top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Các hãng loa âm trần tốt nhất hiện nay

Updated: Nov 21, 2020


Là người am hiểu về các loại loa âm thanh thì bạn không còn xa lạ gì với loa âm trần, sản phẩm được sử dụng phổ biến tại hệ thống âm thanh gia đình. Các sản phẩm loa âm trần chất lượng và đáng sử dụng nhất hiện nay là loại nào? Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để đưa ra những sản phẩm chất lượng nhất. Hiện nay được sử dụng với các loại loa âm trần khác nhau bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn các hãng loa âm trần tốt nhất hiện nay.

Kiến thức âm thanh cần biết:

Loa âm trần TOA

Thiết bị loa TOA chính là thương hiệu thiết bị đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu đến cho các bạn. Đây là một thương hiệu thiết bị âm thanh cực chuyên nghiệp, danh tiếng của nước Nhật bản. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được đánh giá cao không chỉ về chất lượng âm thanh mà còn cả về thiết kế bên ngoài.

Bài viết này. sản phẩm mà chúng tôi chia sẻ đó chính là sản phẩm loa âm trần TOA. Các sản phẩm này được hãng trang bị nhiều công nghệ độc quyền, cùng với đó là các linh kiện bên trong chất lượng đỉnh cao, được chọn lọc kỹ lưỡng và trải qua nhiều khâu giám định nghiêm ngặt, giúp cho chất lượng của âm thanh cũng như khả năng hoạt động bền bỉ của sản phẩm đều được nâng cao.

Dòng loa TOA được dùng phổ biến cho dàn loa phát thanh tại các khu vực phường xã, nhà văn hóa, ngoài trời, âm thanh phát chất lượng nhờ khả năng kết hợp các sản phẩm với  nhau hiệu quả và nhanh chóng.

Sản phẩm thích hợp khi sử dụng tại dàn âm thanh cho gia đình, nếu dùng amply đời đầu kết hợp với loa gắn trần TOA sẽ tạo nên âm thanh tuyệt vời. Các sản phẩm này chắc chắn sẽ cực phù hợp với dàn âm thanh của gia đình bạn, thiết bị có thể đem đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đẳng cấp nhất. Khi mua loa mà bạn chưa biết kích thước lỗ khoét là bao nhiêu thì nên đọc bài này

Loa âm trần bose

Loa âm trần bose


Loa âm trần OBT

Tuy loa obt chỉ mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã khẳng định được chất lượng sản phẩm, âm thanh của loa obt vang xa và rõ nét dù bạn chỉ có dùng một chiếc loa.

Các sản phẩm này còn được hãng trang bị những củ loa chất lượng cao, nam châm cao cấp, có được khả năng tái tạo âm thanh chuyên nghiệp, Sản phẩm này hoàn toàn xứng đáng được bình chọn là một trong những thương hiệu thiết bị âm thanh thông báo chất lượng nhất.

Khả năng tản nhiệt cũng như khả năng xử lý tín hiệu âm thanh cực tốt, thiết bị có thể đem đến cho bạn những âm thanh với chất lượng cao, đầy đủ các dải âm thanh, không hề bị rè, hú hay bị mất tiếng, gây khó chịu trong quá trình sử dụng.

Loa âm trần OBT

Loa âm trần OBT


Loa âm trần DB

Khi nói đến loa gắn trần thì không thể không nói đến TS 303, đây là dòng loa gắn trần được nhiều người mua nhất, với đặc điểm và tính năng mang lại cho người dùng âm thanh tuyệt vời nhất.

TS 303 là một trong những sản phẩm không chỉ có được chất lượng âm thanh chuyên nghiệp mà còn được hãng DB trang bị cho thiết kế bên ngoài sang trọng và hiện đại. Với chất lượng vỏ loa cao, có được khả năng chống chịu lực cao, hệ thống lắp đặt thông minh, có thể dễ dàng lắp đặt, bên cạnh đó, thiết bị cũng có thể sử dụng an toàn trong nhiều không gian âm thanh khác nhau.

TS 303 có thể nói là có tính năng và đặc điểm tương tự như TS 302, điểm khác của TS 303 là có kích thước lớn hơn nên âm thanh phủ xa hơn, ngoài ra dùng loa TS 303 cũng tiết kiệm điện năng và giá thành rẻ hơn.


2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page