top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Tư vấn thiết kế dàn âm thanh, loa cho quán cafe

Updated: Nov 25, 2020



Âm thanh hay cho quán cafe là điều bắt buộc.


Mở quán cafe kinh doanh hiện đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn để lập nghiệp. Trong cuộc sống hiện đại đi uống cafe là sự lựa chọn tốt nhất khi bạn bè gặp nhau hay đi gặp gỡ đối tác. Không gian sang trọng thanh lịch của quán cafe rất phù hợp để tán ngẫu, trò chuyện trao đổi công việc. Ngoài ra cũng còn một số đối tượng vào quán cafe để thưởng thức âm nhạc, nhâm nhi ly cafe và thả hồn mình vào âm thanh xem như 1 cách thư giãn đầu óc. Vì vậy khi kinh doanh quán cafe phải có âm nhạc, có hệ thống âm thanh mới có thể tồn tại cạnh tranh và phát triển được. Các bạn cần tư vấn, báo giá, lắp đặt hệ thống âm thanh cho quán cafe



Âm thanh cho quán cafe giờ là điều bắt buộc nếu muốn tạo khách hàng quen

Âm thanh cho quán cafe giờ là điều bắt buộc nếu muốn tạo khách hàng quen


Âm thanh của bạn phải hay và thật sự chất lượng. Ấn tượng của khách hàng về quán cafe của bạn không chỉ là vì thức uống ngon, mà nó còn vì không gian và cảm nhận nơi họ ngồi uống. Và chắc chắn rằng, âm nhạc sẽ là một trong những yếu tố quan trọng và cần thiết nhất.

Để có thể xây dựng được cấu hình âm thanh của một quán cafe, chúng ta cần làm rõ được 2 việc, trong bài này chúng ta cùng làm rõ 2 vấn đề đó. Vấn đề đầu tiên đó là: Loa quán cafe. Vấn đề thứ 2 là cấu hình quán cà phê. Chúng ta cùng đi vào vấn đề đầu tiên đối với loa cho quán cafe.


Yêu cầu về loa cho quán cafe


Thời điểm này, trên thị trường có rất nhiều dòng loa treo tường quán cafe tốt nhưng giá thì lại không hề rẻ có thể kế đến các hãng loa JBL và hãng loa BOSE, BOSCH  đều có thể lắp loa cho quán cà phê rất là hợp lý.

Thông thường thì các quán cà phê hiện đại ngày này chúng ta nên dùng các dòng loa cho quán cà phê nhỏ và có công suất vừa phải theo các dòng control , vừa gọn gàng vừa thẩm mĩ, lại tạo nên sự đều đặn hài hòa giữa các cùng âm thanh trong một quán, không to quá chỗ này mà lại nhỏ quá.

Loa cho quán cà phê nói dễ chọn thì cũng rất dễ vì mức giá của nó rẻ, nên nhìn chung chất lượng âm thanh của chúng cũng tương đối nhau. Nhưng khó thì cũng rất khó vì có rất nhiều hãng loa và loại loa khác nhau, dẫn đến khách hàng không biết đầu sẽ là dòng loa phù hợp nhất cho quán cà phê của mình. Biết được khó khăn này, Lạc Việt Audio xin chia sẻ đến các bạn những yêu cầu khi chọn loa cho quán cafe bạn cần lưu ý:


Loa quán cafe không cần to, mà cần phù hợp


Loa to công suất lớn chưa chắc là sự lựa chọn cho quán cafe. Âm thanh to quá sẽ át đi tiếng nói chuyện trao đổi của khách đôi khi làm khách bực mình khó chịu. Yêu cầu của quán cafe là âm nhạc nhẹ nhàng du dương dễ đi vào lòng người, vì vậy loa không cần quá to mà cần có chất âm hay là điều cần thiết đầu tiên.

