top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Top 3 micro cổ ngỗng cho hệ thống âm thanh phòng họp, hội nghị

Updated: Nov 23, 2020


Chắc chúng ta không còn xa lạ gì với micro cổ ngỗng. Đây là một thiết bị âm thanh thường xuất hiện trong hệ thống âm thanh phòng họp, âm thanh hội trường. Chiếc micro cổ ngỗng có thiết kế tinh tế đơn giản sang trọng ảnh và khả năng thu âm cực tốt truyền tải âm thanh một cách chính xác chân thực cho nên sản phẩm ngày càng được ưa chuộng trên thị trường.

Tuy nhiên, làm thế nào để sở hữu một sản phẩm micro cổ ngỗng có chất lượng tốt giá thành hợp lý thì không phải ai cũng biết cách. Chính vì vậy, ở bài viết này là Lạc Việt Audio xin chia sẻ với bạn bạn Top 3 mẫu micro cổ ngỗng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đây đều là những những sản phẩm được đánh giá bởi chính người tiêu dùng – những vị khách hàng đã tới và sử dụng sản phẩm này của Lạc Việt Audio


Top 3 micro cổ ngỗng cho hệ thống âm thanh phòng họp, hội nghị

TOP 3 micro cổ ngỗng tốt nhất

Dưới đây là 3 dòng chất lượng nhất mà Lạc Việt audio đã và đang bán cho rất nhiều khách hàng trên thị trường, chắc chắn khi mua bạn sẽ không phải hối tiếc về chất lượng sản phẩm.

Micro Cổ Ngỗng Không Dây KBS BS-6200

Micro KBS là dòng được nhập khẩu khẩu bởi Lạc Việt Audio. Đây là dòng micro đa hướng có độ nhạy cao khả năng truyền tải âm thanh cực tốt cho nên người dùng không phải ghé sát miệng vào micro để nói. Đây chính là một lựa chọn cực kỳ tốt cho các khách hàng đang tìm một sản phẩm micro hội nghị, bởi kiểu dáng sang trọng chất lượng tuyệt vời và giá cả lại vô cùng phải chăng.

Micro cổ ngỗng không dây KBS BS-6200

Micro cổ ngỗng không dây KBS BS-6200


Thông số kỹ thuật micro cổ ngỗng không dây KBS BS-6200

  1. Hệ thống sóng AHF cố định không sợ nhiễu sóng

  2. Khả năng hút âm mạnh 20cm – 30cm

  3. Độ nhạy trên: 90db

  4. Tỷ lệ tạp âm: 0,05%

  5. Dải tần từ 20HZ-18KHz

  6. Sử dụng pin 1.5V cho từng Micro

Micro Cổ Ngỗng DB LV 202

DB LV-202 là micro cổ ngỗng đến từ thương hiệu DB. Đây thương hiệu uy tín và hàng đầu Italia. Micro có khả năng thu tiếng cực tốt, thiết kế sang trọng mang phong cách châu Âu vô cùng hiện đại.

Micro cổ ngỗng DB LV-202 có thể được sử dụng trong hệ thống âm thanh phòng họp âm thanh hội trường. Micro có độ nhạy cao lên đến 42dB nên có khản năng thu âm cực tốt. Micro được làm từ từ chất liệu nhựa ABS màu đen cao cấp cho nên có độ bền lớn với thời gian. Nút on/off của micro cũng được bố trí rất đơn giản, người dùng có thể thao tác một cách dễ dàng.

Micro DB LV202

Micro DB LV202


Thông số kĩ thuật của sản phẩm:

  1. Loại: Điện dung

  2. Tần số đáp ứng: 60-16KHz

  3. Độ nhạy: -42 ± dB

  4. Trở kháng đầu ra: 200Ω

  5. Nguồn điện cấp: DC9V

  6. Tham chiếu âm thanh micro nhận cách: 20 -50 cm

  7. Thành phẩm: Nhựa ABS màu đen

  8. Điều khiển micro bằng công tắc phát biểu

  9. Phụ kiên đi kèm: Cáp kết nối dài 5m

Micro Cổ Ngỗng JTS ST-850

Sẽ là một thiếu sót khi không để cập tới Micro JTS ST-850. Micro cổ ngỗng JTS ST-850 là dòng micro cổ ngỗng không dây nhưng vẫn có thể được sử dụng như một chiếc micro cổ ngỗng có dây.

Sản phẩm ra đời được coi như một bước đột phá mới trong việc sản xuất một chiếc micro cổ ngỗng cho hệ thống âm thanh phòng họp. Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tinh tế thế micro cổ ngỗng JTS ST-850 toát lên sự sang trọng và quyến rũ.

Ngoài ra, micro cổ ngỗng có độ nhạy rất cao cho nên có thể thu âm âm cực kỳ tốt. Micro cổ ngỗng có tần số đáp ứng từ 50 Hz đến 18 Hz cho nên có thể để truyền tải được một giải âm thanh vô cùng rộng, chắc chắn sản phẩm sẽ đem lại sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người sử dụng.

Micro còn có tính linh hoạt, có thể chuyển đổi tự động từ có dây sang chế độ không dây. Đây là một sản phẩm 2 trong 1, micro cổ ngỗng ST-850 có nhiều tính năng đặc biệt nhưng giá thành lại không hề đắt và chất lượng thu âm cực kỳ tốt. Cho nên thật là thiếu sót khi không đề cập đến sản phẩm

Micro Cổ Ngỗng JTS ST-850

Micro Cổ Ngỗng JTS ST-850


Thông số kĩ thuật

  1. Đáp ứng tần số: 50 đến 18.000 Hz

  2. Trở kháng: Wireless: 2kΩ Wired: 100Ω

  3. MAX. SPL cho 1% THD: 125dB

  4. Nguồn cung cấp: + không dây: 5VDC + có dây: 12-48 VDC phantom điện

  5. Dòng tiêu thụ: Wireless: ≦ 0.5mA Wired: ≦ 5.5mA

  6. Đầu ra kết nối: Không dây: 4P Mini XLR có dây: 3P XLR (M)

  7. Cơ sở Kích thước (mm): 110 (W) * 65 (H) * 150 (D)

  8. Trọng lượng tịnh: 1kg

Trên đây là 3 mẫu micro cổ ngỗng để bàn có chất lượng tốt hoạt động bền bỉ và giá thành  cực kì phải chăng mà Lạc Việt Audio tổng hợp lại. Ngoài ra, quý khách cùng có thể tham khảo thêm Micro cổ ngỗng Davidson, đây cũng là thương hiệu micro rất uy tín.

8 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page