top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

TOP 3 dòng cục đẩy công suất tốt nhất Việt Nam

Updated: Nov 13, 2020

Nội dung

Cục đẩy công suất có rất nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Cho nên khi đi lựa chọn mua sản phẩm, chúng ta ít nhiều sẽ cảm thấy hoang mang và lo lắng. Vì thế, hôm nay Lạc Việt Audio muốn giới thiệu tới khách hàng Top 3 cục đẩy công suất tốt nhất tại Việt Nam, hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm cục đẩy công suất phù hợp với nhu cầu của mình.

Kiến thức âm thanh về amply các bạn cần biết:

  1. Khi nào nên sử dụng cục đẩy công suất

  2. Cục đẩy công suất Class A là gì? Ưu và nhược điểm của nó

  3. Cục đẩy công suất Class D là gì? Ưu và nhược điểm của nó

  4. Cục đẩy công suất 4 kênh loại nào tốt? Giá cả ra sao?

Top 3 cục đẩy công suất tốt nhất tại Việt Nam

Top 3 cục đẩy công suất tốt nhất Việt nam

Top 3 cục đẩy công suất tốt nhất tại Việt Nam


Cục đẩy công suất DB K650 

Cục đẩy công suất DB K650 là dòng cục đẩy công suất 2 kênh, đến từ thương hiệu uy tín và nổi tiếng nhất nhì Italya – DB. Cục đẩy sở hữu vẻ bề ngoài đẹp mắt, tone màu chủ đạo là trắng và đen. Sản phẩm thu hút người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Về khả năng hoạt động của DB K650 được đánh giá là khá ổn định. Cục đẩy được thiết kế với mức công suất lên đến 650W/ 1 kênh. Chắc chắn sẽ là một giải pháp âm thanh hoàn hảo cho thiết bị âm thanh phối ghép trong dàn Karaoke, đảm bao âm thanh ra loa sẽ to và rõ ràng, có thể sử dụng trong một không gian rộng. Độ méo tiếng của cục đẩy K650  cực thấp, cho nên âm thanh sẽ không bị mất tiếng, nhòe hay rè tiếng.

Hiệu năng sử dụng của cục đẩy rất cao, tốc độ quay là 50V/us, làm cho cục đẩy hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ.

Cục đẩy DB K650 nhập khẩu chính hãng

Top 3 cục đẩy công suất tốt nhất tại Việt Nam : Cục đẩy DB K650


Cục đẩy 4 kênh DB TMD4130

Tiếp tục là một sản phẩm nữa đến từ thương hiệu âm thanh DB. Cục đẩy công suất 4 kênh DB TMD 4130 được coi là dòng sản phẩm chiến lược của hãng. Tất cả những chi tiết từ thiết kế bên ngoài đến cấu tạo bên trong đều được làm rất tỉ mỉ và cẩn thận. Chứng to một điều rằng nhà sản xuất đã bỏ không ít thời gian và công sức cho để đầu tư vào sản phẩm.

Cục đẩy có công suất khủng, mỗi kênh 1300W/8Ohm và 2600W/4Ohm. Sở hữu công suất khủng nhưng trọng lượng của thiết bị lại nhẹ. Cho nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và lắp đặt vào cùng hệ thống âm thanh.

Cục đẩy công suất 4 kênh DB TMD 4130

Top 3 cục đẩy công suất tốt nhất tại Việt Nam : Cục đẩy DB TMD 4130


Cục đẩy JD DP1200

Đây là dòng cục đẩy 2 kênh, được sản xuất dành riêng cho đánh các dòng loa sub đôi. Cục đẩy này của hãng JD – Tây Ban Nha.

Cục đẩy có thiết kế đẹp mà đơn giản. Cục đẩy có màu đen rất hút mắt người nhìn. Các nút vặn được bố trí hợp lý và thông minh, tiện lợi cho người dùng.  Cục đẩy có công suất lên tới 1200W ở chế độ 8 ohm, 1800W ở chế độ 4 ohm. Với công suất khủng như vậy, chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng cục đẩy với các dàn loa công suất lớn.

Ngoài ra, cục đẩy có độ nhạy cực thấp +0/-1 dB, gần như cho chất âm ra loa trong và không hề lẫn tạp âm. Và giá cục đẩy âm thanh này cũng không hề đắt so với những cục đẩy công suất cùng dòng khác.

Cục đẩy công suất JD DP1200

Top 3 cục đẩy công suất tốt nhất tại Việt Nam : Cục đẩy DB DP 1200


Trên đây là Top 3 cục đẩy công suất tốt nhất tại Việt Nam mà Lạc Việt cho rằng là những mẫu cục đẩy tốt nhất. Chúng tôi đã đánh giá thiết bị dựa vào rất nhiều yếu tố như giá cả, khả năng hoạt động, độ bền, thiết kế,.. ngoài ra yếu tố quan trọng nhất chính là ý kiến từ những khách hàng đã từng sử dụng qua sản phẩm. Sau đó mới có thể chọn ra những mẫu cục đẩy nổi bật nhất. Chúng tôi hi vọng những thông tin bài viết cung cấp sẽ hữu ích tới khách hàng.

4 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page