top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Loa âm trần công suất lớn giá tốt nhất 2020

Updated: Nov 23, 2020


Loa âm trần công suất lớn hiện nay được sử dụng phổ biến tại những nơi có không gian rộng rãi như khu thể thao, nơi nghỉ dưỡng,… Nhờ vào chất lượng âm thanh tuyệt vời, thiết kế nhỏ gọn độc đáo, thoát lắp dễ dàng nên loa âm trần là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của mọi người.

Loa gắn trần có nhiều mẫu mã khác nhau được nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới sản xuất. Làm trên dây truyền hiện đại, kiểm tra kỹ càng nên dòng loa gắn trần đã được sử dụng càng phổ biến hơn.

Kiến thức về loa âm trần cần biết:

Kích thước và kích thước lỗ khoét loa âm trần

Hệ thống loa âm trần gồm những gì? Tính năng của nó

Loa âm trần công suất lớn

Loa âm trần hay được gọi với cái tên khác là loa gắn trần, là dòng loa âm thanh được gắn lên trần nhà, sản xuất từ những nhà sản xuất hàng đầu thế giới. Hiện nay, các dòng loa này được ứng dụng tại nhiều nơi như quán cafe, nhà hàng, hay ngay tại nhà dùng làm âm thanh nghe nhạc hoặc âm thanh thông báo. Các sản phẩm này đang được phân phối rộng rãi trên khắp thị trường Việt.

Dòng loa được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, cuốn hút, màu sắc trắng đồng đều với mọi không gian sử dụng.

Tiếng bass mạnh giúp người nghe tận hưởng âm thanh tuyệt vời, giá thành phải chăng phù hợp khả năng chi trả của mọi người mà chất lượng vẫn đạt yêu cầu người dùng.

Trọng lượng của loa được thiết kế nhỏ gọn, giúp thuận tiện hơn trong quá trình lắp đặt và không làm hại trần nhà.

Loa âm trần công suất lớn của TOA

Loa âm trần công suất lớn của TOA


Lợi ích khi sử dụng loa âm trần công suất lớn

  1. Khi sử dụng các dòng loa âm trần công suất lớn, bạn sẽ tiết kiệm được số lượng thiết bị âm thanh từ đó chi phí cho dàn âm thanh của bạn cũng được tiết kiệm hơn nhiều. Hiệu suất âm thanh phát ra phủ đều khắp không gian, lắp đặt thiết bị đơn giản cùng nét sang trọng hiếm có. Có thể tham khảo các hãng loa âm trần tốt nhất hiện nay để chọn được sản phẩm tốt nhất nhé.

  2. Chất lượng âm thanh nhẹ nhàng, thiết thực nhờ các bass loa chất lượng, có móc trần gắn kết loa với trần nhà chắc chắn và lưới tản nhiệt có màu sắc đẹp mắt đồng đều với không gian xung quanh.

  3. Hiệu quả kinh tế loa mang lại không ít như được lắp ở những nơi spa, hội thảo, shop bán hàng,…  Tạo âm thanh vòng rất tốt. Ví dụ khi lắp đặt âm thanh trong spa, khách hàng sẽ được thư giãn cả về thể xác lẫn tâm hồn, không còn những khoảng trống khi phải chờ đợi lúc đông người.

  4. Một dòng loa đa năng vừa làm âm thanh thông báo thuận tiện, vừa giúp người nghe thư giãn hơn bằng những bản nhạc chất lượng.

Màng loa DB TS 303 đồng trục cong suất lớn

Màng loa DB TS 303 đồng trục cong suất lớn


Một số dòng loa âm trần công suất lớn tại Lạc Việt audio

Một số dòng loa công suất lớn Lạc Việt audio đang cung cấp cho khách hàng gồm có:

Loa DB TS 303

Dòng này có công suất 10W, điểm đặc biệt nhất là nó là dòng loa duy nhất đồng trục tại Việt Nam, rất thích hợp cho một căn phòng diện tích tầm 15 – 20 m2, nếu phòng rộng hơn, bạn đơn giản chỉ cần sử dụng nhiều loa hơn mà thôi.

Loa DB TS 302

Nó có công suất 6W, thích hợp cho phòng tối đa có diện tích tầm 15m2. Bạn có thể kết hợp cả 2 dòng DB TS 303 và 302 vào trong một phòng cũng không vấn đề gì.

Loa âm trần Bluetooth BLT 355A

Đây là dòng loa bluetooth thích hợp cho những bạn nào cần một sản phẩm nhỏ gọn và không vướng dây dợ loằng ngoằng. Bạn muốn một căn phòng gọn gàng thì BLT 355A chính là sản phẩm phù hợp nhất với bạn


2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page