top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Top 10 ứng dụng hát karaoke trên điện thoại hay nhất năm 2020

Updated: Nov 27, 2020

Hát karaoke là một nhu cầu giải trí cơ bản của mọi người, nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện hay thời gian để đầu tư một dàn karaoke riêng cho gia đình mình hay thường xuyên ra quán để hát karaoke. Vì vậy, mà những ứng dụng hát karaoke trên điện thoại chính là giải pháp hữu hiệu để bạn thỏa mãn đam mê và giải tỏa được tâm trạng của mình bất cứ khi nào, ở bất cứ đâu. Hôm nay Lạc Việt Audio xin giới thiệu đến bạn những ứng dụng hát karaoke trên điện thoại hay nhất 2020 để bạn tham khảo và lựa chọn được ứng dụng phù hợp với mình.



Ứng dụng hát karaoke trên điện thoại hay nhất – Karaoke Now

Karaoke Now là một ứng dụng cực kì tiện ích và có số lượng người dùng đông đảo. Ứng dụng này giúp người dùng có thể dễ dàng thu âm giọng hát của mình và chia sẻ nó đến nhiều người trên mạng xã hội hay những người cũng đang sử dụng ứng dụng này giống bạn.

Với giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng, Karaoke Now giúp bạn hát karaoke dễ dàng, thu âm lại và đăc biệt là bạn có thể chỉnh sửa lại giọng hát của mình. Ứng dụng hát karaoke hay nhất trên điện thoại này sở hữu rất nhiều các hiệu ứng âm thanh, các tính năng chỉnh sửa giọng hát, âm nhạc hỗ trợ bạn tạo ra một bản thu âm chuyên nghiệp nhất.

Ứng dụng hát karaoke trên điện thoại hay nhất - Karaoke Now

Ứng dụng hát karaoke trên điện thoại hay nhất – Karaoke Now


Không chỉ là một ứng dụng hát karaok hay mà Karaoke Now còn là một mạng xã hội rất lớn với hơn 20 triệu người dùng người. Trên app hát karaoke này bạn có thể kết bạn, nhắn tin, karaoke, live video karaoke, game, radio… Vừa có thể thỏa mãn đam mê, xả stress vừa có thể quen biết thêm nhiều người bạn mới cùng chung sở thích với mình.

Ngoài ra, bạn còn có thể quay video mình hát karaoke trên ứng dụng. Có hai chế độ lựa chọn đó là quay video ngắn 60 giây hoặc quay lại cả bài hát karaoke của bạn, chuyển đổi quay bằng cam trước hoặc sau linh hoạt. Video của bạn còn có thể thêm các hiệu ứng màu sắc hình ảnh sinh động khác nhau, biến hóa đa dạng theo từng bài hát để tạo sự hứng thú cũng như không gây nhàm chán cho người xem.

Đây thực sự là một ứng dụng hát karaoke trên điện thoại hay nhất mà bạn nên thử. Bạn có thể tải app hát Karaoke Now tại đường link dưới đây.

  1. Dành cho hệ điều hành iOS: Tải Karaoke Now cho iPhone

  2. Dành cho hệ điều hành Android: Tải Karaoke Now cho Android

Ứng dụng hát karaoke trên điện thoại chuyên nghiệp – Karaoke Việt Nam

Đứng thứ hai trong danh sách này là một ứng dụng hát karaoke trên điện thoại chuyên nghiệp với nhiều chức năng cũng không thua kém Karaoke Now đó là Karaoke Việt Nam.

Đây là một ứng dụng hát karaoke hay hoàn toàn miễn phí và cực kì dễ sử dụng, thích hợp cho mọi đối tượng ở các độ tuổi khác nhau. Điểm đặc biệt ở Karaoke Việt Nam là nó hỗ trợ tra cứu bài hát bằng số giống như các đầu karaoke số phổ biến như: Music core, California, Arirang 5 số,… Điểm này cũng là một trong những ưu điểm giúp người sử dụng ứng dụng này dễ dàng hơn.

Ứng dụng hát karaoke trên điện thoại chuyên nghiệp Karaoke Việt Nam

Ứng dụng hát karaoke trên điện thoại chuyên nghiệp Karaoke Việt Nam


Các bài hát trên ứng dụng cũng được cập nhật liên tục, không chỉ bài hát mà giao diện và tính năng mới cũng được nhà phát triển phần mềm bổ sung, thay đổi cho phù hợp với người dùng hơn qua từng phiên bản khác nhau.