Loa treo tường là lựa chọn cho đại đa số các quán cafe vì giá rẻ mà âm thanh hay

Loa treo tường là lựa chọn cho đại đa số các quán cafe vì giá rẻ mà âm thanh hay


Sử dụng loa nhỏ hay to không quan trọng bằng loa mà bạn lựa chọn phải PHÙ HỢP, chất lượng âm thanh phục vụ tiếng ca, tiếng đàn guitar hay trống cajon tốt, nghe rõ tiếng và mềm mại, để người nghe cảm nhận khi đến quán cafe hay phòng trà của bạn thực sự là những phút giây thư giãn với âm nhạc, chứ không phải “bị tra tấn” qua âm thanh quá lớn hay loa hát nghe không rõ được tiếng ca sỹ, nhạc cụ.



Để cho ra được âm thanh mềm mại du dương, lắng đọng không có các tạp âm, nhiễu, không có tình trạng rú rít thì các thiết bị xử lý chuyên nghiệp như đầu karaokecục đẩy công suất là cần thiết phải có. Trang bị Equalizer sẽ giúp bạn làm cho âm thanh trở nên “gọn”, tiếng “đẹp” hơn và hạn chế các tình trạng hú, rít gây khó chịu cho người nghe.

Mô hình lắp đặt âm thanh cho quán cà phê chuẩn

Mô hình lắp đặt âm thanh cho quán cà phê chuẩn


Loa quán cafe thì phải có âm thanh cực hay đặc biệt là tiếng phải sạch thì khi người nói chuyện thì mới không bị ức chế và tránh tình trạng bị ồn. Vì vậy chính từ việc lựa chọn nguồn nhạc cũng rất quan trọng, bạn nên chọn các nguồn nhạc có định dang file có bitrate cao và nếu là nhạc lossless thì là tốt nhất.

Độ bền và làm việc được liên tục

Vì âm thanh quán cafe thì cần phải có độ bền cao vì âm thanh sẽ phải mở cả ngày, thường thì từ 7h sáng đến tận 11h đêm nên loa treo quán cafe phải có độ bền và làm việc được một thời gian dài liên tục. Đồng thời, việc đổi các bài hát khác nhau cùng với việc điều chỉnh âm lượng to, nhỏ phải được thực hiện một cách đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng. Điều này phụ thuộc chủ yếu vào các bài trí và lắp đặt loa. Chất lượng âm thanh phải cực kỳ tốt, làm hài lòng mọi lứa tuổi, những khách hàng của quán cà phê.

Hệ thống dây dẫn gọn nhẹ hợp lý

Hệ thống dây dẫn cần phải được bố trí hợp lý không quá rườm rà vướng víu để đảm bảo tính thẩm mỹ cho quán cafe. Dây dẫn chất lượng để tín hiệu được truyền 1 cách liên tục không xảy ra hiện tượng nhiễu.

Loa cho quán cafe cần đạt những yếu tố gì?

Không phải bạn cứ đặt mua là được, mà bạn cần phải kiểm tra và xem xét kỹ càng xem dàn loa của mình lắp có phù hợp với quán cafe của mình không, nếu không gian bạn rộng thì dùng loa mini sẽ rất không tốt. Còn nếu như hẹp mà dùng loa công suất lớn thì cũng không được. Chúng ta cùng đi lướt qua những đặc điểm bạn cần phải chú ý khi mua loa treo tường quán cafe nhé!

  1. Đáp ứng đủ âm thanh cho không gian thiết kế quán

  2. Dễ dàng trong việc điều chỉnh âm lượng và chuyển đổi bài hát

  3. Mang đến chất lượng âm thanh trong trẻo, tự nhiên

  4. Sự tương thích dễ dàng với các thiết bị và không quá rắc rối.

  5. Kích thước và tối ưu trong việc lắp đặt

  6. Đảm bảo tính thẩm mỹ, ưu việt.

  7. Độ bền cao trong quá trình sử dụng, có thể chạy liên tục trong ngày

  8. Sử dụng nhiều loa nhỏ đầy đủ bass, treble phát ra âm thanh hifi đều khắp không gian quán

Các loại loa nghe nhạc cho quán cà phê

Như phần trên các bạn đã có biết cách để lựa chọn được những chiếc loa chất lượng, bên dưới này mình sẽ chia sẻ đến các bạn những dòng loa đang được tin tưởng lắp cho các quán cafe cả trong nhà lẫn ngoài trời nhé!

