top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Một số dòng loa âm trần chất lượng cao năm 2020

Updated: Nov 23, 2020

Nội dung

  1. Loa âm trần nghe nhạc PC 658R

  2. Loa âm trần DB TS 302

  3. Loa âm trần DB TS 303

  4. Loa âm trần LBC 3950/01

Âm thanh đóng một vai trò không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay, nó giúp mọi người có những sự thoải mái không công việc hoặc sự yên bình trong thời gian nghỉ ngơi mỗi ngày. Loa âm trần hiện nay là sản phẩm âm thanh hàng đầu được mọi người sử dụng vì nó có thể hoạt động tốt khi được kết nối với nhiều thiết bị âm thanh khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về một số dòng loa âm trần chất lượng cao nhất năm 2020.

Loa âm trần nghe nhạc PC 658R

Nếu bạn là người đam mê về âm thanh và có kiến thức nhất định về nó thì không thể không biết loa PC 658r, đây là dòng loa âm thanh dùng để nghe nhạc tại những địa điểm như sân khấu, đám cưới,… do công xuất của loa khá thấp chỉ 6w cho line 100V tuy vậy dòng loa này được đánh giá là số 1 trong những dòng dùng để nghe nhạc hay nhất. Khi ở gần âm thanh nghe âm còn ở xa vẫn nghe được rõ nét nhất.

Dòng này còn có thiết kế bên ngoài cực sang trọng, hiện đại, với gam màu trắng tinh tế và sang trọng, có thể giúp cho sản phẩm này được lắp đặt và sử dụng trong nhiều dàn thiết bị âm thanh khác nhau, đem đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh hay và chất lượng nhất.

Loa âm trần chất lượng cao PC 658R

Loa âm trần chất lượng cao PC 658R


Loa âm trần DB TS 302

Loa âm trần TS 302 là loại thuộc cùng với loa pc 658r, sản phẩm này phát ra âm thanh rất âm tai nên sẽ rất thích hợp khi được sử dụng để nghe nhạc trữ tình. Đặc điểm và thông số kỹ thuật tương tự như  loại 658r, điểm khác nhau duy nhất là kích thước của loa pc 648r có 6,6inch, còn dòng loa DB TS 302 có kích thước khoảng 7inch.

Chất lượng âm thanh của sản phẩm này cũng cực tuyệt vời, thiết bị có thể giúp cho âm thanh lan tỏa ra khắp không gian, cho bạn những giây phút nghe nhạc và thư giãn tuyệt vời nhất.

Hệ thống lắp đặt của sản phẩm cũng được thiết kế hiện đại và an toàn, giúp cho bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lắp đặt hay sử dụng sản phẩm trong nhiều dàn thiết bị âm thanh và không gian nội thất khác nhau.

Loa âm trần DB TS 303

Sản phẩm loa âm trần DB là dòng loa có ưu điểm không kém các sản phẩm của TOA. Đặc điểm loại DB TS 303 thích hợp khi nghe những dòng nhạc trẻ, dân ca, những loại nhạc không cần âm thanh quá lớn.

Thiết kế nhỏ gọn, mặt loa được tạo nên những vạch dài. Công suất của loa 10w, tần số dao động trong khoảng 8hz – 18kHz.

Vỏ loa được sử dụng chất liệu cao cấp, có thể bảo vệ các linh kiện bên trong của sản phẩm khỏi các tác động xấu từ môi trường bên ngoài, bên cạnh đó, thiết kế bền bỉ, cứng cáp, giúp cho sản phẩm có thể kéo dài được tuổi thọ của sản phẩm. Chiếc TS 303 chính là sản phẩm được dùng cho dự án loa âm trần của anh Long tại Hà Đông mà Lạc Việt audio đã lắp

Loa âm trần LBC 3950/01

Thiết bị loa âm trần cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn đó chính là một sản phẩm loa đến từ thương hiệu loa nổi tiếng của Bosch. Loa âm trần LBC 3950/01 được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về cả chất lượng âm thanh và thiết kế bên ngoài của sản phẩm.

Loa LBC 3950/01 được người tin dùng rất tin tưởng vì chất lượng tốt và độ bền được lâu. Từ 2008 đổ về trước loa âm trần LBC 3950/01 được đánh giá là dòng tốt nhất trong các loại âm trần. Hiện nay sản phẩm đang được sản xuất tại Đài Loan đã nhập vào thị trường Việt Nam với chất lượng và giá thành phù hợp nhất.

Trên đây là những thông tin về những loại loa âm trần chất lượng cao phổ biến hiện nay. Những sản phẩm loa âm trần chất lượng cao được chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn có được nhiều sự lựa chọn hơn khi mua loa âm trần cho dàn âm thanh của gia đình mình.

3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page