top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Đánh giá loa paramax – Loa paramax có thật sự tốt như lời đồn?

Updated: Nov 23, 2020


Bạn muốn mua một sản phẩm loa paramax nhưng không biết chất lượng, thiết kế, tính năng của nó ra sao? Vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy đón đọc ngay bài đánh giá loa paramax dưới đây của chúng tôi để giải đáp những thắc mắc của mình nhé!

Tham khảo thêm >>


Từ lâu, paramax đã nổi tiếng là thương hiệu sản xuất hàng điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Bằng chất lượng ổn định, độ bền cao cùng giá thành ưu đãi, paramax ngày càng có chỗ đứng trên thị trường, nhận được sự ưu ái của đại bộ phận người tiêu dùng việt.

Ngoài ra, thời gian gần đây paramax còn lấn sân sang thị trường âm thanh và gặt hái được nhiều thành quả lớn, nổi bật nhất phải kể đến loa paramax. Loa paramax chính là thương hiệu nội địa, được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam dành riêng cho những người tiêu dùng trong nước. Chính vì vậy, mặc dù chất lượng tốt nhưng giá thành của loa paramax lại rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm nhập khẩu khác. Đây cũng là một trong những lý do giúp thương hiệu này được người tiêu dùng và các chuyên gia đánh giá cao.

Paramax có một đội ngũ nhân viên vô cùng tận tâm với nghề, ngày đêm nghiên cứu nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra, đây cũng là một trong những thương hiệu loa nội địa chất lượng cao, ngày càng cố gắng nhằm mang sản phẩm của Việt Nam đến thị trường quốc tế, khẳng định thương hiệu Việt.

Loa paramax là thương hiệu nội địa chất lượng cao

Loa paramax là thương hiệu nội địa chất lượng cao


Đánh giá loa paramax chất lượng cao

Nhiều người cho rằng, hàng nội địa thì thường kém chất lượng hơn hàng nhập khẩu, vì thế mà nhiều khi loa paramax không được đánh giá đúng. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực âm thanh, ánh sáng, hôm nay, Lạc Việt Audio xin phép review chi tiết về loa paramax, để xem thiết bị này có thật sự tốt như lời đồn hay không

Đánh giá loa paramax về thiết kế bên ngoài 

Nhìn chung, so với các sản phẩm cùng phân khúc, thiết kế của loa karaoke paramax không thật sự quá sắc sảo và nổi bật. Tuy nhiên, không vì thế mà chúng bị lu mờ. Sản phẩm được người dùng đánh giá cao bởi tính giản dị, sắc sảo, phù hợp với đại đa số thẩm mỹ của người Việt Nam.  

Vì là hàng nội địa nên loa karaoke Paramax được thiết kế vô cùng giản dị với những đường nét uyển chuyển. Tuy nhiên, một đặc trưng của dòng sản phẩm này mà người dùng có thể dễ dàng nhận thấy là tính cổ điển, bên cạnh nét hiện đại. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của các kỹ sư Paramax mà không phải thương hiệu nào cũng làm được. Có lẽ, chính vì điều này mà loa karaoke Paramax thường mang đến thiện cảm rát lớn cho khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Màu sắc sử dụng cho thiết bị chủ yếu là màu trung tính, phù hợp với nhiều thiết kế và không gian khác nhau.

Đánh giá loa paramax về thiết kế bên ngoài 

Đánh giá loa paramax về thiết kế bên ngoài 


Đánh giá loa Paramax về chất lượng âm thanh

Loa paramax không có thiết kế nổi bật nhưng chất lượng âm thanh của nó lại thật sự gây ấn tượng. Nhờ được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại cùng các công nghệ tiên tiến loa Paramax hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những giây phút tuyệt vời nhất. Ngoài ra, thiết kế của sản phẩm khá linh hoạt, cho phép khách hàng có thể sử dụng để nghe nhạc hoặc hát karaoke đều được. Thực tế, dòng loa Paramax là một trong 5 thương hiệu bán chạy nhất tại Lạc Việt Audio, được khách hàng vô cùng tin tưởng.

Người tiêu dùng Việt Nam thường có tư tưởng coi trọng hàng nhập khẩu, nhưng lại không đánh giá cao hàng nội địa. Tuy nhiên, đây là một trong những suy nghĩ sai lầm khiến nhiều người phải trả giá. Và một trong những ví dụ điển hình cho vấn đề này chính là loa Paramax. Chất âm của loa sáng, rõ, sống động không thua kém gì các dòng loa nhập ngoại như: Bose, DB,… Các tiếng rè, ù được loại bỏ hoàn toàn giúp người dùng có những giây phút tuyệt vời nhất. Ngoài ra, nhờ sở hữu mức công suất lớn nên loa paramax còn được ứng dụng rất nhiều trong đời sống, đặc biệt là các dàn karaoke gia đình, hệ thống âm thanh hội trường, âm thanh phòng họp giá rẻ,…

Các dòng loa thế hệ mới của Paramax còn được trang bị mạch bảo vệ Power MaxTM vô cùng ấn tượng mang đến tiếng bass đầy uy lực, vừa giúp bạn có thể nghe được những bản nhạc thật sống động, chân thực, vừa có chất lượng âm thanh tốt nhất để bạn có thể thỏa sức hát karaoke theo đam mê của mình.

Loa Tweeter có dome bằng lụa kết hợp cùng với nam châm neodymium làm cho các âm thanh ở tần số cao được tái tạo một cách sắc nét nhất. Ngoài ra, chúng còn được trang bị thêm cả dầu giải nhiệt “Ferrofluid” giúp cuộn dây voice – coil có thể hoạt động ổn định. 