Loa treo tường quán cafe

Loa treo tường cho quán cafe, amply treo tường cho quán cafe, nhà hàng: Một loa vệ tinh treo tường hay loa vệ tinh âm trần chuyên cho quán sẽ có công suất từ 20w đến 130w. Tùy theo công suất mà khách hàng bố trí số loa phù hợp, thông thường cứ loa vệ tinh 20w (yêu cầu phải là công suất thực) sẽ phù hợp cho không gian 20m3 xung quanh loa.

Loa treo tường cho quán cafe DB TSR 102 có giá 1.200.000đ

Loa treo tường cho quán cafe DB TSR 102 có giá 1.200.000đ


Các dòng loa vệ tinh cho quán cà phê thường được thiết kế đặc biệt với các dải trung và treble có chất lượng âm thanh tốt nhấ . Nếu kết hợp chuẩn  và sắp xếp các vị trí cũng như độ cao có thể tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm cực kì hấp dẫn.

Loa âm trần cho quán cà phê không phải lựa chọn tồi.

Chất âm cũng như âm lượng của loa âm trần thùng gỗ được đánh giá giống y hệt với loa vệ tinh treo tường hoặc để bàn. Hoặc nó có thể làm loa vệ tinh cho quán cafe cũng là gợi ý rất tốt. Nhưng quan trọng nhất quán cafe của bạn phải là trần thạch cao hoặc trần gỗ, mika, trần nhựa thì mới có thể lắp loa âm trần được.

Loa âm trần cho quán cafe chưa bao giờ là một lựa chọn kém thú vị

Loa âm trần cho quán cafe chưa bao giờ là một lựa chọn kém thú vị


Loa âm trần chuyên dùng cho quán cà phê có cấu tạo hình tròn hay hình vuông. Công suất, chất lượng và kích thước khác nhau phục vụ cho từng không gian nghe nhạc khác nhau trong dàn âm thanh cafe, nếu dùng Âm ly trở kháng thì chúng ta có thể dùng các dòng loa mono được, còn nếu dùng các dòng amply phổ thông thì chúng ta nên chọn các loa âm trần stereo.

Loa ngoài trời quán cafe thì bạn nên chọn loa sân vườn

Loa sân vườn thích hợp cho quán cafe ngoài trời

Loa sân vườn thích hợp cho quán cafe ngoài trời


Loa sân vườn ngoài trời cho quán cafe, nhà hàng: Loa có khả năng chống nước hoàn toàn, chịu nắng, mưa tốt. Độ bền cực cao. Hệ thống âm thanh căng tròn, sắc nét, sống động, âm thanh tuyệt vời. Hình sáng đáng yêu, độc đáo của dòng loa này sẽ là điểm nhấn chắc chắn mà khách hàng của các bạn sẽ hoàn toàn bị ấn tượng.

TOP 3 thương hiệu loa nghe nhạc quán cafe tốt nhất 

Sau khi biết cách chọn loại loa, dòng loa thì giờ Lạc Việt Audio xin giới thiệu đến các bạn 3 thương hiệu loa nghe nhạc cho quán cafe tốt nhất hiện nay. các hãng này đều có cả cho quán cafe nhỏ hoặc ngoài trời nhé!

Loa cho quán cafe nhỏ: Loa TOA

Tại sao không phải là Bose hay Bosch? Đơn giản vì hãng TOA họ đã quá cầu toàn và xác định rõ phân khúc họ muốn đánh đó là các quán cafe nhỏ. Sản phẩm của họ cân bằng được giữa chất lượng và giá thành sản phẩm. Hệ thống âm thanh nghe nhạc sử dụng loa của thương hiệu Toa Nhật Bản là sự lựa chọn tuyệt vời cho các quán cafe hay các cửa hàng siêu thị, những địa điểm mà thường mở với âm lượng vừa phải, dòng nhạc chủ yếu là nghe nhạc nhẹ pop hay nhạc không lời.

