top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Cấu hình 1 dàn karaoke chuyên nghiệp gồm những gì

Updated: Nov 13, 2020

Nội dung

Một dàn karaoke chuyên nghiệp gồm những gì

Nếu bạn có ý định đầu tư một dàn karaoke chuyên nghiệp thì chắc chắn bạn đã từng đặt câu hỏi một dàn karaoke chuyên nghiệp gồm những gì? Dưới đây Lạc Việt audio sẽ đi lần lượt giới thiệu đến các bạn những thiết bị bắt buộc phải gồm có trong một dàn karaoke gia đình.

Loa karaoke

Nếu ai đó hỏi một dàn karaoke chuyên nghiệp gồm những gì? thì chắc chắn câu trả lời đầu tiên đó chính là loa karaoke. Trên thị trường có nhiều loại loa: loa karaoke , loa gắn trần,  loa sân khấu… Chính vì vậy nên khi lựa chọn thì bạn nên chọn đúng loa karaoke gia đình, tránh chọn loa không đúng công năng.

Một dàn karaoke chuyên nghiệp gồm những gì? chắc chắn loa karaoke là quan trọng nhất không thể thiếu

Một dàn karaoke chuyên nghiệp gồm những gì? chắc chắn loa karaoke là quan trọng nhất không thể thiếu


Chú ý: Nếu bạn có kinh nghiệm một dàn karaoke chuyên nghiệp gồm thiết bị loa sân khấu cũng cũng không sao, nhưng bạn phải biết cách phối ghép sao cho hợp lý.

Kiến thức âm thanh hay bạn nên biết:

  1. Lắp đặt báo giá hệ thống âm thanh SPA

  2. Nếu bạn muốn bán dàn karaoke gia đình với giá cao

  3. 1 số dàn âm thanh 5.1 nội địa tphcm chất lượng

  4. TOP 3 amply nghe nhạc hàng bãi giá rẻ nhất

  5. Cục đẩy công suất 4 kênh loại nào tốt? Giá cả ra sao?

Công ty cổ phần âm thanh Lạc Việt đã chia sẻ khá nhiều cho các bạn về cách chọn loa karaoke. Với loa karaoke gia đình để tiết kiệm chi phí bạn có thể mua loa bãi chất lượng tốt cũng được, không nhất thiết là mua loa mới.

Amply karaoke

Một dàn karaoke chuyên nghiệp gồm những gì thì ngoài Loa karaoke chiếc amply hay cục đẩy đều là thiết bị xử lý tín hiệu âm thanh là thiết bị quan trọng nhất. Về cơ bản 2 thiết bị này là đủ cho dàn âm thanh của bạn có thể nghe nhạc thoải mái rồi..  Tùy vào trường hợp mà ta dùng amply hay cục đẩy sao cho phù hợp.. Nhiệm vụ của amply là điều chỉnh tiếng micro, điều chỉnh độ vang cho giọng hát…

Loa karaoke gia đình chuyên nghiệp chất lượng

Một dàn karaoke chuyên nghiệp gồm những gì? chắc chắn amply không thể thiếu


Thông thường cục đẩy công suất có công suất lớn hơn nhiều so với amply do đó nó thường dùng cho những dàn karaoke chuyên nghiệp hơn là dùng cho gia đình. Nếu dàn âm thanh gia đình bình thường bạn mua amply là đủ rồi.

Amply karaoke Hàn Quốc là amply mà người Việt Nam yêu thích nhất. Đặc biệt là thương hiệu amply jarguar với một số mã: amply karaoke jarguar 203 N, amply jarguar 506N ….

Đầu karaoke

Đầu karaoke là thiết bị tạo nhạc chuyên ghép chữ chạy theo nhạc để người hát dù không thuộc lời vẫn hát được và hát theo đúng nhịp điệu.

đầu karaoke là không thể thiếu trong một dàn karaoke chuyên nghiệp

đầu karaoke là không thể thiếu trong một dàn karaoke chuyên nghiệp


Đầu karaoke thông thường có 2 loại. Nếu bạn dùng đơn giản đầu vi tính chạy bằng đĩa thì bạn dùng những hãng California, acnos , viteck … Còn nếu bạn chọn đầu HDD chạy bằng ổ cứng thì bạn nên có thể chọn đầu karaoke BTE, đầu karaoke Vietktv…

Micro karaoke

Micro karaoke là thiết bị thu tín hiệu âm thanh đầu vào. Micro karaoke trên thị trường Việt Nam khá nhiều nhưng được người yêu âm thanh yêu thích nhất micro shure UGX 8II, micro shure UGX 9II.

Micro shure UGX 8II

Micro shure UGX 8II


Micro shure là một hãng âm thanh tốt. Mà theo nhiều thống kê, thì tới 50% các dàn karaoke gia đình đều sử dụng UGX8II, UGX9II. Điểm nổi bật của hai micro trên là UGX8II, UGX9II có công nghệ wiress được tích hợp giúp cho micro đi được xa hơn, sóng bắt được tốt hơn và chất âm được cải thiện hơn so với các dòng micro cùng giá tiền.

Loa sub bass và dây dẫn tín hiệu

Loa sub bass còn gọi là loa siêu trầm được thiết kế là loa liền amply bên trong. Tác dụng của loa này tạo tiếng bass riêng, làm cho âm nhạc có khí thế và sự bốc lửa hơn. Những người yêu thích cảm giác mạnh, phiêu luôn rất thích sử dụng loa sub bass. Nhưng đây là sản phẩm phụ nên không cần sử dụng cũng được.

Thứ 5 là các dây dẫn tín hiệu âm thanh, đó là dây tín hiệu dẫn tín hiệu từ đầu phát xuống amply, dây dẫn hình từ đầu phát tới tivi để tạo ra hình ảnh, dây loa để dẫn toàn bộ tín hiệu được khuếch đại đi ra loa.

Như vậy trên đây,Lạc Việt audio đã giúp các bạn trả lời câu hỏi? Một dàn karaoke chuyên nghiệp gồm những gì rồi. Các bạn cần mua thiết bị nào liên hệ ngay đến Lạc Việt audio theo sđt: 0982.656.355 để mua sản phẩm ngay hôm nay nhé!

4 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page