top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Có nên mua loa âm trần Bose không? Top 5 đáng sở hữu hiện nay

Updated: Nov 21, 2020


Bose là một trong số những thương hiệu loa nổi tiếng hàng đầu thế giới tới từ nước Mỹ. Điểm đặc trưng của các dòng loa nhà Bose là chất âm ấm, dải bass sâu và rộng rất ấn tượng. Và dòng loa âm trần Bose cũng là một trong số những sản phẩm thế mạnh của hãng kế thừa được chất âm đặc trưng này. Vậy có nên lắp đặt loa Bose âm trần không? Loại nào thì tốt? Giá của các dòng loa âm trần Bose như thế nào? Mời bạn cùng than khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé!

>>> Tham khảo thêm:

Có nên mua loa âm trần Bose không

Có nên mua loa âm trần Bose không


Đặc điểm của loa âm trần Bose

  1. Nhắc đến loa âm trần Bose thì không thể không nhắc đến về chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được giám sát cực kỳ nghiêm ngặt nên từng chiếc loa Bose âm trần được sản xuất ra đều có chất lượng đạt chuẩn, hiệu năng và độ bền bỉ cực tốt.

  2. Thêm vào đó, loa Bose âm trần được trang bị những linh kiện chất lượng cao, được kiểm tra kỹ càng trước khi đưa vào lắp ráp. Đa dạng về chất liệu như nhựa ABS cao cấp, kim loại,… màu sắc, thiết kế cũng rất đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

  3. Hiện nay, đa số các dòng loa âm trần Bose đều được tích hợp củ loa chất lượng được chế tạo từ nam châm cao cấp đem lại khả năng tái tạo âm thanh rất tốt và khả năng truyền tải tín hiệu âm thanh cũng ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn.

  4. Một đặc điểm chung của các dòng loa Bose âm trần được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá rất cao là chất lượng âm thanh mà nó phát ra. Chất âm trầm ấm đặc trưng, bass nhẹ nhàng êm ái, tiếng trung mềm mại, treble sáng, có độ trong trẻo rõ ràng và có độ phủ không gian vô cùng tốt.

Có thể nói loa âm trần Bose là dòng loa đáng để mua cho các hệ thống âm thanh thông báo, âm thanh nghe nhạc hiện nay. Không chỉ đảm bảo về chất âm mà còn về cả thiết kế phù hợp với nhiều kiểu công trình kiến trúc. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu có ý định đầu tư lắp đặt loa Bose âm trần cho công trình của mình.


Các ứng dụng chính của loa âm trần Bose

Các ứng dụng chính của loa âm trần Bose


Các ứng dụng chính của loa âm trần Bose

Ngày nay có thể dễ dàng bắt gặp các hệ thống loa Bose âm trần được lắp đặt tại các công trình hay ngay cả tại gia đình để phục vụ mục đích phát nhạc, hay thông báo. Những dự án thường lựa chọn loa âm trần Bose để lắp đặt như:

  1. Hệ thống các cửa hàng bán lẻ: Circle K, Vinmart +,…

  2. Các nhà hàng, quán cà phê, trà sữa hay quán bar.

  3. Các phòng hội nghị, hội thảo.

  4. Khu nghỉ mát, resort, khách sạn,…

  5. Hệ thống âm thanh thông báo tại các trường học, khu dân cư, chung cư,…

  6. Các siêu thị, khu trung tâm thương mại.

Cách chọn mua loa âm trần Bose đơn giản

Cùng giống như việc bạn chọn mua các thiết bị âm thanh khác như amply, cục đẩy, mixer,… khi chọn mua loa Bose âm trần bạn cần quan tâm tới các yếu tố sau:

  1. Xác định mục đích sử dụng của bản thân là gì, để phát nhạc hay thông báo, loại nhạc mà bạn hay phát,…

  2. Lựa chọn loa âm trần Bose có công suất phù hợp với diện tích không gian lắp đặt và các thiết bị kèm theo. Điều này là rất quan trọng để đảm bảo người nghe có thể nghe thấy âm thanh một cách tốt nhất.

  3. Tìm hiểu kỹ về sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, nên test loa Bose âm trần trước khi mua.

  4. Xác định xem loại loa âm trần Bose mà bạn muốn dùng cần nhỏ nhẹ hay không, nếu cần thì nên chọn những loại loa Bose âm trần nhựa. Tuy nhiên bạn cũng nên biết rằng các sản phẩm từ nhựa sẽ rất dễ vỡ khi rơi. Còn với dòng loa âm trần Bose kim loại thì sẽ nề bỉ hơn nhưng đồng nghĩa là giá thành cũng cao hơn so với loa cấu tạo từ nhựa.

Ngoài ra, khi chọn mua loa âm trần Bose bạn cần lưu ý tới điều kiện kinh tế của bản thân và đơn vị cung cấp cho bạn. Nên chọn những nơi uy tín đáng tin cậy và có các chính sách bảo hành rõ ràng như vậy mới yên tâm về chất lượng của những chiếc loa Bose âm trần mà bạn mua về.


Top 5 loa âm trần Bose đáng mua nhất năm 2020

Loa âm trần Bose hiện có rất nhiều dòng với đặc điểm, công suất khác nhau phù hợp với rất nhiều mục đích sử dụng của khách hàng. Từ những chiếc loa âm trần Bose 6W công suất nhỏ cho đến những dòng loa Bose âm trần công suất lớn tới 100W. Tuy đa dạng là vậy nhưng hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn top 5 loa âm trần Bose chính hãng có chất lượng tốt hiện nay và được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Loa âm trần Bose DS 40F

Loa âm trần Bose DS 40F


1. Loa âm trần Bose DS 40F

Tên đầy đủ của chiếc loa Bose âm trần này là loa âm trần Bose Free Space DS 40F. Đây là một trong những dòng loa âm trần Bose giá rẻ được rất nhiều người dùng săn đón. Thiết kế bên ngoài sang trọng hiện đại, bắt mắt, tích hợp lớp lưới chống bụi bảo vệ màng loa.