Loa treo tường cho quán cafe nhỏ

Loa treo tường cho quán cafe nhỏ


Lắp đặt gọn gàng, thẩm mỹ (là dòng loa thông báo trở kháng cao có thể mắc nối tiếp giữa các loa nên hệ thống đi dây loa rất gọn gàng, cách bố trí lắp đặt loa cho quán cafe cực kỳ đơn giản) Loa cho quán cafe nhỏ của TOA có độ bền cao, vì đặc biệt dù phải hoạt động liên tục trong thời gian dài. Một số model mà Lạc Việt Audio muốn giới thiệu đến các bạn gồm có: Loa Toa BS 678, Loa Toa BS 1030

Loa ngoài trời quán cafe: Loa DB

Đối với quán cà phê nhỏ có thể sử dụng loa âm trần DB TS 303, loa DB TS 301 hoặc dòng loa treo tường mini DB CS 501 cho chất âm hay, bass ấm… Những quán lớn hơn có thể sử dụng loa treo tường DB CS 506 Đối với quán cà phê ngoài trời có thể sử dụng loa sân vườn DB LS 901

Loa Bose cho quán cafe là lựa chọn tuyệt vời

Bose xứng đáng là ông lớn trong các loại loa cho quán cà phê, nhà hàng, siêu thị với các mẫu loa âm trần, loa gắn trần, loa treo trần cực kì chất lượng. Nhưng sao chúng tôi đưa xuống vị trí thứ 3. Câu trả lời là giá thành sản phẩm loa Bose cho quán cafe cao, chưa phù hợp với đa số khách hàng.

Các dòng loa âm trần, loa nghe nhạc Bose rất đa dạng với khoảng 20 mẫu khác nhau là FreeSpace DS và FreeSpace FS. Mời Quý khách xem giới thiệu chi tiết các mẫu loa âm trần Bose cao cấp mới nhất trong video dưới đây: Loa Bose 101, Loa Bose 301, FreeSpace DS 16F, FreeSpace DS 40F, FreeSpace DS 40F,FreeSpace DS 100F, FreeSpace DS 16SE, FreeSpace DS 40SE, FreeSpace DS 100SE, FreeSpace 3, FreeSpace FS2C, FreeSpace FS4CE, FreeSpace FS2SE, FreeSpace FS4SE, FreeSpace FS2P

TOP 5 dòng loa treo tường quán cafe hay nhất

Sau khi biết các hãng, các dòng loa nào nên mua, giờ Lạc Việt Audio sẽ chia sẻ đến bạn chi tiết 5 loại loa nghe nhạc cho quán cafe ngoài trời và cả mini tốt nhất theo như kinh nghiệm của mình nhé:

Nếu bạn còn đang loay hoay không biết nên chọn thiết bị loa nghe nhạc nào cho quán cà phê của mình thì DB CS 504 là một gợi ý hữu ích ngay lúc này. Là một trong những siêu phẩm tuyệt vời của một thương hiệu loa nổi tiếng, DB CS 504 tự tin mang đến cho bạn cũng những khách hàng của bạn những trải nghiệm âm thanh thật thú vị.

Với công suất 40W, nó rất thích hợp khi dùng cho các quán cafe có diện tích nhỏ, mini. Loa có kích thước: 310x213x195 mm và trọng lượng 3,7 kg – đây là một trọng lượng khá nặng. Tuy nhiên do thiết kế nhỏ gọn cho nên chúng ta có thể lắp đặt mà không hề, gặp bất kì khó khăn nào.Loa có tần số đáp ứng là từ 90 Hz cho đến 20 khz cho nên loa có thể diễn đạt được mọi dải tần một cách đầy đủ, đem đến cho người nghe những trải nghiệm âm thanh trọn vẹn nhất.

Loa bluetooth DB BLT-355A là sản phẩm loa nằm trong seri loa mới ra đời nhất của thương hiệu loa nổi tiếng đến từ Italia DB. Nếu bạn đã sử dụng những sản phẩm âm thanh của thương hiệu này thì đều có thể biết được chất lượng chúng mang đến tốt như thế nào. Và đương nhiên DB BLT-355A cũng không phải trường hợp ngoại lên. Đặc biệt, chúng rất phù hợp để bài trí trong những quán cà phê có không gian vừa và nhỏ.

