top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Những điều cần biết khi chọn mua micro cổ ngỗng

Nội dung

Những điều cần biết khi chọn mua micro cổ ngỗng

việc bạn tìm mua micro cổ ngỗng thời gian này nó không còn khó như thời gian trước nữa, chính vì vậy bạn nên biết những điều phía dưới này để khi mua micro cổ ngỗng bạn sẽ chọn được loại ưng ý nhất.

Mục đích sử dụng sử dụng

Trước khi mua bất kì sản phẩm gì cũng vậy, chúng ta cần biết chúng ta mua sản phẩm này để làm gì? Chúng ta sẽ sử dụng nó vào trường hợp nào. Chỉ có như vậy, bạn mới có thể tìm được một sản phẩm mà sau khi mau về nó phát huy được hết tính năng. Tránh những trường hợp lãng phí. Và chỉ khi bạn biết mục địch chính xác là gì thì tư vấn viên mới có thể giới thiệu cho bạn sản phẩm phù hợp. Như đối với việc mua micro cổ ngỗng cũng vậy, bạn cần hiểu sản phẩm mình mua về phục vụ cho mục địch như thế nào

Những điều cần biết khi chọn mua micro cổ ngỗng

Những điều cần biết khi chọn mua micro cổ ngỗng


Dành cho từng người

Với những phòng họp theo kiểu hội trường với một người  là với vai trò dẫn dắt đứng lên phát biểu theo cách thuyết trình và những người còn lại ở vai trò lắng nghe, đóng góp, xem xét thì chỉ cần sử dụng một micro cổ ngỗng như một chiếc micro thông thường, kết nối với các thiết bị âm thanh khác. Với trường hợp này micro thường sẽ đặt cố định ở chỗ phát biểu.

Hay cho cả 1 hội nghị chuyên nghiệp

Còn với những hệ thống âm thanh phòng họp có nhiều người tham dự sử dụng, mỗi người đều có quyền nói, bày tỏ, trình bày ý kiến của mình kiểu như một người là chủ tọa còn những người khác là thành viên thì trường hợp này cần phải dùng một bộ micro cổ ngỗng. Các micro cổ ngỗng được thiết kế lắp đặt một cách thông minh để khi người chủ tọa cần lấy ý kiến của bất kì người nào thì người đó có thể phát biểu.

Lắt đặt âm thanh cho phòng họp công ty LICOGI

Micro cổ ngỗng phòng hội nghị chuyên nghiệp


Chọn thương hiệu uy tín

bạn nên chọn một lựa một dòng sản phẩm của hãng thiết bị âm thanh uy tín, có thể kế đến như: micro DB, KBS, JTS,.. đều là những hãng âm thanh lớn và chất lượng cực ổn. Những hãng âm thanh này sẽ là một lựa chọn tốt khi mà bạn không có nhiều kiến thức và hiểu biết về micro cổ ngỗng.

Chọn nơi mua

Công ty cổ phần âm thanh Lạc Việt

Công ty cổ phần âm thanh Lạc Việt


Đây là điều cực kì quan trọng, nhiều cửa hàng vì mục tiêu lợi nhuận mà bán giá cao hơn rất nhiều. Và đôi khi còn những cửa hàng lại nhập hàng kém chất lượng và bán với giá sản phẩm chính hãng. Bạn nên chọn một của hàng thật sự uy tín, được nhiều người mua đánh giá cao

Nắm được những điều này, chắc chắn bạn sẽ có những lựa chọn thông minh để mua cho mình nhiều sản phẩm thật sự ưng ý.

0 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page