Ứng dụng hát karaoke trên điện thoại này được cập nhật đến Vol 66 đầu Karaoke Arirang và Vol 92 đầu Karaoke Music Core nên giao diện cũng như bài hát là mới và được cập nhật đầy đủ, phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí của bạn. Bạn có thể tải ứng dụng karaoke hay này tại đây:

  1. Dành cho hệ điều hành iOS: Tải Karaoke Việt Nam cho iPhone.

  2. Dành cho hệ điều hành Android: Tải Karaoke Việt Nam cho Android.


Ứng dụng hát Karaoke trên điện thoại miễn phí– iKara

Được đánh giá là ứng dụng hát karaoke hay nhất năm 2019, iKara là một trong những lựa chọn đáng để cân nhắc cho bạn. Đến năm 2020, iKara vẫn liên tục thay đổi và thêm mới nhiều tính năng để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng.

Với kho nhạc khổng lồ lên đến hơn 1 triệu bài hát với đủ các thể loại khác nhau từ nhạc trữ tình, nhạc bolero, nhạc trẻ, đến những bài nhạc Âu Mỹ. Các bài hát mới cũng được cập nhật liên tục trên app hát karaoke hay nhất này, bạn sẽ không bị bỏ qua những bài hát HOT HIT nhất.

Ứng dụng hát karaoke hay nhất trên điện thoại iKara

Ứng dụng hát karaoke hay nhất trên điện thoại iKara


Đặc biệt, tại app hát karaoke hay nhất iKara bạn không chỉ thu âm hát đơn mà còn có thể thu âm hát song ca cùng bạn bè, giúp tăng sự gắn kết, kết nối giữa mọi người với nhau. Cũng như Karaoke Now, iKara cũng là một mạng xã hội thu nhỏ giữa những người có cùng sở thích với nhau với các tính năng như chat nhóm và tìm kiếm bạn bè để cùng nhau ca hát và chia sẻ niềm vui âm nhạc với nhau.

Còn có rất nhiều tính năng đặc biệt khác tại ứng dụng hát karaoke hay iKara như: phòng hát karaoke, chat với bạn bè, nghe lại các bản thu âm, cập nhật bảng xếp hạng theo ngày,… tất cả đang chờ bạn khám phá và nó là hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tải app karaoke này tại đây:

  1. Dành cho hệ điều hành iOS: Tải iKara cho iPhone

  2. Dành cho hệ điều hành Android: Tải iKara cho Android

Ứng dụng hát karaoke trên Android- Hat Karaoke Viet – Ghi am

Karaoke Việt là một ứng dụng hát karaoke hay nhất trên điện thoại và ghi âm miễn phí, nó cho phép bạn có thể hát karaoke với nhiều bài hát khác nhau, đa dạng nhiều thể loại. Các bài hát được liệt kê trong các danh mục gợi ý sẵn cho bạn hoặc bạn có thể chủ động tìm kiếm các bài hát yêu thích chỉ bằng thao tác tìm kiếm đơn giản.

Ứng dụng hát karaoke hay nhất này cho phép bạn ghi âm lại giọng hát của mình miễn phí. Với tính năng này bạn sẽ nghe lại được giọng hát của mình và nhận ra những lỗi trong giọng hát để sửa đổi, hoặc bạn cũng có thể chia sẻ những bản ghi âm giọng hát của mình lên nhiều trang mạng xã hội khác nhau như Facebook, Twitter.

Ứng dụng hát karaoke trên điện thoại Hat Karaoke Viet - Ghi am

Ứng dụng hát karaoke trên điện thoại Hat Karaoke Viet – Ghi am


Với giao diện đơn giản, thao tác nhanh và dễ đây là một ứng dụng hát karaoke hay mà bạn nên tải về máy và thử sử dụng. Bạn có thể tải ứng dụng tại đây:

  1. Dành cho hệ điều hành Android: Tải Hat Karaoke Viet cho Android

Ứng dụng hát karaoke – MyKara

MyKara sở hữu cho mình một kho nhạc thu âm vô cùng lớn, đặc biệt là bạn có thể truy cập và hát karaoke miễn phí trên Youtube, mở ra thế giới âm nhạc không giới hạn cho bạn và gia đình. Không chỉ sở hữu kho nhạc số khổng lồ mà ứng dụng hát karaoke hay nhất MyKara còn được trang bị nhiều hiệu ứng âm thanh cực kì đẹp mắt và chuyên nghiệp như Echo, Reverb  và Equalizer.

Ứng dụng karaoke hay MyKara

Ứng dụng karaoke hay MyKara


Bạn không những có thể điều chỉnh âm thanh trước và sau ghi âm, mà với ứng dụng hát karaoke hay MyKara ngay trong lúc ghi âm bạn cũng có thể điều chỉnh trực tiếp được. Ngoài ra, việc chia sẻ những bản ghi âm hát karaoke của bạn lên các trang mạng xã hội như Facebook, Google+, Twitter,… cũng vô cùng dễ dàng với các thao tác đơn giản.