Vẻ bề ngoài của chúng khá ấn tượng với những đường vân sắc nét. Chúng mang đến vẻ cổ điển nhưng cũng vô cùng tinh tế. Chất âm của thiết bị này được đánh giá là trong sáng, ấm áp và rõ ràng. Nó có khả năng bắt bluetooth ở khoảng cách 30m nên thích hợp cho những quán cafe nhỏ, không muốn mất công đi dây điện hoặc dây loa. Dùng loa bluetooth cho quán cafe sẽ tối ưu hóa diện tích sử dụng của bạn.

Thêm một sản phẩm nữa của hãng DB chuyên dùng cho những quán cafe ngoài trời. Với hình gấu trúc ngộ nghĩnh, chất âm vượt trội, chắc chắn nó sẽ không bao giờ làm khách hàng phải thất vọng. DB LS 901 là một trong những thiết bị loa nghe nhạc điển hình, được đánh giá rất cao trong tất các các sản phẩm loa nghe nhạc của DB.

Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, bạn có thể dễ dàng bài trí hay setup cho quán cà phê của mình. Chất lượng âm thanh thì không thể chê vào đâu được Các âm cao được thiết hiện một cách trong trẻo, mượt mà, còn âm bass lại sống động và trung thực. Nếu bạn sở hữu đứa con cưng này của DB cho quán cà phê của mình sẽ tạo được một điểm nhất thu hút được một lượng lớn khách hàng.

Loa cho quán cafe nhỏ: BOSE 101

Loa BOSE 101 vó phần vỏ làm từ chất liệu cao cấp vô cùng chắc chắn và bền bỉ có thể bảo vệ rất tốt cho các thiết bị điện tử bên trong tránh khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Loa có thể chơi được nhiều thể loại nhạc tứ nhạc trẻ cho tới nhạc vàng, từ nhạc sôi động cho tới nhạc trữ tình. Âm Mid của loa rõ ràng và có thể truyền tải âm thanh một cách chính xác, nhưng đôi khi lại thiếu đi cảm giác mềm mại uyển chuyển so với những sản phẩm loa khác.

Loa BOSE 101 có kích thước ( DxRxC) 152 mm x 232 mm x 154 mm và trọng lượng của loa là (kg): 2.3 nên rất thích hợp cho những quán cafe nhỏ.

Loa nghe nhạc B&W 607

Quán cà phê của bạn sẽ thể hiện được nét riêng biệt và độc đáo khi sở hữu sản phẩm loa nghe nhạc B&W 607. Chúng là dòng loa cao cấp trên thị trường các thiết bị âm thanh hiện nay. Được trang bị những công nghệ âm thanh hiện đại, khả năng chơi nhạc cực đỉnh và chi tiết. Hơn thế, tốc độ đáp ứng tần số của chúng khá nhanh và nhạy bén. Nhờ đó, mọi bản nhạc đều được chúng thể hiện một cách sâu lắng và hết thẩy những cảm xúc trong đó đến người nghe.

Xây dựng cấu hình âm thanh quán cafe

Sau khi tìm hiểu về loa, Lạc Việt Audio sẽ giới thiệu đến bạn một số cấu hình, dàn âm thanh cho quán cafe đang được Lạc Việt Audio lắp đặt cho rất nhiều quán, đơn vị khác nhau. Đây là những cấu hình cụ thể, có mức giá cụ thể để các bạn lựa chọn nhé!

Dưới đây là cấu hình những bộ dàn âm thanh cố định theo diện tích của hãng DB. Các bạn cùng theo dõi xem diện tích phòng mình là bao nhiêu m2 thì cùng lựa chọn cấu hình sao cho phù hợp nhé!

Cấu hình dàn âm thanh cho quán cafe của hãng DB Acoustic

Cấu hình này sẽ theo diện tích từ 40m2 – 270m2 bạn xem quán mình đang có diện tích bao nhiêu thì lựa chon cấu hình tương đương nhé!

