top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Top 5 đầu karaoke tốt nhất năm 2019

Updated: Nov 13, 2020

Nội dung

Hát Kararoke là một hoạt động giải trí phổ biến ở Việt Nam. Bởi khi hát Karaoke ta như giải tỏa được những cảm xúc trong mình, có những điều mà không thể nào có thể chia sẻ được với bất kì ai. Khi vui ta hát, khi buồn ta hát, khi mệt mỏi ta hát, khi phấn khích chúng ta cũng hát. Ca hát – Âm nhạc chính là nhu cầu tất yếu của chúng ta.

Chính vì thế, việc sở hữu một bộ dàn karaoke gia đình cũng điều nên làm. Một dàn Karaoke có rất nhiều thiết bị khách nhau ghép lại. Trong khuôn khổ một bài viết, Lạc Việt Audio không thể chia sẻ hết tất các yếu tố xoay quan từng thiết bị một. Hôm nay, Lạc Việt Audio muốn chia sẻ tới khách hàng Top 5 đầu karaoke tốt nhất năm 2019, còn những thiết bị khác, bạn có thể đọc thêm bài viết:


Top 5 đầu karaoke tốt nhất năm 2019

Đầu Karaoke Vitek CK-110

Đây là một trong những dòng sản phẩm hiện đại nhất trên thị trường hiện nay, sở hữu mức giá khá rẻ và hợp túi tiền. Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  1. Thiết kế đơn giản, không cầu kì.

  2. Có thể đọc được rất nhiều định dạng đĩa khác nhau, như đọc được các chuẩn CD, MP3, MP4, MAV,..

  3. Tích hợp thêm một cổng USB và mạch điện tử thông minh cho ên thiết bị có thể copy dữ liệu trực tiếp vào USB mà không cần thông thiết bị trung gian nào khác nữa.

Đầu karaoke Vitek vk 110

Đầu karaoke Vitek vk 110


Đầu Karaoke Hanet PlayX One 1 TB

Công nghệ hiện đại, thiết kế nhỏ gọn tiện dụng đây đều là những nhận xét mà khách hàng sau khi sử dụng Hanet PlayX One 1 TB chia sẻ lại với Lạc Việt Audio. Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  1. Khả năng tìm kiếm bằng giọng nói, giúp lựa chọn bài hát dễ dàng hơn.

  2. Tích hợp ổ cứng có dung lượng cao lên đến 1 TB

  3. Nhận điều khiển qua smartphone, giúp việc điều khiển thiết bị trở nển vô cùng tiện lợi

  4. Số lượng bài hát tích hợp lên đến hơn 20.000 bài hát mọi thế loại. Hơn nữa việc cập nhập này được Hanet làm 3 tuần 1 lần cho nên luôn có sẵn những bài hát mới nhất cho bạn

Đầu karaoke 2 trong 1 hanet PlayX ONE 1 TB

Đầu karaoke 2 trong 1 hanet PlayX ONE 1 TB


Đầu Karaoke Giá Rẻ ACNOS SK399HDD

Với mức giá cực kì mềm, đầu karaoke rất thích hợp với những không gian karaoke gia đình. Tuy giá rẻ nhưng đầu karaoke có chất lượng rất tốt. Những đặc điểm nổi bật của thiết bị:

  1. Thiết kế không cầu kì, nhỏ gọn và tiện dụng

  2. Khả năng cập nhập bài hát qua mạng, ổ cứng có thể tháo lắp dễ dàng hỗ trợ lao tối đa.

  3. Khả năng nhận kết nối tốt, ngõ ra HDMI v1.3 độ nét cao, chuyên dụng cho tivi LCD, cho khả năng nâng cấp hình ảnh (scale-up) lên độ nét cao Full HD

  4. Chức năng Karaoke vi tính 5 số và 6 số kết hợp

Đầu karaoke giá rẻ ACNOS SK399 HDD

Đầu karaoke giá rẻ ACNOS SK399 HDD


Đầu Karaoke BTE 2 Ổ Cứng 3TB

Đây là một sản phẩm có chất lượng vượt trội, một sản phẩm bán rất chạy của thương hiệu BTE. Sản phẩm có mức giá khá cao nhưng thiết kế đẹp và tính năng ưu việt của sản phẩm thì không ai có thể phủ nhận được. Tính năng nổi bật của sản phẩm:

  1. Thiết kế đẹp, sang trọng và tính tế

  2. Độ bền cao, sản phẩm ít khi xảy ra vấn đề trong quá trình sử dụng bởi tất cả các chi tiết đều sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại và kiển nghiệm cực nghiêm ngặt.

  3. Cổng kết nối như HDMI, VGA, AV, cổng LAN được thiết kế gọn gàng, phù hợp

  4. Hệ thống kho nhạc cực lớn, có thể kết nối mạng và cập nhập bài nhanh chóng. Có 2 ổ cứng 3TB(tương đương 6TB = 6000GB)

Đầu karaoke BTE 2 ổ cứng 3TB

Đầu karaoke BTE 2 ổ cứng 3TB


Đầu Karaoke BTE V6 3TB

BTE V6 3TB nổi tiếng với thiết kế “ALL IN ONE” – “Tất cả chỉ trong một”. Ngoài thiết kế đẹp mắt sản phẩm có những tính năng nổi bật sau:

  1. Màn hình HD nét căng hiển thị rõ ràng thông tin bài hát

  2. Chất lượng đầu ra âm thanh tuyệt vời, dựa trên công nghệ sản xuất mới nhất.

  3. Chế độ chọn bài hát thông minh, luôn được cập nhật một cách đầy đủ nhất.

  4. Cổng kết nối thông mình đa dạng, dây jack AV, VGA, cổng mạng, HDMI rất đầy đủ bố trí hợp lý tiện sử dụng

Đầu karaoke BTE V6 3TB

Đầu karaoke BTE V6 3TB


Trên đây là Top 5 đầu karaoke tốt nhất năm 2019 mà Lạc Việt Audio tổng hợp lại, có những sản phẩm giá rẻ, nhưng chất lượng tốt. Cũng có những sản phẩm có mức giá khá cao sở hữu những tính năng vượt trội hơn hẳn. Cho nên, tùy theo mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế của bạn mà lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page