top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Địa chỉ sửa cục đẩy công suất uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Updated: Nov 12, 2020


Cục đẩy công suất của bạn đang gặp vấn đề, chức năng khuếch đại tín hiệu của chúng tự dưng không tốt, mất ổn định khi sử dụng hay tự dưng chúng không hoạt động,… điều này gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng dàn âm thanh của bạn. Bạn muốn tìm nơi để sửa cục đẩy công suất nhưng không biết lựa chọn nơi nào uy tín, đáng tin cậy, lo lắng bị thay thế linh kiện kém chất lượng? Đừng lo, đã có Lạc Việt Audio chuyên phân phối các thiết bị âm thanh chính hãng và dịch vụ sửa chữa thiết bị âm thanh hậu mãi như sửa cục đẩy công suất Crown, Yamaha, JD,… và các thiết bị khác như amply, loa, micro,… uy tín giá rẻ, đảm bảo chất lượng. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!


Xem thêm

Địa chỉ sửa cục đẩy công suất uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Địa chỉ sửa cục đẩy công suất uy tín, giá rẻ tại Hà Nội


Một số lỗi thường gặp ở cục đẩy công suất và hướng dẫn sửa cục đẩy với lỗi cơ bản

Cục đẩy công suất bị nghẹt tiếng

Hiện tượng thường gặp ở lỗi này là cục đẩy bị nghẹt tiếng một bên hoặc một bên hoạt động bình thường, một bên bị nghẹt lúc ra lúc không. Nguyên nhân gây ra lỗi này có thể là do tụ nối tầng 1 bên bị lỏng mối hàn, khuếch đại âm thanh có vấn đề, tầng thúc hay nguồn nuôi tần thúc có vấn đề, cục đẩy bị mất áp AB dẫn đến bị nghẹt hoặc có thể do nguyên nhân đầu vào.

Cách sửa cục đẩy công suất bị nghẹt tiếng không đơn giản vì phải kiểm tra IC ở tiền công suất xem đủ nguồn không. Nếu sau khi kiểm tra mà xác định được lỗi do cục đẩy thiếu trong các con IC thì phải mua linh kiện về thay. Bước kiểm tra cần cẩn thận vì nếu thay không chính xác thì cụ đẩy sẽ không hoạt động trở lại được. Vì thế nếu bạn không hiểu biết nhiều về các thiết bị này thì không nên tự sửa cục đẩy công suất mà nên mời thợ về kiểm tra, sửa chữa.

Tiếng ra sub bị nghẹt tiếng

Hiện tượng của lỗi này thường là sau khi bạn vừa bật thiết bị lên thì màng loa bass sẽ bị hút chặt vào trong, nếu không chú ý thì sẽ rất dễ gây cháy loa.

Cục đẩy công suất bị mất, chết 1 kênh

Hiện tượng của lỗi này là cục đẩy sẽ chỉ phát một bên còn một bên im hoàn toàn. Lỗi này có thể xảy ra do rất nhiều nguyên nhân, nếu do mạch bên trong bị cháy kênh, cháy sò hay đứt dây thì cách sửa cục đẩy công suất lúc này là thay mới chúng. Còn nếu không phải do lỗi mạch thì hãy kiểm tra lỗi cân bằng và điều chỉnh về hướng 12h.

Cục đẩy công suất cháy sò

Lỗi này xảy ra khi bạn dùng loa với cục đẩy không tương thích, nhất là sử dụng loa có công suất cao hơn cục đẩy. Khi đó sẽ gây ra hiện tượng đoản mạch và cháy sò. Ngoài ra cũng có thể do đặt cục đẩy ở những nơi ẩm cũng rất dễ gây ra hiện tượng rè, thậm chí là cháy sò.

Ngoài ra còn một số lỗi ở cục đẩy mà bạn có thể gặp phải như: Cục đẩy có báo đèn nhưng không có tiếng, cục đẩy bị rè loẹt xoẹt, méo tiếng, quạt làm mát trong cục đẩy không hoạt động hoặc quay chậm,… nếu gặp bất kỳ tình trạng này kể trên thì hãy ngưng sử dụng cục đẩy và đem sửa chữa ngay nhé!

