top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Top 5 loa bãi chợ Sắt Hải Phòng tốt nhất hiện nay

Chợ Sắt Hải Phòng là một cái tên khá quen thuộc với những người chuyên săn đồ cũ, hàng bãi từ nhiều quốc gia khác đổ về. Đây là nơi quy tụ rất nhiều đồ hàng bãi giá rẻ, chất lượng tốt mà không có nơi nào có được. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán loa bãi chợ sắt Hải Phòng thì hãy tham khảo bài viết dưới đây!

Tham khảo thêm:

Tại sao loa bãi chợ Sắt Hải Phòng lại nổi tiếng như vậy?

Chợ Sắt nằm ở quận Hồng Bàng của thành phố Hải Phòng, được xây dựng từ cuối thế kỷ 19 dưới thời Pháp thuộc. Vào những năm 90 của thế kỷ trước, chợ Sắt là niềm tự hào của dân đất cảng khi được biết tới là thị trường sầm uất của các dàn loa bãi,amply và rất nhiều thiết bị điện tử khác. Rất nhiều cá nhân hay nhà kinh doanh đã đến đây để mua, nhập số lượng lớn các mặt hàng này về các tỉnh thành để kinh doanh buôn bán. Chợ sắt Hải Phòng là một địa điểm mà bất kỳ ai yêu thích âm thanh đều muốn tới, dù có mua hay không thì vẫn mong được một lần tới ngắm cho đã mắt.

Loa bãi chợ Sắt Hải Phòng

Loa bãi chợ Sắt Hải Phòng


Tuy nhiên từ sau những năm 1994, việc xây dựng quy hoạch lại chợ khiến cho chợ ngày càng vắng khách, các gian đồ hàng bãi kinh doanh thua lỗ nhiều khiến họ phải đóng cửa. Nhiều hộ trước đây kinh doanh loa cũ, amply cũ… ở chợ Sắt cũng chuyển dần sang các khu khác để kinh doanh.

Có nên mua bán loa bãi ở chợ Sắt Hải Phòng không?

Danh tiếng của chợ Sắt Hải Phòng ngày càng bị mai một và hiện nay cùng đã không còn là địa điểm lý tưởng mà bạn có thể lựa chọn các dàn âm thanh bãi nữa. Có lẽ nơi đây giờ chỉ còn những nhà bán buôn nhỏ lẻ và những thợ sửa chữa các thiết bị điện tử mà thôi.

Do đó, nếu như bạn là một người không biết nhiều về các thiết bị âm thanh hàng bãi, không có kinh nghiệm thì khuyên rằng bạn không nên đến đây để mua loa chợ sắt Hải Phòng nữa. Tránh trường hợp tiền mất mà tật mang, vừa tốn tiền mà chẳng thu được gì. Nếu bạn thực sự có nhu cầu mua bán loa bãi Hải Phòng hay các thiết bị hàng bãi khác để phục vụ cho nhu cầu của mình thì tốt nhất nên tìm tới những cửa hàng âm thanh uy tín để mua.

Tuy vậy, loa bãi từ chợ Sắt Hải Phòng cũng có những ưu điểm mà những người đam mê âm thanh rất thích. Là loa cũ nhưng chất lượng của chúng không kém cạnh gì so với những dòng loa hiện nay. Những chiếc loa này được nhập khẩu chính hãng, trực tiếp từ nước ngoài và trải qua quá trình kiểm tra khắt khe mới tới tay người dùng, chất lượng hoàn toàn đảm bảo.

Một điểm cộng nữa cho loa bãi là bass rất mềm, do qua một thời gian sử dụng thì gân loa, thùng loa đều đàn hồi tốt. Nghe những bản nhạc nhẹ nhàng như Bolero hay nhạc vàng thì sẽ cảm thấy trầm ấm hơn, rất dễ đi vào lòng người.

Loa bãi chợ Sắt Hải Phòng có giá thành vô cùng hợp lý, rẻ hơn nhiều so với các dòng loa mới mà chất lượng thì không chê vào đâu được.

Top 5 loa bãi chợ Sắt Hải Phòng tốt nhất hiện nay

Hiện nay có dòng loa bãi được những người đam mê âm thanh truy lùng nhiều nhất tại chợ Sắt Hải Phòng đó là loa BOSE, loa BMB, loa JBL, loa Bosselec và loa AAD.

Dòng loa bãi Bose từ chợ Sắt Hải Phòng

Dòng loa bãi Bose từ chợ Sắt Hải Phòng


1. Dòng loa bãi Bose

Bose là một thương hiệu khá nổi tiếng và được nhiều người chơi âm thanh biết tới. Những sản phẩm hàng bãi của dòng này được ưa chuộng như: Loa Bose 301 seri III, loa Bose 301 seri IV, loa Bose 4.2 seri II…  Chúng đều có thế mạnh chung về âm bass chắc, khỏe và sâu, thêm vào đó là âm thanh rõ nét đến từng chi tiết, tuyệt đối không có hiện tượng bị rẽ hay tạp âm.

Bose chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích nhạc trữ tình và những bài hát nhẹ nhàng, sâu lắng và chúng phù hợp cả để nghe và hát karaoke.