Bạn có thể tải ứng dụng karaoke hay nhất này tại đây:

  1. Dành cho hệ điều hành iOS:Tải MyKara cho iPhone

  2. Dành cho hệ điều hành Android: Tải MyKara cho Android

Ứng dụng hát karaoke – Yokee

Đây là một ứng dụng hát karaoke trên iPhone cực kì phổ biến. Với Yokee bạn có thể cùng bạn bè, người thân hát karaoke trực tiếp trên Youtube.

Ứng dụng hát Karaoke trên điện thoại này sẽ giúp cho phút giây giải trí của bạn cùng gia đình vui vẻ, ý nghĩa hơn với việc cung cấp các bài hát miễn phí, lựa chọn bài hát đơn giản, dễ dàng, hát các bài hát yêu thích. Với việc kết hợp với Youtube, Yokee không chỉ đem đến chất lượng âm thanh hát karaoke tốt mà còn cung cấp cho bạn những hình ảnh, video karaoke chất lượng, sống động và chân thực nhất.

App hát karaoke hay nhất Yokee

App hát karaoke hay nhất Yokee


Yokee tương thích trên cả hệ điều hành iOS và Android giúp người dùng có thể tải về và sử dụng dễ dàng. Bạn có thể tải ứng dụng hát karaoke trên điện thoại này tại đây:

  1. Dành cho hệ điều hành iOS:Tải Yokee cho iPhone

  2. Dành cho hệ điều hành Android: Tải Yokee cho Android

Ứng dụng hát karaoke trên Andoroid chuyên nghiệp – CloudKaraoke Soncamedia

Soncamedia là một thương hiệu sản xuất những thiết bị âm thanh nối tiếng lâu đời ở Việt Nam, và đã không còn xa lạ với nhiều người. Không chỉ sản xuất các thiết bị phục vụ cho dàn karaoke gia đình mà ứng dụng hát karaoke trên Android Soncacmedia còn cho ra mắt ứng dụng CloundKaraoke, phục vụ cho nhu cầu hát karaoke trên điện thoại, máy tính bảng mà không cần trang bị dàn karaoke hoặc ra quán hát.

Với ứng dụng hát karaoke trên điện thoại này bạn có thể dễ dàng tiếp cận với hơn 1000 bài hát miễn phí được chọn lọc kĩ lưỡng và kho nhạc trên 7000 bài hát HOT HIT nhất. Ngoài ra, các bài hát mới còn được cập nhật thường xuyên, hàng ngày nhờ vào công nghệ điện toán đám mây.

Ứng dụng hát karaoke hay nhất CloudKaraoke Soncamedia

Ứng dụng hát karaoke hay nhất CloudKaraoke Soncamedia


Công nghệ tìm kiếm bài hát trong những chiếc đầu karaoke của hãng cũng được áp dụng trong ứng dụng karaoke hay trên điện thoại này, với các chế độ tìm kiếm theo chữ cái đầu, theo tên tác giả, ca sĩ, tìm theo đầy đủ tên của bài hát hoặc theo từng thể loại…App hát karaoke hay trên điện thoại CloundKaraoke còn đem đến công cụ quản lý bài hát thông minh, bạn có thể lập danh sách thêm những bài hát mình yêu thích hoặc xóa khỏi danh sách một cách dễ dàng, sắp xếp các bài hát sẽ phát theo thứ tự ưu tiên và thay đổi chúng sao cho phù hợp.

Đây thực sự là một ứng dụng cần thiết và đáng để bạn trải nghiệm để phục vụ cho nhu cầu giải trí của mình và gia đình. Bạn có thể tải ứng dụng karaoke hay CloundKaraoke tại đây:

  1. Dành cho hệ điều hành iOS:Tải CloundKaraoke cho iPhone

  2. Dành cho hệ điều hành Android: Tải CloundKaraoke cho Android

Ứng dụng hát karaoke – Red Karaoke Sing & Record

Là một ứng dụng hát karaoke trên Android và iOS rất chuyên nghiệp, đa chức năng và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Red Karaoke có khả năng tương thích với các microphone hỗ trợ kết nối Bluetooth. Nên bạn chỉ cần một chiếc micro có kết nối bluetooth để kết nối đến các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng có ứng dụng karaoke hay nhất này, là bạn có thể dùng micro để khuếch đại âm thanh và hát karaoke chuyên nghiệp như ở quán hát.

Một số tính năng nổi trội của ứng dụng hát karaoke trên điện thoại Red Karaoke như: hát karaoke offline khi không có kết nối internet, cho phép bạn tạo ra danh sách bài hát yêu thích để thuận tiện hơn trong quá trình tìm bài, kho nhạc karaoke khổng lồ với đủ mọi thể loại và nhiều thứ tiếng khác nhau, lời bài hát có thể phóng to, thu nhỏ cho phù hợp với giao diện, dễ nhìn lời bài hát hơn phù hợp với mọi thành viên trong gia đình,….

