top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Thanh lý loa âm trần? Bạn bán, chúng tôi mua giá cao.

Nội dung

Bạn cần thanh lý loa âm trần?

Chúng tôi biết rằng do nhu cầu của bạn có thể là đã nhập quá nhiều loa dẫn đến việc khi lắp đặt xong cho căn nhà, công trình bạn thừa một số lượng loa nhất định và muốn thanh lý loa âm trần để lấy lại một phần tiền nhất định? Hoặc loa bạn đang dùng đã lỗi thời, thiết kế xấu và âm thanh bạn thấy không ổn nữa nên muốn thanh lý? Dù cho hàng thanh lý của các bạn có thể là hàng cũ, có thể là hàng mới chúng tôi đều nhập hết với mức giá khá cao và quy cách tính tiền như phía dưới, các bạn có thể xem qua.

Vì sao chúng tôi lại cần loa thanh lý của các bạn

Cũ người mới ta, hàng loa âm trần thanh lý của các bạn là đồ cũ so với các bạn nhưng sẽ là hàng mới lạ nếu mang sang cho người khác. Chúng tôi sẽ nhập hàng của các bạn và bán cho những khách hàng có nhu cầu. Số lượng khách hỏi loa âm trần thanh lý một ngày của chúng tôi lên đến hàng chục khách nên hàng của các bạn cũng là sản phẩm chúng tôi rất cần.

Lạc Việt audio nhận thanh lý loa âm trần

Lạc Việt audio nhận thanh lý loa âm trần


Giá loa âm trần cơ bản là khá thấp nhưng không phải khách hàng nào cũng đủ tiền sở hữ, nhất là những dòng loa âm trần cao cấp như của DB, vì vậy phương án khách hàng tìm đến chúng tôi để có những chiếc loa giá tốt mà chất lượng cao là rất nhiều. Có thể gọi đây là các dòng loa âm trần “lướt”.

Quy trình định giá khi bạn muốn thanh lý loa âm trần

Tùy theo thời gian sử dụng mà chúng tôi sẽ tính giá thanh lý như sau:

  1. Chưa dùng: 90% giá trị sản phẩm

  2. Dùng từ 0 ngày – 30 ngày: 85% giá trị sản phẩm

  3. 1 tháng – 3 tháng: 70% giá trị sản phẩm

  4. 3 tháng – 6 tháng: 60% giá trị sản phẩm

  5. 6 tháng – 1 năm : 50% giá trị sản phẩm

  6. 1 – 3 năm : 40% giá trị sản phẩm

  7. 3 – 5 năm: 30% giá trị sản phẩm

  8. Ngoài 5 năm: Tính theo mức giá thực tế

Bạn yên tâm, vì chúng tôi làm nghề nên mức giá sản phẩm mới là bao nhiêu chúng tôi đều có nên mức đánh giá hàng của chúng tôi rất chuẩn.

Ví dụ: bạn mua chiếc loa âm trần DB TS 303 đồng trục giá 1 triệu, nếu sau 0 – 30 ngày sử dụng bạn thanh lý thì giá nó sẽ còn là 850.000.

Như vậy là trên đây là toàn bộ thông tin về việc thanh lý loa âm trần, nếu có nhu cầu, bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo sđt: 0982 655 355 để thanh lý ngay hôm nay nhé.

9 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page