top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

TOP 2 thương hiệu micro cổ ngỗng bền nhất đến 10 năm

Updated: Nov 27, 2020


TOP 2 thương hiệu micro cổ ngỗng bền nhất


Đây là 2 thương hiệu mà khách hàng cũng như rất nhiều hiệp hội âm thanh chuyên nghiệp của Việt Nam đã và đang đánh giá rất có, có thể nói bạn sử dụng 10 năm chưa chắc đã hỏng được sản phẩm của 2 hãng này.


Micro cổ ngỗng TOA

TOA là thương hiệu âm thanh uy tín và chất lượng, hãng đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường nhờ luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Hơn thế, giá của một sản phẩm micro không dây cổ ngỗng TOA không hề đắt, nhưng lại có độ bền cao.

Một vài những sản phẩm của TOA như: Micro Đại Biểu TOA TS-682L, Bộ Điều Khiển Trung Tâm TOA TS-680, Micro Chủ Tịch TOA TS-681,… đây đều là những sản phẩm được phân phối chính hãng tại Lạc Việt Audio.


Micro TOA là micro bền nhất thị trường

Micro TOA là micro bền nhất thị trường


Micro cổ ngỗng DB

Micro cổ ngỗng đến từ hãng âm thanh hàng đầu Italia – DB. Với những sản phẩm của DB thì chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượn cũng như kiểu dáng thiết kế. Không chỉ riêng micro cổ ngỗng mà các thiết bị âm thanh khác của DB đều được chuyên gia đánh giá cao.

Nhắc đến micro cổ ngỗng DB thì chắc chắn không thể không nhắc đến  Micro Cổ Ngỗng DB LV-202, đây là sản phẩm bán chạy nhất tại Showrooom của Lạc Việt Audio bởi vì khả năng thu âm và truyền tải âm thanh cực kì tốt, thuộc phân khúc micro cổ ngỗng giá rẻ cho nên nó có giá thành phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng và những hệ thống âm thanh hội thảo nhỏ gọn.

Micro DB cũng bềm không hề kém sản phẩm của TOA

Micro DB cũng bềm không hề kém sản phẩm của TOA


Ngoài 2 hãng kể trên, chúng ta không thể không nhắc đến những thương hiệu như: Micro cổ ngỗng sennheiser, Micro cổ ngỗng shupu, Micro cổ ngỗng bosch….

3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page