top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Dàn âm thanh sân khấu gồm những gì?

Updated: Nov 13, 2020

Nội dung

Âm thanh sân khấu ngày càng được nhiều khách hàng sử dụng, chúng dần trở thành một trong những xu hướng âm thanh được nhiều khách hàng quan tâm. Những dàn thiết bị âm thanh sân khấu đều cần có được những sản phẩm thiết bị âm thanh cực chất lượng, đảm bảo được sự mạnh mẽ và bùng nổ, cũng như là độ phủ âm thanh chuyên nghiệp.

Vậy bạn có biết một dàn thiết bị âm thanh sân khấu gồm những sản phẩm gì hay không? Một dàn thiết bị âm thanh sân khấu có tác dụng gì? Nên sử dụng những sản phẩm từ thương hiệu nào cho dàn thiết bị âm thanh sân khấu của gia đình mình?

Kiến thức âm thanh hay bạn nên biết:

  1. Những lưu ý khi mua cục đẩy bãi bạn nên biết

  2. Nên dùng amply hay cục đẩy cho dàn âm thanh

  3. 7+ điều cần biết về hệ thống âm thanh 7.1

  4. Toàn bộ cách phối ghép loa và ampli từ A đến Z

  5. một dàn karaoke chuyên nghiệp gồm những gì

Tất cả sẽ được chúng tôi chia sẻ với các bạn thông qua bài viết dưới đây của chúng tôi với chủ đề “Dàn âm thanh sân khấu gồm những gì?”. Mong rằng bài viết này của chúng tôi sẽ giúp cho bạn có được những cái nhìn đa chiều và toàn diện hơn về sản phẩm cũng như các thiết bị trong một dàn thiết bị âm thanh sân khấu.

Dàn âm thanh sân khấu gồm những thiết bị gì?

Để có một bộ dàn âm thanh sân khấu chất lượng và tuyệt vời khách hàng nên lựa chọn CTCP âm thanh Lạc Việt là đơn vị cung cấp âm thanh. Chúng tôi là đơn vị âm thanh uy tín trên toàn quốc, hoạt động với phương trâm: “Sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của chúng tôi”.

CTCP âm thanh Lạc Việt có những chuyên gia hàng đầu về ngành âm thanh từ đó mang đến cho quý khách hàng những giải pháp âm thanh hoàn hảo. Dưới đây chuyên gia âm thanh xin chia sẻ cho mọi người nắm được trọn bộ dàn âm thanh hội trường sân khấu gồm những gì? và những thiết bị gì không thể thiếu trong bộ dàn âm thanh sân khấu.

Dàn âm thanh sân khấu gồm những gì?

Dàn âm thanh sân khấu gồm những gì?


Loa sân khấu

Dàn âm thanh sân khấu giá bao nhiêu tiền

Dàn âm thanh sân khấu giá bao nhiêu tiền


Hệ thống dàn loa sân khấu đóng vai trò quan trọng và là là một trong những thiết bị phải bao gồm trong một bộ dàn âm thanh sân khấu trong nhà và ngoài trời. Loa sân khấu của quyết định đến độ hay và độ uy lực của bộ dàn vì vậy lựa chọn một dòng loa sân khấu chất lượng không phải là việc dễ. Quý khách có thể tham khảo những dòng loa sân khấu chất lượng.

Cục đẩy công suất

Cục đẩy công suất hay còn được gọi là main công suất, thiết bị này cũng đóng một vai trò rất quan trọng trong hệ thống âm thanh sân khấu. Nếu như loa thuộc dòng liền công suất thì không cần đến cục đẩy công suất, nhưng đa số trong hệ thống âm thanh sân khấu sử dụng loa rời công suất nên vì vậy cục đẩy là thiết bị không thể thiếu quyết định đến độ hay và độ uy lực của dàn âm thanh. Quý khách có thể tham khảo các dòng cục đẩy công suất chất lượng

Cục đẩy công suất đóng vai trò quan trọng trong hệ thống âm thanh sân khấu

Cục đẩy công suất đóng vai trò quan trọng trong hệ thống âm thanh sân khấu


Bàn mixer

Bàn mixer là thiết bị sử dụng để trộn tiến hiệu âm thanh đầu vào, căn chỉnh sao cho phù hợp với cả bộ dàn âm thanh cho ra chất âm sạch sẽ và đạt được tối đa công suất của hệ thống. Những loại bàn mixer chuyên nghiệp và chất lượng. Quý khách hàng có thể tham khảo

Vai trò của bàn mixer trong hệ thống âm thanh sân khấu

Vai trò của bàn mixer trong hệ thống âm thanh sân khấu


Micro không dây

Micro không dây là một thiết bị tương đối quan trọng trong hệ thống, sử dụng một bộ micro không dây tốt, thu phát sóng tốt mang đến hiệu quả cho cả một bộ dàn âm thanh. Vì vậy quý khách hàng cần đặc biệt chú ý khi chọn một bộ micro không dây nên đến những nơi cung cấp âm thanh uy tín như: LẠC VIỆT AUDIO để lựa chọn. Quý khách hàng có thể tham khảo một số dòng micro không dây.

Micro không dây shure UGX9III được thiết kế sang trọng đẹp mắt

Micro không dây shure UGX9III được thiết kế sang trọng đẹp mắt


Hi vọng sau khi đọc xong bài này, các bạn đã có thể trả lời được câu hỏi Dàn âm thanh sân khấu gồm những gì rồi đúng không nào? Nếu cần mua những thiết bị trong dàn này bạn hãy liên hệ ngay đến Lạc Việt audio theo sđt: 0982 665 355 để nhận tư vấn ngay nhé!

4 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page