Công suất tầm trung 40W đảm bảo chất âm đầu ra rõ ràng, trung thực sống động không bị rè hay lẫn tạp âm. Phù hợp ghép nối với nhiều thiết bị khác.

Với mức giá khoảng 5.000.000 đồng, chất lượng tốt, bền bỉ với thời gian, chiếc loa Bose âm trần này thực sự rất đáng để bạn suy nghĩ đó.

2. Loa âm trần Bose Free Space DS 16F

Là dòng loa âm trần Bose đời đầu của series Free Space DS, Bose 16F có giá thành ấn tượng khi chỉ rơi vào khoảng hơn 3 triệu đồng. Chiếc loa Bose âm trần này còn được trang bị tính năng tinh chỉnh công suất để đảm bảo độ an toàn cho loa.

Do là một dòng loa âm trần Bose giá rẻ nên được sử dụng rất nhiều tại các nhà hàng, quán cà phê, các cửa hàng tiện lợi. Nếu bạn không đủ khả năng kinh tế lắp đặt hệ thống loa âm trần Bose phía trên thì hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí bằng việc sử dụng hệ thống loa Bose âm trần này.

3. Loa âm trần Bose DS 100F

Vẫn là một sản phẩm loa âm trần Bose trong series F của hãng nhưng dòng này là loa âm trần cao cấp hơn hẳn hai loại trước với mức giá thành khá cao rơi vào khoảng 7.200.000 đồng. Công suất lên tới 100W nên chiếc loa Bose âm trần này cực kỳ phù hợp với những không gian có diện tích rộng.

Ngoài ra dòng loa âm trần Bose này còn có thế mạnh về độ ổn định, có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh phát ra.

Loa âm trần Bose DS 100F

Loa âm trần Bose DS 100F


4. Loa âm trần Bose 791

Đây là cái tên đứng hàng đầu trong những mẫu loa âm trần nhà Bose. Chiếc loa Bose âm trần này có cấu tạo từ 1 củ loa trầm 7″ và 2 loa tweet 1″ đem đến chất âm thanh vô cùng trung thực và ấn tượng có thể làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào. Công suất mỗi loa 50W có khả năng phát âm thanh trong một diện tích rộng mà vẫn rõ ràng.

Không chỉ có chất lượng tốt, thiết kế chiếc loa Bose âm trần này cũng rất ấn tượng khi có viền siêu mỏng, lưới có thể sơn màu tùy thích để phù hợp với không gian.

Là dòng loa âm trần Bose cao cấp, mức giá của chiếc loa này khá chát khi lên tới 16 triệu đồng. Tuy vậy nếu khả năng kinh tế của bạn cho phép thì việc sở hữu em loa Bose âm trần này sẽ đem lại những trải nghiệm âm thanh vô cùng thú vị mà không dòng nào có thể thay thế được.

Loa âm trần Bose 791

Loa âm trần Bose 791


5. Loa âm trần Bose FreeSpace 3

Cuối cùng trong top những loa âm trần Bose tốt và đáng mua nhất hiện nay chính là FreeSpace 3. Bạn sẽ phải bất người về khả năng xử lý tín hiệu âm thanh của em loa Bose âm trần này. Do được tích hợp công nghệ Acoustimass Technology nên các dải âm phát ra là vô cùng hoàn hảo.

Bạn cũng có thể tạo nên hệ thống âm thanh vòm từ 2 hoặc 4 chiếc loa Bose âm trần này. Đó chính là điểm đặc biệt của dòng loa âm trần Bose cao cấp này, mặc dù mức giá được coi là chát nhất trong những loa Bose âm trần mà chúng tôi giới thiệu hôm nay với khoảng từ 17.000.000đ – 20.000.000đ tùy loại nhưng chiếc loa này vẫn được rất nhiều người lựa chọn lắp đặt.

Loa âm trần Bose FreeSpace 3

Loa âm trần Bose FreeSpace 3


Lạc Việt Audio – nhà cung cấp loa âm trần Bose chính hãng, giá rẻ uy tín hàng đầu thị trường

Nếu bạn đang còn phân vân không biết lựa chọn mua loa âm trần Bose ở đâu để được sản phẩm chính hãng, giá tốt thì hãy đến với chúng tôi. Lạc Việt Audio với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong việc cung cấp các thiết bị âm thanh trên thị trường, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp loa Bose âm trần chuyên nghiệp hàng đầu cho khách hàng. Chúng tôi đã thực hiện tư vấn, lắp đặt hệ thống loa âm trần Bose cho rất nhiều dự án lớn nhỏ như trường học, nhà hàng, quán cafe, hệ thống âm thanh hội trường… Chúng tôi cam kết:

  1. Hàng chính hãng đầy đủ CO, CQ

  2. Các chuyên gia tư vấn, lắp đặt giàu kinh nghiệm

  3. Giá cả cạnh tranh, rẻ nhất thị trường

  4. Chính sách bảo hành rõ ràng

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống loa âm trần thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn giải pháp âm thanh tốt nhất.

Trên đây là bài viết giải đáp thắc mắc về việc có nên mua loa âm trần Bose hay không cũng như giới thiệu tới các bạn những dòng loa Bose âm trần tốt nhất hiện nay. Mong rằng những gì chúng tôi chi sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được những chiếc loa âm trần tốt nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi. Hẹn gặp lại các bạn vào những bài chia sẻ sau nhé!

11 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page