Quán cafe không gian dưới 40m2

Amply và loa cho quán cafe dưới 40m2 giá 5.500.000

Amply và loa cho quán cafe dưới 40m2 giá 5.500.000


Quán cafe không gian 40m2 – 60m2

Amply và loa cho quán cafe dưới 60m2 giá 6.500.000

Amply và loa cho quán cafe dưới 60m2 giá 6.500.000


Quán cafe không gian 60m2- 70m2

Amply và loa cho quán cafe dưới 70m2 giá 7.500.000

Amply và loa cho quán cafe dưới 70m2 giá 7.500.000


Quán cafe không gian 70m2- 120m2

Amply và loa cho quán cafe từ 70 - 120m2 giá 11.500.000

Amply và loa cho quán cafe từ 70 – 120m2 giá 11.500.000


Quán cafe không gian 120m2- 170m2

Amply và loa cho quán cafe từ 120 - 170m2 giá 15.500.000

Amply và loa cho quán cafe từ 120 – 170m2 giá 15.500.000


Quán cafe không gian 170m2- 250m2

Amply và loa cho quán cafe từ 170 - 250m2 giá 25.500.000

Amply và loa cho quán cafe từ 170 – 250m2 giá 25.500.000


Đây là cấu hình dàn âm thanh cho quán cafe của hãng KING Audio

Bên trên là cấu hình của hãng DB, còn đây là cấu hình của hãng King audio, cấu hình này sẽ chất lương và tùy biến cao hơn 1 chút.

Bộ dàn của KING giá 3.000.000vnd gồm 1 amply và 2 loa vệ tinh

Bộ dàn âm thanh cho quán cafe mini của KING giá 3.000.000vnd gồm 1 amply và 2 loa vệ tinh


Bộ dàn của KING giá 5.000.000vnd gồm 1 amply và 4 loa vệ tinh

Bộ dàn của KING giá 5.000.000vnd gồm 1 amply và 4 loa vệ tinh


Bộ dàn của KING giá 5.500.000vnd gồm 1 amply và 6 loa vệ tinh

Bộ dàn cho quán cafe ngoài trời của KING giá 5.500.000vnd gồm 1 amply và 6 loa vệ tinh


Bộ dàn của KING giá 7.000.000vnd gồm 1 amply và 2 loa chính, 2 loa vệ tinh

Bộ dàn của KING giá 7.000.000vnd gồm 1 amply và 2 loa chính, 2 loa vệ tinh


Bộ dàn của KING giá 12.000.000vnd gồm 1 amply và 2 loa chính, 2 loa vệ tinh, 2 loa surround

Bộ dàn của KING giá 12.000.000vnd gồm 1 amply và 2 loa chính, 2 loa vệ tinh, 2 loa surround


Bộ dàn của KING giá 17.000.000vnd gồm 1 amply và 2 loa chính, 2 loa vệ tinh công suất lớn

Bộ dàn của KING giá 17.000.000vnd gồm 1 amply và 2 loa chính, 2 loa vệ tinh công suất lớn


Một số cấu hình âm thanh cho quán cafe nhỏ

Cấu hình 1 : Sử dụng dòng loa hội thảo

  1. Loa âm trần, loa treo tường, loa hộp của các thương hiệu nổi tiếng như TOA, Bosch, OBT..

  2. Amply chuyên dùng dành cho các dòng loa hội thảo

Cấu hình âm thanh này thường sử dụng để nghe nhạc nhẹ, nhạc nền, nhạc không lời. Các dòng loa này được thiết kế khá đẹp mắt sang trọng phù hợp sử dụng cho quán cafe.

Cấu hình 2 : Sử dụng dòng loa karaoke nghe nhạc

  1. Loa karaoke Bose, BMB

  2. Amply karaoke phù hợp

Cấu hình âm thanh này chuyên sử dụng nghe nhạc vàng trữ tình, bolero…

Cafe hát cho nhau nghe là xu hướng thịnh hành của giới trẻ hiện nay. Những đêm Hà Nội lang thang cùng bạn bè hay người yêu vào quán cafe uống nước nói chuyện tán ngẫu là nét đặc trưng của Hà Nội. Vừa nói chuyện vừa được nghe những bài hát yêu thích, có thể tự mình thể hiện những ca khúc bày tỏ tình cảm của mình dành cho đối phương đó quả là 1 điều tuyệt vời. Chính vì thế “Quán cafe hát cho nhau nghe” đã ra đời. Quán cafe thì nước uống không thể thiếu nhưng âm thanh chính là phần quyết định rất lớn đến thành bại. Công ty cổ phần âm thanh Lạc Việt là đơn vị chuyên cung cấp lắp đặt âm thanh cho quán cafe hát cho nhau nghe xin tư vấn cho Quý khách cấu hình chuẩn nhất cho không gian 50m2.

