top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Giải pháp âm thanh hội trường TOA đạt chuẩn, giá rẻ nhất

Updated: Nov 20, 2020

Chi tiết bài viết

  1. Vì sao lựa chọn âm thanh hội trường TOA

  2. Các thiết bị âm thanh hội trường TOA chất lượng cao

  3. Loa hội trường TOA

  4. Bàn mixer TOA

  5. Micro TOA

  6. Cục đẩy công suất TOA

  7. Thiết bị khác

  8. Sơ đồ thiết kế, đấu nối hệ thống âm thanh hội trường TOA

  9. Khi nào bạn không nên sử dụng hệ thống âm thanh hội trường của TOA

  10. Mua hệ thống âm thanh hội trường TOA ở đâu

Hãng TOA không chỉ nổi tiếng với các thiết bị âm thanh hội thảo như loa âm trần, loa phóng thanh, âm thanh thông báo mà trong cả các giải pháp âm thanh hội trường TOA luôn mang lại sự tin tưởng gần như tuyệt đối cho khách hàng.

Vì sao lựa chọn âm thanh hội trường TOA

Sau khi thiết kế hệ thống âm thanh hội trường rồi thì bạn cần phải tìm được dòng sản phẩm để lắp đặt cho hệ thống đó, và hãng TOA là một trong những hãng theo đánh giá của Việt Audio là có chất lượng tốt và độ bề cao nhất hiện nay. Hệ thống âm thanh hội trường TOA được sử dụng cho các công việc như tổ chức các sự kiện, các buổi liên hoan, các buổi họp tổng kết.

Hệ thống âm thanh hội trường TOA được Lạc Việt Audio lắp đặt

Hệ thống âm thanh hội trường TOA được Việt Audio lắp đặt


Hiện nay rất nhiều hệ thống âm thanh hội trường của các thương hiệu lớn, tuy nhiên TOA vẫn là nhãn hàng chiếm thị phần lớn trong thị trường âm thanh của Việt Nam bởi chất lượng và uy tín đã được gây dựng qua nhiều năm tháng. Những ưu điểm của hệ thống âm thanh hội trường TOA gồm có:

  1. Độ bền của âm thanh hội trường TOA luôn thuộc trong TOP những hệ thống có chất lượng tốt và độ bền cao nhất.

  2. TOA luôn cho ra các hệ thống âm thanh mới phù hợp với nhu cầu thực tế.

  3. Âm thanh hội trường TOA luôn có đầy đủ tất cả các thiết bị từ micro, cục đẩy cho đến hệ thống loa nên cùng đồng bộ của hãng TOA nên chất lượng âm thanh luôn luôn tốt nhất.

  4. Bàn mixer của TOA được coi là loại bàn mixer cho hội trường tốt nhất hiện nay.

  5. Sản phẩm của TOA được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, được sản xuất ở Indonesia và phân phối trực tiếp bởi Việt Audio nên chất lượng bạn có thể tin tưởng hoàn toàn 100%.

  6. Hệ thống âm thanh hội trường TOA rất dễ lắp đặt tính ổn định cao.

  7. Phù hợp cho nhiều hội trường, sân khấu khác nhau từ nhỏ đến to.

  8. Có nhiều cấu hình, giúp khách hàng lựa chọn được hệ thống âm thanh phù hợp.

Các thiết bị âm thanh hội trường TOA chất lượng cao


Như đã phân tích ở trên, hãng TOA có đầy đủ các thiết bị để có thể tạo nên một hệ thống âm thanh hội trường TOA chuyên nghiệp. Các sản phẩm của hãng thì luôn đồng bộ với nhau nên sẽ cho ra âm thanh chất lượng nhất.

Loa hội trường TOA

Loa array TOA được rất nhiều người tin tưởng sử dụng

Loa hội trường TOA đẳng cấp TOA cung cấp nhiều dòng loa khác nhau phục vụ cho hội trường, tùy theo đặc điểm không gian, địa hình nơi đó. Tuy nhiên, loa được khuyến nghị sử dụng trong âm thanh hội trường là loa array. Loa array TOA cho hệ thống âm thanh hội trường TOA luôn đảm bảo chất lượng nhất, tiếng bay xa và rất sạch.

Bàn mixer TOA

Bộ trộn mixer TOA linh hoạt Việt Audio tư vấn hệ thống âm thanh hội trường miễn phí. Chúng tôi cung cấp nhiều loại mixer TOA phù hợp với nhiều ứng dụng hội trường từ giản dị cho đến cầu kỳ, sang trọng. Để biết mixer nào phù hợp với giải pháp âm thanh của mình, hãy tham vấn thêm các đại lý.

Micro TOA

Micro TOA chuyên dùng cho hệ thống âm thanh hội trường TOA

Micro TOA chuyên dùng cho hệ thống âm thanh hội trường TOA


Hãng TOA không chỉ nổi tiếng với các dòng micro cổ ngỗng. Mà cả các dòng micro chuyên cho âm thanh hội trường hãng TOA luôn luôn có và cung cấp đầy đủ đến các bạn. Micro hội trường được chia làm hai loại: micro có dây và micro không dây.

