top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Lắp đặt, báo giá hệ thống âm thanh Spa giá rẻ chuyên nghiệp

Updated: Nov 23, 2020


Âm thanh và âm nhạc nói chung được sử dụng rộng rãi trong nhiều không gian cũng như nhiều ngành nghề khác nhau. Không chỉ dừng lại ở mục đích giải trí, âm nhạc còn được sử dụng trong công việc, thậm chí là giúp cho sản phẩm cũng như dịch vụ của mình được nhiều khách hàng sử dụng hơn. 

Hãy thử tưởng tượng xem, vào một quán cafe mà không có chút nhạc nào, bạn cũng thấy chán phải không? Tương tự như những hệ thống âm thanh hội trường hay là âm thanh phòng quán bar, hệ thống âm thanh spa cũng được nhiều khách hàng lựa chọn và quan tâm sử dụng. 

Kiến thức âm thanh hay bạn nên biết:

Vậy làm thế nào để có được một dàn âm thanh spa chất lượng và chuyên nghiệp? chọn lựa những sản phẩm thiết bị trong một hệ thống âm thanh spa như thế nào cho đến chất lượng âm thanh tốt nhất?

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giúp cho bạn có được những trải nghiệm tốt nhất, cùng với đó là những chia sẻ về kiến thức lắp đặt dàn âm thanh hệ thống âm thanh spa. Từ đó giúp cho bạn có được những trải nghiệm âm thanh chất lượng và tuyệt vời nhất. 

Chia sẻ lắp đặt hệ thống âm thanh Spa chất lượng

Chia sẻ lắp đặt hệ thống âm thanh Spa chất lượng


Vì sao cần phải lắp đặt âm thanh spa?

Từ xưa đến nay, con người biết đến âm nhạc với nhu cầu giải trí. Chính bởi vậy, trong không gian thư giãn như các quán spa thì việc sử dụng âm nhạc lại càng cần thiết. 

Hệ thống âm thanh spa tốt và chất lượng sẽ đem lại hiệu quả cao, các khách hàng sẽ thoải mái hơn khi sử dụng các dịch vụ của quý công ty, từ đó tăng doanh thu, tăng lợi nhuận,…

Âm thanh cho spa cũng được nhiều khách hàng quan tâm nhưng lại không biết nên sử dụng những sản phẩm của thương hiệu nào hay là không biết một hệ thống âm thanh spa gồm có những thiết bị nào. Sau đây chúng tôi sẽ giúp cho các bạn giải đáp các thắc mắc này.

Một hệ thống âm thanh spa cần những thiết bị nào?

Dưới đây là những thiết bị quan trọng và thường gặp nhất trong một hệ thống âm thanh Spa, các bạn cùng xem nhé:

Loa âm trần:

Đây là một trong những thiết bị quan trọng đối với những dàn âm thanh thông báo và nghe nhạc mà khách hàng có mong muốn có độ thẩm mỹ cao. Những sản phẩm loa âm trần sẽ giúp cho chất lượng âm thanh của sản phẩm tốt nhất, truyền được đi xa và rộng ở khắp các không gian, 

Một số thương hiệu loa âm trần nổi tiếng bạn có thể tham khảo như DB, loa âm trần TOA, loa âm trần Bosch,… Những sản phẩm của thương hiệu này đều được các khách hàng đánh giá cao và tin dùng. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và sử dụng những thiết bị trên.

Một hệ thống âm thanh spa cần những thiết bị nào?

Một hệ thống âm thanh spa cần những thiết bị nào?


Loa treo tường:

Một sự lựa chọn khác nữa đó chính là những sản phẩm loa treo tường. Những sản phẩm này có thể đem đến những âm thanh chất lượng và chuyên nghiệp nhất, bên cạnh đó là thiết kế của chúng rất phù hợp với những không gian của các spa. 

Loa treo tường thường được sử dụng bởi mức giá thành phải chăng hơn những sản phẩm loa đứng, bởi không chỉ có thể tiết kiệm được không gian mà còn cả chất lượng âm thanh tốt.

Amply 

Bất cứ một dàn thiết bị âm thanh nào cũng đều cần có sản phẩm này. Không có thì bạn sẽ không thể phát âm thanh và nhạc ra loa. 

Việc lựa chọn những sản phẩm amply thông báo cũng cần phải cân nhắc kỹ bởi chúng có được nhiều tính năng và công suất khác nhau., Bạn cần phải có được sự tính toán kỹ lưỡng nhất khi lắp đặt hệ thống âm thanh spa cho không gian của mình.

Các bước trong quy trình lắp đặt hệ thống âm thanh spa của Lạc Việt Audio

Bước 1: Tìm hiểu nhu cầu và thông tin của khách hàng: diện tích không gian lắp đặt, những nhu cầu về âm thanh của khách, ngân sách chi trả của khách hàng là bao nhiêu,… Để có thể đưa ra được những phương án lắp đặt phù hợp và chất lượng nhất. 

Bước 2: Tiến hành lắp đặt các thiết bị âm thanh trong dàn âm thanh spa. Các kỹ sư âm thanh của Lạc Việt Audio sẽ giúp các bạn lắp đặt những thiết bị trong hệ thống âm thanh spa của mình.

Bước 3: Hoàn thiện và kiểm tra lại dự án: Các khách hàng sử dụng thử hệ thống âm thanh, đưa ra nhận xét và đánh giá, chỉnh sửa lại theo yêu cầu của khách hàng nếu có. Sau đó là kiểm tra lại và hoàn thành công việc. 

Các bước trong quy trình lắp đặt hệ thống âm thanh spa của Lạc Việt Audio

Các bước trong quy trình lắp đặt hệ thống âm thanh spa của Lạc Việt Audio


Một số lưu ý khi lắp đặt âm thanh spa:

  1. Cần cân nhắc và lựa chọn những sản phẩm thiết bị âm thanh phù hợp với nhu cầu và không gian lắp đặt hệ thống, tránh không nên chọn những sản phẩm quá to và cồng kềnh, không chỉ gây tốn diện tích mà còn tốn kém về chi phí.

  2. Hệ thống lắp đặt cần phải được thiết kế chi tiết và khoa học, các sản phẩm loa cần được phân bố đồng đều, khoảng cách phù hợp, để âm thanh có thể bao phủ đều khắp không gian. 

  3. Lựa chọn những đơn vị phân phối và lắp đặt uy tín, có nhiều kinh nghiệm trên thị trường thiết bị âm thanh. Từ đó giúp cho bạn có thể yên tâm sử dụng những dịch vụ và sản phẩm của họ. 

Trên đây là những thông tin về lắp đặt âm thanh spa mà chúng tôi chia sẻ với các bạn. Mong rằng sau bài viết này, các bạn có thể lắp đặt được những hệ thống âm thanh spa chất lượng cao và hoàn hảo nhất. 

4 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page