2. Dòng loa bãi BMB

Loa bãi BMB là một dòng loa phù hợp với các loại nhạc mạnh, âm thanh phát ra sẽ hay và vang hơn bởi loa này có chất âm rất tốt, tiếng bass lại mềm. Không gia xung quanh sẽ có sự sôi động hơn khi sử dụng dòng loa này.

Phía bên trong loa, củ loa bãi sịn từ chợ Sắt Hải Phòng sẽ làm bạn có cảm giác rất khác biệt khi chạm vào. Màng loa có độ lỳ mịn, giáp nhẹ khác hẳn với các loại hàng nhái. Các sản phẩm loa bãi BMB được ưa chuộng hiện nay là: Loa BMB CSX 550, loa BMB CS 255, BMB CS 252…

Loa bãi BMB

Loa bãi BMB


3. Loa bãi JBL

Có thể điểm tên một số sản phẩm loa bãi JBL tốt nhất hiện nay đó là: Loa JBL bãi Mỹ – KI 312, Loa JBL bass 30 – KP 6012 và Loa karaoke JBL hàng bãi RM10II.

Loa bãi JBL chợ Sắt Hải Phòng đều là dòng chuyên dụng cho âm thanh karaoke với chất âm đẳng cấp phù hợp với mọi thể loại nhạc hiện nay. Dải công suất loa rất rộng nên có thể linh hoạt sử dụng cho các mục đích khác nhau.

Gân loa cao su tinh khiết đảm bảo khả năng chịu lực tốt hơn.

Loa dùng thời gian càng dài thì chất lượng âm thanh càng tốt và âm cũng mềm hơn.

Loa bãi JBL Hải Phòng

Loa bãi JBL Hải Phòng


4. Loa bãi Bosselec

Có thể đây là thương hiệu mà nhiều người chưa biết tới nhưng những sản phẩm của nó sẽ làm cho bạn ấn tượng ngay lần đầu được trải nghiệm. Cũng là một dàn âm thanh karaoke nhưng Bosselec lại mang trong mình âm thanh mạnh mẽ, dày chắc và ngọt, âm cao thì trong trẻo, thanh thoát.

Một số dòng loa bãi BossElec tốt phải kể đến như: Loa Bosselec KC 180, loa Bosselec KC 212, Loa BossElec SX912…

5. Loa bãi AAD

Loa bãi AAD từ chợ Sắt Hải Phòng cũng là một lựa chọn tối ưu cho những người đam mê âm thanh. AAD là thương hiệu tới từ Hoa Kỳ – thị trường khó tính bậc nhất về các thiết bị điện tử. Chính vì vậy AAD có những đặc điểm nổi trội so với những dòng khác như:

  1. Chất lượng âm thanh chi tiết, chân thực nhờ lớp vỏ thùng có cấu tạo đặc biệt khiến âm phát ra đều trên dải tần rộng.

  2. Thiết kế hiện đại với những đường cong 3D tinh sảo trên mặt loa.

  3. Chất liệu gỗ cao cấp với độ bền cao, chống xước chống thấm tốt.

  4. Dễ dàng phối ghép với các thiết bị khác như micro, amply, đầu karaoke…bao gồm cả những amply karaoke như amply Jarguar, amply Arirang, amply California có công suất thấp từ 20W – 300W.

Một số dòng loa bãi AAD được ưa chuộng phải kể tới như: Loa karaoke AAD K8, loa karaoke AAD KM8, loa karaoke AAD K10, loa karaoke AAD KM10.

Loa bãi chợ Sắt Hải Phòng AAD

Loa bãi chợ Sắt Hải Phòng AAD


Những lưu ý khi chọn loa bãi chợ Sắt Hải Phòng

Mua bán loa cũ hay loa bãi là sự lựa chọn của rất nhiều người nhờ tính tiết kiệm chi phí và chất lượng sản phẩm mang lại vẫn tốt. Tuy nhiên để lựa chọn mua được một chiếc loa bãi chợ Sắt Hải Phòng tốt thì các bạn cần chú ý những điều sau:

  1. Trước khi mua bạn cần kiểm tra sản phẩm thật kỹ càng. Tốt hơn hết là nên nhờ tư vấn của chuyên gia trong ngành để mua được một chiếc loa bãi tốt. Lúc đó bạn có thể yên tâm sử dụng.

  2. Điều quan trọng nữa đó là bạn cần lựa chọn được nhà phân phối loa bãi Hải Phòng uy tín. Vì hiện nay có rất nhiều cơ sở nhập hàng không rõ ràng, chất lượng kém khiến khách hàng mất tiền oan. Ngoài ra, cần quan tâm tới dịch vụ chăm sóc khách hàng, chính sách của nhà phân phối.

Trên đây là chia sẻ về những sản phẩm loa bãi chợ Sắt Hải Phòng tốt nhất hiện nay cũng như những lưu ý cho bạn khi chọn mua loa bãi. Chúc bạn lựa chọn cho mình được dàn âm thanh phù hợp nhất!

1,256 views0 comments

Recent Posts

See All

Vocalist và cách phân biệt các vocalist khác nhau

Các ca sĩ tại Việt Nam và trên thế giới đều được gọi chung là vocalist. Trong danh mục của vocalist còn chia ra nhiều loại giọng khác nhau, và phân vai trò riêng biệt như main vocal, lead vocal hay ba

Post: Blog2_Post
bottom of page