Cục đẩy công suất TOA

Cục đẩy công suất của TOA rất hay dùng cho âm thanh hội trường

Cục đẩy công suất của TOA rất hay dùng cho âm thanh hội trường


Nhắc đến hệ thống âm thanh hội trường của TOA mà không nhắc đến cục đẩy công suất của họ thì quả thật là một sai lầm hết sức nghiêm trọng. Cục đẩy của TOA trong hệ thống âm thanh hội trường có độ ổn định cao, tỷ lệ S/N cực thấp nên thích hợp cho những bộ dàn chuyên nghiệp. hơn nữa nó đồng bộ của hãng TOA nên độ bền thì các bạn yên tâm gần như tuyệt đói.

Thiết bị khác

Các thiết bị khuếch đại: Equalizer, crossover… Phụ kiện âm thanh phụ: dây giắc, đầu cắm giắc, giắc chuyển đổi… hãng TOA đều có đầy đủ.

Sơ đồ thiết kế, đấu nối hệ thống âm thanh hội trường TOA

Hệ thống âm thanh hội trường TOA sẽ tuân thủ đúng các nguyên tắc của một hệ thống âm thanh hội trường thông thường bao gồm: Nguồn tín hiệu đầu vào (micro, đầu karaoke) thiết bị xử lý tín hiệu (bàn mixer, vang số, driverack,…) sau đó tín hiệu sẽ đưa xuống cục đẩy công suất và phát ra loa.

Hệ thống âm thanh hội trường TOA

Hệ thống âm thanh hội trường TOA



  1. Các thiết bị đầu ra thường là các loa hội trường hay loa sân khấu. Chúng thường có công suất lớn đồng thời kích thước lớn, đặc biệt là loa Bass. Một hệ thống âm thanh chất lượng có thể bao gồm loa siêu trầm, loa điều khiển, loa kiểm tra….

  2. Các thiết bị trung tâm rất phong phú và đa dạng về cách thức kết nối,lắp đặt. Nó có thể đơn giản là chỉ là một Amply liền Mixer nhưng cũng có thể bào gồm: Mixer – Amply – Cục đẩy , Equalizer  , Professor …

  3. Các thiết bị đầu vào bao gồm:  Các micro chuyên dụng có dây hoặc không dây , các loại nhạc cụ như đàn hay trống..

Việc thiết kế âm thanh hội trường TOA cần có người kinh nghiệm mới có thể lựa chọn được thiết bị vì đặc thù hệ thống âm thanh của TOA nó có khác so với các hãng phổ thông khác đó là thông số kỹ thuật nó không được ghi trên loa mà chỉ có trên catalogue nên chỉ người có kinh nghiệm mới có thể biết sản phẩm nào nên phối ghép với sản phẩm nào.

Khi nào bạn không nên sử dụng hệ thống âm thanh hội trường của TOA

Không một thứ gì trên đời này chỉ toàn mặt tốt, và đương nhiên hệ thống âm thanh hội trường TOA cũng là như vậy. Nó cũng có các điểm hạn chế sau:

  1. Giá của 1 hệ thống âm thanh hội trường TOA luôn cao hơn mặt bằng chung các hệ thống khác tầm 30 – 50%.

  2. Chỉ phù hợp với những hội trường nhà nước, yêu cầu chất lượng âm thanh cao vì hàng TOA giá không hề rẻ.

  3. Thường chỉ bán theo cả dàn, chứ ít khi bán lẻ từng thiết bị một. Đơn giản vì hệ thống của TOA họ muốn giữ được thương hiệu chất lượng nên luôn bán các thiết bị đồng bộ để đảm bảo chất lượng luôn cao nhất.

  4. Mọi người thường chỉ biết đến hệ thống âm thanh hội trường của DB chứ ít khi biết đến hệ thống âm thanh hội trường của TOA nên sẽ còn nhiều người nghi ngại về chất lượng.

Mua hệ thống âm thanh hội trường TOA ở đâu

Việt Audio chuyên cung cấp tất cả các giải pháp âm thanh hội trường hiện nay và trong đó có cả các hệ thống của TOA. Các bạn có nhu cầu mua và lắp đặt hệ thống âm thanh hội trường TOA, vui lòng gọi ngay đến chúng tôi theo để chúng tôi hỗ trợ các bạn.

5 views0 comments

Recent Posts

See All

Vocalist và cách phân biệt các vocalist khác nhau

Các ca sĩ tại Việt Nam và trên thế giới đều được gọi chung là vocalist. Trong danh mục của vocalist còn chia ra nhiều loại giọng khác nhau, và phân vai trò riêng biệt như main vocal, lead vocal hay ba

Post: Blog2_Post
bottom of page