Ứng dụng hát karaoke miễn phí Red Karaoke Sing & Record

Ứng dụng hát karaoke miễn phí Red Karaoke Sing & Record


Đặc biệt ở phiên bản mới nhất, ứng dụng karaoke hay này còn trang bị thêm tính năng  Challenge Version, cho phép bạn có thể vừa hát vừa phiêu theo nhạc với những điệu nhảy và quay lại video để có thể chia sẻ với nhiều người. Với nhiều tính năng như vậy, bạn hãy tải ngay ứng dụng này về và trải nghiệm nó. Link tải ứng dụng hát karaoke trên điện thoại Red Karaoke tại đây:

  1. Dành cho hệ điều hành iOS:Tải RedKaraoke cho iPhone

  2. Dành cho hệ điều hành Android: Tải RedKaraoke cho Android

Ứng dụng hát karaoke – Sing! Karaoke by Smule

Được ra mắt năm 2012, đây được đánh giá là ứng dụng hát karaoke trên iPhone hay nhất. Với việc cung cấp tính năng hát karaoke miễn phí cùng bạn bè và người dùng toàn cầu, giúp gắn kết mọi người với nhau hơn thông qua âm nhạc.

Ứng dụng karaoke hay nhất Sing! Karaoke by Smule sẽ cung cấp cho bạn những công cụ giúp bạn vừa hát vừa ghi lại hình ảnh video khi hát đơn hoặc khi song ca cùng bạn bè thông qua app. Công nghệ đồng bộ rất mạnh giúp ứng dụng có thể đồng bộ cùng lúc hai ca khúc và quá trình chuyển đổi sẽ hoàn toàn tự động, đem lại những trải nghiệm mượt mà cho người dùng.

Ứng dụng hát karaoke hay Sing! Karaoke by Smule

Ứng dụng hát karaoke hay Sing! Karaoke by Smule


Với phiên bản cập nhật mới nhất, ứng dụng hát karaoke trên điện thoại này cho phép bạn tạo ra những video âm nhạc sáng tạo và mới mẻ bằng cách kết hợp và chụp lại các màn hình biểu diễn khác nhau lại với nhau. Sau khi đã tạo ra video bạn có thể tải nó lên mạng xã hội của riêng Smule để mọi người nhận xét, bình luận, tương tác với nhau hoặc tải nó lên các mạng ứng dụng khác như Facebook, Twitter,…

Bạn có thể tải ứng dụng hát karaoke trên điện thoại Sing! Karaoke by Smule này về máy và trải nghiệm nó tại đây:

  1. Dành cho hệ điều hành iOS:Tải Sing! Karaoke by Smule cho iPhone

  2. Dành cho hệ điều hành Android: Tải Sing! Karaoke by Smule cho Android

Ứng dụng hát karaoke – Karaoke Anywhere

Với ứng dụng hát karaoke trên điện thoại Karaoke Anywhere bạn sẽ trải nghiệm được thế giới âm nhạc phong phú và cực kì khổng lồ. Toàn bộ những tiện ích mà ứng dụng karaoke hay nhất này đem lại hoàn toàn là cung cấp miễn phí đến người dùng. Đúng như cái tên của nó, khi tải Karaoke Anywhere bạn và gia đình sẽ tận hưởng những phút giây thư giãn với karaoke đơn giản và nhanh chóng vào bất cứ khi nào và ở bất cứ đâu.

Ứng dụng hát karaoke trên điện thoại Karaoke Anywhere

Ứng dụng hát karaoke trên điện thoại Karaoke Anywhere


Hãy tải ứng dụng hát karaoke trên điện thoại này và trải nghiệm ngay tại đường link dưới đây:



  1. Dành cho hệ điều hành iOS:Tải Karaoke Anywhere cho iPhone

  2. Dành cho hệ điều hành Android: Tải Karaoke Anywhere cho Android

Hy vong rằng với những chia sẻ trên của VTM Audio, bạn sẽ biết những ứng dụng hát karaoke trên điện thoại tốt nhất hiện nay và từ đó chọn được ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu bạn có nhu cầu về thiết bị âm thanh, ánh sáng phục vụ cho dàn karaoke gia đình hay những dàn âm thanh chuyên nghiệp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và mua được sản phẩm chính hãng giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

10 views0 comments

Recent Posts

See All

Vocalist và cách phân biệt các vocalist khác nhau

Các ca sĩ tại Việt Nam và trên thế giới đều được gọi chung là vocalist. Trong danh mục của vocalist còn chia ra nhiều loại giọng khác nhau, và phân vai trò riêng biệt như main vocal, lead vocal hay ba

Post: Blog2_Post
bottom of page