaoke đúng cách cho ai chưa biết

Cách vệ sinh micro karaoke đúng cách cho ai chưa biết


Sau đây là những việc các bạn cần làm để đảm bảo vệ sinh cho chiếc micro trong phòng karaoke của bạn:

  1. Việc đầu tiên đó chính là bạn cần phải thực hiện lau và vệ sinh micro karaoke thường xuyên bằng cồn y tế 80 – 95 độ sau mỗi lần hát karaoke. Đây là điều đơn giản và cần thiết mà rất nhiều khách hàng không quan tâm, từ đó dẫn đến những sự cố đáng tiếc xảy ra.

  2. Thứ hai, ngoài việc lau và vệ sinh thông thường, các bạn còn có thể sử dụng đầu bọc micro cũng là một cách vô cùng hiệu quả, khi bọc đầu micro thì vi khuẩn sẽ không thể vào bên trong micro được mà thay vào đó sẽ tích tụ ở đầu bọc, việc của bạn là thay và vệ sinh phần đầu bọc này sau mỗi lần hát.

  3. Nếu các bạn chú ý bên trong phần lưới sắt phía đầu micro nó cũng có một phần vải búi, bạn cũng cần vệ sinh phần này liên tục (tuy không cần nhiều bằng phần vải bọc đầu) để micro luôn được sạch và an toàn cho người sử dụng nhé!

  4. Cuối cùng, các bạn còn có thể sử dụng các dòng micro chất lượng cao, có hệ thống sấy bên trong đầu micro cũng là một giải pháp hay, tuy nhiên dòng này thường khá đắt tiền do đó bạn cần hết sức cân nhắc khi mua sao cho phù hợp nhất với tài chính và ngân sách của bạn.

Trên đây là những gợi ý giúp các bạn có được một chiếc micro hợp vệ sinh để bảo vệ sức khỏe của người sử dụng. Chúc các bạn thành công.

2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page