>>> Xem thêm: Hướng dẫn sửa micro không dây đơn giản nhất! Bạn có biết

Hướng dẫn sửa cục đẩy với lỗi cơ bản

Hướng dẫn sửa cục đẩy với lỗi cơ bản


Địa chỉ sửa cục đẩy công suất uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ nhận sửa cục đẩy công suất và các thiết bị âm thanh khác như amply, loa, micro,… Tuy nhiên không phải nơi nào cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa tốt, uy tín với giá cả hợp lý. Để tránh trường hợp sửa cục đẩy công suất xong dùng chưa được bao lâu lại bị hỏng hay sửa xong không còn được như cũ nữa thì bạn nên tìm đến những địa chỉ đáng tin cậy để sửa. Như vậy sẽ vừa đỡ tốn tiến bạc và tốn thời gian.

Lạc Việt Audio với 10 năm kinh nghiệm hoạt động, cung cấp các thiết bị âm thanh chất lượng cao tới tay khách hàng, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa cục đẩy, các thiết bị trong dàn âm thanh, bảo hành bảo dưỡng uy tín tại Hà Nội.

Chúng tôi cam kết:

  1. Báo giá chi tiết cho khách hàng trước khi sửa chữa, nói không với chặt chém.

  2. Linh kiện thay thế đều là hàng nhập khẩu chính hãng chất lượng cao.

  3. Phục vụ 24/7 vào tất cả các ngày trong tuần

  4. Sửa chữa tại nhà nếu khách hàng có nhu cầu

  5. Linh kiện được bảo hành lên tới 12 tháng

  6. Miễn phí kiểm tra nguyên nhân gây hỏng cục đẩy công suất, chỉ nhận tiền khi sửa chữa xong và thiết bị hoạt động bình thường.

Sửa cục đẩy công suất Crown tại Hà Nội

Sửa cục đẩy công suất Crown tại Hà Nội


Quy trình sửa cục đẩy công suất tại Lạc Việt Audio

Nếu bạn đang cần sửa cục đẩy công suất thì bạn có thể lựa chọn một trong hai phương án:

  1. Phương án 1: Mang trực tiếp sản phẩm đến số 36, Ngõ 41 Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội để sửa chữa.

  2. Phương án 2: Sửa cục đẩy công suất tại nhà theo yêu cầu.

Bạn sẽ được sửa cục đẩy công suất theo quy trình sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng

Bước 2: Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra, xác định lỗi hư hỏng của cục đẩy công suất sau đó đưa ra giải phát sửa chữa, báo giá.

Bước 3: Khách hàng đồng ý sửa cục đẩy thì kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa. Đối với những cục đẩy công suất bị hỏng nặng thì bắt buộc phải đưa về trung tâm xử lý và hẹn khách hàng lấy sau.

Bước 4: Sau khi sửa cục đẩy xong thì tiến hành kiểm tra lại.

Bước 5: Bàn giao cục đẩy cho khách hàng và làm bảo hành.

Như vậy nếu cục đẩy công suất của bạn có hỏng hóc cũng đừng lo lắng, hay liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ sữa chữa nhanh nhất.

Trên đây là bài viết về các lỗi thường gặp ở cục đẩy, hướng dẫn cách sửa cục đẩy cơ bản cũng như giới thiệu đến bạn địa chỉ chuyên sửa cục đẩy công suất uy tín tại Hà Nội. Mong rằng bài viết cung cấp những thông tin bổ ích cho bạn. Hẹn gặp lại bạn vào các bài viết sau nhé!

2 views0 comments

Recent Posts

See All

Vocalist và cách phân biệt các vocalist khác nhau

Các ca sĩ tại Việt Nam và trên thế giới đều được gọi chung là vocalist. Trong danh mục của vocalist còn chia ra nhiều loại giọng khác nhau, và phân vai trò riêng biệt như main vocal, lead vocal hay ba

Post: Blog2_Post
bottom of page