top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Chất lượng âm thanh và độ an toàn khi sử dụng loa âm trần

Nội dung

Loa âm trần là một dòng sản phẩm hiện nay rất phổ biến và thịnh hành, nó dần được nhiều người tin tưởng sử dụng hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên, nhiều người mới chỉ nghe về nó mà chưa thật sự biết và cảm nhận được chất lượng âm thanh của nó như thế nào. Đặc biệt là độ an toàn khi sử dụng nó có cao không vì nó được treo trên trần thạch cao, chỉ 1 sơ sảy la có thể sẽ rơi xuống và làm bị thương người phía dưới. Tất cả đánh giá về chất lượng âm thanh cũng như độ tan toàn khi sử dụng loa âm trần sẽ được giới thiệu chi tiết dưới đây.

Xem thêm:

Chất lượng âm thanh

Tần số của loa âm trần dao động cho khoảng từ 50 đến 20.000 HZ với nhiều loại âm thanh khác nhau cùng với đó là độ nhạy của  loa vào khoảng 90 +- 20dB. Tần số đáp ứng trong khoảng nhỏ hơn 100 – 15kHZ.

Với những thông số này, các bạn có thể hoàn toàn đảm bảo và hài lòng với những sản phẩm này. Chất lượng âm thanh của sản phẩm này cực tốt, thiết bị có thể được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau.

Có thể thể hiện được mọi âm thanh trong mọi tần số khác nhau một cách dễ dàng, đảm bảo âm thanh luôn tốt, không bị mất tiếng hú hay bị rè.

Loa âm trần có chất lượng âm thanh hay chuyên lắp cho spa, biệt thự

Loa âm trần có chất lượng âm thanh hay chuyên lắp cho spa, biệt thự


Độ an toàn

Khi lắp loa âm trần thì quan trọng nhất vẫn là độ an toàn. Tùy vào nơi lắp loa trong nhà, ví dụ lắp trong phòng tắm và bếp ăn thì cần chọn loại nào chống nước và nhiệt hiệu quả. Dây loa cần chọn những loại chống cháy tốt.

Các sản phẩm này có được độ an toàn cực cao, hệ thống lắp đặt thông minh, với thiết kế nhỏ gọn, có thể được sử dụng và lắp đặt dễ dàng trong nhiều không gian âm thanh và không gian nội thất khác nhau, cho bạn những trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và chuyên nghiệp nhất.

Dòng loa âm trần DB TS 303 vì nhẹ nên rất an toàn khi sử dụng

Dòng loa âm trần DB TS 303 vì nhẹ nên rất an toàn khi sử dụng


Thiết bị được trang bị và làm từ những nguyên liệu chất lượng, cao cấp, có được độ bền bỉ cao, ngoài ra, thiết bị còn được đánh giá cao về cả khả năng tản nhiệt và thiết kế bên ngoài của sản phẩm.

Một số dòng loa của DB acoustic như DB TS 302DB TS 303 hiện đã sử dụng nam châm Orifancol nên rất nhẹ, nhẹ hơn các sản phẩm khác trên thị trường 40% nên việc rơi gần như không thể, các bạn nên sử dụng các dòng sản phẩm này.

Trang bị các nam châm chất lượng, đảm bảo được khả năng hoạt động, độ nhạy cũng như các thông số khác của những sản phẩm loa âm trần này luôn hay, bùng nổ, đẳng cấp nhất. Có thể được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau.

Hi vọng sau khi đọc xong bài viết, các bạn đã có thể đánh giá được chất lượng âm thanh và độ an toàn khi sử dụng loa âm trần

2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page