Đánh giá loa Paramax về chất lượng âm thanh

Đánh giá loa Paramax về chất lượng âm thanh



Đánh giá loa Paramax về khả năng kết nối

Nhờ được trang bị mức trở kháng cao nên loa Paramax có khả năng ghép nối với hầu hết các thiết bị khác. Tuy nhiên, để nâng cao ưu điểm, hạn chế khuyết điểm thì bạn nên kết nối với các dòng amply Paramax để tạo ra một hệ thống âm thanh hoàn hảo nhất.

Bạn có thể yên tâm rằng, loa karaoke Paramax không hề thua kém bất kỳ thương hiệu nội địa nào của Việt Nam. Vì vậy hãy ưu tiên “ người Việt Nam, dùng hàng Việt Nam”.

Đánh giá loa Paramax về khả năng kết nối

Đánh giá loa Paramax về khả năng kết nối


Đánh giá loa Paramax về giá thành

Vì được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam nên giá thành của loa Paramax tương đối “mềm”, chúng dao động trong khoảng từ 2 triệu đến 15 triệu cho mỗi sản phẩm. Có sự thay khác biệt về giá như vậy là nhờ rất nhiều yếu tố, đặc biệt phải kể đến như:

  1. Mức công suất: Sản phẩm có công suất càng cao thì giá thành càng đắt. Còn với những sản phẩm có mức công suất càng thấp thì giá thành càng rẻ. Tuy nhiên, để quyết định công suất của loa thì còn phải phụ thuộc vào không gian sử dụng. Chính vì vậy, hãy cân nhắc kỹ càng trước khi mua nhé.

  2. Tính năng: Với những sản phẩm loa Paramax đời sau sẽ được tích hợp nhiều tính năng hiện đại hơn các thiết bị đời trước. Vì vậy mà giá thành cũng có phần cao hơn.

Tuy nhiên, chúng tôi có thể chắc chắn ràng: Giá thành luôn đi kèm với chất lượng sản phẩm. Vì vậy, nếu có điều kiện, đừng ngần ngại, hãy sắm cho mình một bộ loa Paramax ngay hôm nay nhé.

Đánh giá loa Paramax về giá thành

Đánh giá loa Paramax về giá thành


Đánh giá loa Paramax về độ bền

Vật liệu sản xuất loa Paramax đều được kiểm định kỹ càng trước khi gia công, lắp ráp. Chính vì vậy, độ bền của chúng rất cao. Nếu biết cách sử dụng, bảo quản thì thời gian có thể lên tới hàng chục năm. Tuy nhiên, so với các thương hiệu nước ngoài, đặc biệt là các thiết bị của Nhật Bản thì quả thật là loa Paramax không bằng.

Nhưng “của bền tại người” nếu thiết bị có tốt đến mấy mà bạn không biết cách bảo quản thì cũng không thể dùng được lâu. Chính vì vậy, để tăng tuổi thọ của loa, đảm bảo chất âm hay thì tốt nhất, bạn nên liên hệ với Lạc Việt Audio để được hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản tốt nhất.

Đánh giá loa Paramax về độ bền

Đánh giá loa Paramax về độ bền


Có nên sử dụng loa paramax cho hệ thống âm thanh không?

Qua đánh giá loa paramax của các chuyên gia cũng như người tiêu dùng mà Lạc Việt Audio thu thập được trong những năm qua thì đây quả thật là một thiết bị đáng sử dụng. Thực tế, trên thị trường hiện nay có rất ít sản phẩm chất lượng cao mà giá thành lại ưu đãi như vậy.

Tuy nhiên, bạn cần hiểu rằng, tiền nào của nấy, nếu như bạn muốn sử dụng cho các dàn âm thanh chuyên nghiệp hơn thì nên lựa chọn các sản phẩm của thương hiệu loa BMB hoặc Bose sẽ tốt hơn.

Các sản phẩm loa paramax nên dùng?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm loa Paramax khác nhau. Mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng. Nhưng nhiều khi, chính sự đa dạng này lại gây ra nhiều khó khăn, khiến khách hàng không biết sản phẩm nào tốt, sản phẩm nào nên sử dụng. Để giải quyết vấn đề này, Lạc Việt Audio xin phép giới thiệu đến bạn đọc một số dòng loa Paramax chất lượng cao nên  sử dụng dưới đây. Cụ thể:


một số sản phẩm loa paramax nên sử dụng

một số sản phẩm loa paramax nên sử dụng


Có nên mua loa paramax tại Lạc Việt Audio?

Lạc Việt Audio là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực âm thanh, ánh sáng, chuyên cung cấp các sản phẩm loa paramax chất lượng cao. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được các dịch vụ hữu ích như: 

  1. Sản phẩm chính hãng 100%, có giấy tờ CO, CQ đầy đủ

  2. Thời gian bảo hành lên đến 3 năm, hỗ trợ đổi trả, sử chứa khi cần thiết

  3. Đội ngũ chuyên viên tư vấn, kỹ thuật nhiệt tình, giàu kinh nghiệm

  4. Chúng tôi luôn có chính sách đãi ngộ cao cấp với những khách hàng thân thiết

Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất

Mua loa paramax chất lượng cao tại Lạc Việt Audio

Mua loa paramax chất lượng cao tại Lạc Việt Audio



Mong rằng, với những đánh giá loa paramax trên đây sẽ giúp người đọc hiểu rõ hơn về dòng loa này. Từ đó, bổ sung vào kho tàng kiến thức của mình những thông tin cần thiết.

8 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page