Âm thanh cho quán cafe hát cho nhau nghe

Âm thanh cho quán cafe hát cho nhau nghe


Cấu hình âm thanh chuẩn cho quán cafe hát cho nhau nghe không gian 50m2Thiết bịSố lượngLoa BMB 850 bãi2 đôiLoa karaoke BMB 455 bãi1 đôiLoa Sub Nexo D401 ChiếcCục đẩy công suất Yamaha P7000S1 ChiếcVang số karaoke X61 ChiếcĐầu liền màn BTE S96501 ChiếcMicro không dây Shure BLX 68A1 Bộ

Đây là cấu hình âm thanh được các chuyên gia công ty setup và đã test thử. Với cấu hình này có thể đảm bảo về mặt thẩm mỹ và giảm thiểu mức đầu tư mà chất lượng âm thanh lại hay tuyệt vời. Dưới đây là một số hình ảnh  lắp đặt hệ thống âm thanh cho Quán Cafe hát cho nhau nghe tại địa chỉ 116C Phùng Hùng Kiến Hưng Hà Đông (gần Bệnh viện K).

Hệ thống âm thanh cho quán cafe chuyên nghiệp

Hệ thống âm thanh cho quán cafe chuyên nghiệp


Nên lắp loa, hệ thống âm thanh cho quán khi nào?

Lắp loa cho quán cafe lắp càng sớm càng tốt

Lắp loa cho quán cafe lắp càng sớm càng tốt


Bạn nên lắp càng sớm càng tốt, vì lắp sớm dây loa sẽ đi âm tường vừa đẹp mà vừa đỡ phụ phí phát sinh so với việc đi dây nổi ngoài tường. Sau khi hoàn thiện xong việc lắp đặt như khoan tường, đi ghen, luồn xây. Đội thi công nội thất sẽ làm tiếp việc sơn tường. Mầu sơn sẽ đồng bộ, không phát sinh các việc phụ.

Cách bố trí loa treo tường cho quán cafe như nào?

Cách bố trí loa cho dàn âm thanh quán cafe rất đơn giản, bạn xem mô tả bên trên nhé

Cách bố trí loa cho dàn âm thanh quán cafe rất đơn giản, bạn xem mô tả bên trên nhé


Cách mở nhạc tại quán cafe đúng cách

Việc đầu tiên bạn nên làm đó là lựa chọn những bài hát du dương, nhẹ nhàng. Lời khuyên ở đây bạn không nên chọn bài hát tiếng Việt, mà nên chọn bài hát tiếng anh. Lý do tại sao lại như vậy vì bài hát tiếng việt có người này thích người khác không thích. Nếu hợp tâm trạng thì tốt mà không hợp thì cực kỳ tệ, họ sẽ không đến quán bạn nữa đâu.

Những bài hát nước ngoài sẽ “không mang cảm xúc” tiêu cực hay tích cực cho người thưởng thức cafe, mà tâm trạng của họ có sao nó như vậy là tốt nhất. Có chăng bạn chọn nhạc vui vẻ một chút là được. Thêm vào đó, nhạc nước ngoài sẽ cực sạch tiếng, nên nghe sẽ hay hơn nhiều.

Những dự án âm thanh quán cafe đã được Lạc Việt Audio thực hiện

Dự án âm thanh quán cafe được Lạc Việt Audio thực hiện trong thời gian vừa qua

Dự án âm thanh quán cafe được Lạc Việt Audio thực hiện
Dự án âm thanh quán cafe được Lạc Việt Audio thực hiện

Dự án âm thanh quán cafe được Lạc Việt Audio thực hiện trong thời gian vừa qua

Lạc Việt Audio với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực âm thanh nói riêng và setup, tư vấn âm thanh cho quán cafe nói chung sẽ đưa cho các bạn những giải pháp âm thanh tốt nhất cho quán cafe của mình. Liên hệ ngay chúng tôi để nhận được tư vấn 247 theo sđt: 0982.655.355.

19 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page