top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Những cây Upright Piano nên mua trong tháng 10/2020

Cuối năm thường là dịp những nhãn hàng có nhiều ưu đãi cho các sản phẩm mình cung cấp nhằm thúc đẩy, kích cầu tiêu dùng. Đối với các sản phẩm Upright Piano trong tháng 10/2020 này Việt Thương Music áp dụng mức giá giảm và các chế độ chăm sóc rất tốt cho nhiều mã sản phẩm. Mời các bạn theo dõi trong bài viết này. 

Kawai K300 – M/PEP

Giá bán niêm yết: 164.000.000đ

Giá bán ưu đãi: 159.000.000đ

Tặng thêm 5 lần bảo trì


Đàn piano Kawai K300 mang đến một sự kết hợp có một không hai giữa âm thanh, xúc giác và nhịp điệu, nên Piano Kawai K300 trở thành cây đàn piano đứng chuyên nghiệp nổi tiếng nhất của hãng Kawai và một trong những sản phẩm piano Kawai bán chạy nhất tại Nhật và các nước trên thế giới.

Sản phẩm này có thiết kế hiện đại, kích thước chuẩn, đáp ứng cho cả âm nhạc cổ điển và hiện đại. Đây là đàn piano được yêu thích nhất tại Nhật và là model bán chạy nhất dòng K của Kawai. K300 luôn dẫn đầu trong danh sách đàn piano bán chạy nhất trong phân khúc thị trường đàn piano brandnew 100% sản xuất tại Nhật.

Kawai K300 xây dựng dựa trên sự thành công của người tiền nhiệm awardwinning của mình, K-3, được đặt tên Piano Acoustic của năm trong bốn năm liên tiếp.

Kawai K800 – M/PEP

Giá bán niêm yết: 253.000.000đ

Giá bán ưu đãi: 245.000.000đ

Tặng thêm 5 lần bảo trì


Đàn piano Kawai K800 M/PEP là hình ảnh thu nhỏ của cây đàn piano upright. Với kiểu dáng thanh lịch, âm thanh tuyệt hảo và thiết kế độc quyền tuyệt vời bởi công nghệ Millennium III Upright Actionsẽ mang đến chất lượng âm nhạc tuyệt vời nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho phòng thu, việc giảng dạy, cũng như nhu cầu giải trí trong gia đình.

Kawai K-800 M/PEP là một phiên bản đàn piano đứng tinh xảo với âm thanh tuyệt hảo được mong đợi từ một đàn piano đại dương cầm (grand piano) và thiết kế độc quyền tuyệt vời bởi công nghệ Millennium III Upright Action cộng hưởng với hệ thống âm thanh hoàn thiện, dày, chắc như đàn piano đại dương cầm (grand piano) và Sostenuto Pedal, Duplex Scale (Thang âm đôi) làm nổi bật các nốt hòa âm phức tạp, Agraffes (Chốt dẫn) cho khoảng cách dây đàn ở điều kiện tốt nhất và búa gõ âm đều được thiết kế sẽ mang lại màn biểu diễn tuyệt vời cho bạn.

Kawai ND- 21

Giá bán niêm yết: 88.000.000đ

Tặng thêm 5 lần bảo trì


Có kích thước khá hợp lý với chiều cao là 121 cm, bề ngang là 149 cm và chiều rộng là 58 cm, piano Kawai ND-21 dễ dàng phù hợp với mọi không gian nhà và hài hòa với các kiến trúc hiện nay. Bên cạnh đó, chiếc đàn còn được thiết kế bánh xe đôi để người dùng có thể dễ dàng di chuyển khi muốn thay đổi vị trí để đàn.

Do được sản xuất theo tiêu chuẩn của hãng Kawai – Nhật Bản nên đàn piano Kawai ND-21 mang đến cho người nghe chất lượng âm thanh tuyệt hảo và một sự ổn định tuyệt đối về kết cấu bề mặt.

Đặc điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến của đàn piano cơ Kawai ND-21 đó là thiết kế của bản cộng hưởng. Bản cộng hưởng của chiếc đàn này được làm từ loại gỗ rắn chắc, được nhà sản xuất lựa chọn một cách cẩn thận và có thử nghiệm khoa học kĩ càng để đảm bảo rằng nó sẽ mang đến độ ngân của thanh âm tốt nhất. Soundboard của đàn được thiết kế nằm thẳng để tạo sự đàn hồi và độ vang tốt. Do đó, mà âm thanh của đàn phát ra luôn ngân vang hơn và có âm vực chuẩn chỉ.

Kohler & Campbell KC-115EB/ EBHP

Giá bán niêm yết: 62.000.000đ

Tặng thêm 5 lần bảo trì


Kohler & Campbell KC-115EB được thiết kế góc cạnh sắc nét lôi cuối ở vể bề ngoài, về âm thanh model KC-115EB sở hữu trầm ấm, độ cộng hưởng tốt, cung cấp cho người chơi nguồn âm thanh mạnh mẽ.

Model KC-115EB một trong những model nổi bật của thương hiệu Kohlor Campbell Mỹ và tất cả qui trình lắp ráp được sản xuất tại Malaysia dựa trên tiêu chuẩn mà nhà sản xuất của Mỹ đưa ra.

Bộ máy của KC-115EB có chất lượng từ Đức. Ngoài ra dây đàn được trang bị từ Roslau (Đức) – thương hiệu dây đàn chỉ gắn trên những cây đàn piano cao cấp có giá từ 180 triệu đồng trở lên. Nắp đàn được thiết kế đóng chậm, chức năng này thường chỉ có trên những cây đàn piano cao cấp. Với chức năng này nó giúp nắp đàn không bị đóng gấp mà đóng từ từ, giảm được rủi ro bị dập tư hoặc đàn piano dập móp.

Kohler & Campbell KC-121 MD/MAHP

Giá bán niêm yết: 88.400.000đ 

Tặng thêm 5 lần bảo trì

KC121MD – nổi bật với thiết kế tinh tế, sang trọng. Nó là một sản phẩm trong phân khúc tầm trung, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu học tập Piano ở cả 2 hướng, là học tập giải trí và học tập chuyên nghiệp. Là một trong những cây Piano chất lượng cho bước khởi đầu học tập thú vị và hiệu quả của bạn. Với các chi tiết được ưu ái hơn hẳn, đảm bảo khó có cây Piano nào so sánh được trong phân khúc nội tại.

Với những cây đàn được giới thiệu trong bài người mua có thể tiết kiệm được khá nhiều tiền, và có thêm 5 lần bảo trì đàn. Đây là mức ưu đãi tốt nhất từ trước đến giờ của Việt Thương dành cho những model đàn được áp dụng giảm giá trong đợt này. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 1800 6715

5 views0 comments

Recent Posts

See All

Vocalist và cách phân biệt các vocalist khác nhau

Các ca sĩ tại Việt Nam và trên thế giới đều được gọi chung là vocalist. Trong danh mục của vocalist còn chia ra nhiều loại giọng khác nhau, và phân vai trò riêng biệt như main vocal, lead vocal hay ba

Post: Blog2_Post
bottom of page