top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Những lưu ý cực chuẩn khi mua cục đẩy bãi cho dàn âm thanh gia đình

Updated: Nov 26, 2020


Bạn có mong muốn mua sắm cho dàn thiết bị âm thanh nhà mình một sản phẩm cục đẩy công suất chất lượng và hay? Bạn không biết nên mua cục đẩy của thương hiệu nào. Bạn không có đủ tài chính để mua những sản phẩm chất lượng? Bạn muốn mua cục đẩy bãi để tiết kiệm chi phí mà không biết nên mua sản phẩm nào và mua ở đâu?

Kiến thức về cục đẩy cần biết:

Vậy bạn đừng lo lắng, bài viết này của chúng tôi sẽ giúp cho các bạn có được những quyết định đúng đắn nhất khi mua cục đẩy bãi cho dàn âm thanh của gia đình mình, Trong bài viết, chúng tôi sẽ giới thiệu, chia sẻ đến cho bạn những lưu ý khi cục đẩy bãi. Mong rằng sau bài viết này, các bạn có thể sở hữu được cho mình những sản phẩm cục đẩy công suất chất lượng nhất.

Những lưu ý cực chuẩn khi mua cục đẩy bãi cho dàn âm thanh gia đình

Những lưu ý khi mua cục đẩy bãi


Những lưu ý khi mua cục đẩy bãi

Xác định nhu cầu âm thanh, tính toán không gian lắp đặt và xem xét khả năng tài chính của mình.

Khi mua bất cứ một sản phẩm âm thanh nào, kể cả đầu karaoke cao cấp, loa karaoke, vang số và cả cục đẩy bãi bạn đều cần phải xác định được nhu cầu âm thanh của mình là gì, từ đó mới xác định được sản phẩm mà mình định mua có những thông số ra sao.

Đối với những không gian nhỏ thì nên sử dụng cục đẩy bãi với công suất và trở kháng ra sao, tương tự là những không gian rộng lớn. Việc tính toán diện tích của không gian lắp đặt giúp đảm bảo khi mua sản phẩm không có bị xảy ra sai xót nào hết. Tranh trường hợp mua sản phẩm không phù hợp và tương thích với các sản phẩm có sãn trong dàn sản phẩm âm thanh ở nhà, từ đó có thể gây ra quá tải, cháy nổ, chập,… Bạn nên biết cách tính công suất của amply và loa phù hợp để khi sử dụng amply nó sẽ không bị cháy.

Không chỉ dùng lại ở đó, các bạn còn cần phải biết được ngân sách mà mình có thể chi trả cho sản phẩm này là khoảng bao nhiêu. Sau khi xác định được cả 3 yếu tố này, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn những sản phẩm trong phân khúc đó mà không hề lo lắng sản phẩm có phù hợp với dàn âm thanh hay không.

Đây là những điều đầu tiên mà bạn cần phải hiểu rõ được để có thể mua được những sản phẩm cục đẩy bãi cho dàn thiết bị âm thanh của gia đình mình.

Xác định nhu cầu âm thanh, tính toán không gian lắp đặt và xem xét khả năng tài chính của mình.

Xác định nhu cầu âm thanh, tính toán không gian lắp đặt và xem xét khả năng tài chính của mình.


Chọn lựa đơn vị cung cấp sản phẩm cục đẩy chất lượng cao, có uy tín trên thị trường

Lưu ý thứ hai, là một lưu ý cực quan trọng trong những lưu ý khi mua cục đẩy bãi, Nếu như lưu ý trên bạn đã làm được rồi mà đến bước này bạn lại làm sai, chọn một đơn vị cung cấp không có uy tín, bạn sẽ rất dễ bị lừa mua phải hàng giả, hàng nhái.

Việc lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp sản phẩm có kinh nghiệm và có uy tín cao trên thị trường sẽ giúp cho bạn an tâm hơn khi mua và sử dụng sản phẩm.

Những đơn vị lớn này, những chính sách bảo hành, hậu mãi hay những chính sách khuyến mại của họ đều được tiến hành rất bài bản, chuyên nghiệp và đầy đủ nhất. Về mặt chất lượng của sản phẩm, bạn cũng có thể an tâm và yên lòng hơn khi mua, tránh mua phải hàng dựng lại.

Kiểm tra và sử dụng thử sản phẩm trước khi quyết định mua cục đẩy bãi

Cuối cùng, đây là một trong những lưu ý khi mua cục đẩy bãi quan trọng nhất đó là sau khi đã tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình, các bạn cần phải kiểm tra và sử dụng thử sản phẩm trước khi quyết định xem có nên mua sản phẩm này hay không. Với những bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, các bạn có thể kiểm tra rất dễ dàng, từ chất lượng bên ngoài và bên trong của sản phẩm.

Lựa chọn đơn vị bán sản phẩm chất lượng là lưu ý quan trọng nhất

Lựa chọn đơn vị bán sản phẩm chất lượng là lưu ý quan trọng nhất


Bên ngoài của sản phẩm, bạn có thể kiểm tra các linh kiện, các mối nối, các vi mạch,… các nút điều khiển có còn sử dụng nhạy hay không,… nếu bạn muốn mua cả dàn âm thanh bạn nên tham khảo bài viết cách chọn các thiết bị cho dàn karaoke gia đình chúng tôi đã giới thiệu rất chi tiết cách chọn từng sản phẩm trong bộ dàn

Bên trong , chất lượng âm thanh của sản phẩm cũng cần được kiểm tra kỹ càng. Với sản phẩm day bai, các bạn càng cần phải kiểm tra và nghe thử trước khi mua sản phẩm. Chất lượng âm thanh của sản phẩm cần phải rõ, chân thực. có thể phù hợp với nhu cầu và cảm nhận âm thanh của bạn.

Với những bạn không có quá nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, các bạn sẽ có thể nhờ sự trợ giúp của các chuyên gia âm thanh và các người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn về kinh nghiệm mua cục đẩy bãi cho dàn thiết bị âm thanh của gia đình mình. Mong rằng sau bài viết này, các bạn sẽ có được những sự lựa chọn chất lượng và đúng đắn nhất khi mua sắm những sản phẩm âm thanh cho dàn âm thanh.

Chúc các bạn có được những trải nghiệm âm thanh chuyên nghiệp và tuyệt vời nhất khi sử dụng những sản phẩm cục đẩy bãi mà mình mua được.

10 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page