top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Tính năng độc đáo chỉ loa âm trần mới có.

Tính năng độc đáo, chỉ loa âm trần mới có.

Mặc dù chỉ mới phát triển thời gian gần đây, nhưng loa âm trần nghe nhạc đang chiếm được tình cảm của rất nhiều người sử dụng bởi những tính năng độc đáo mà chỉ nó mới có. Dưới đây là những tính năng độc đáo đó của nó, khiến mọi người đang ngày càng muốn sử dụng nó hơn:

Xem thêm:

  1. 11 lưu ý phải nhớ khi lắp đặt loa âm trần – chuyên gia chia sẻ

  2. Dự án: lắp đặt hệ thống loa âm trần tại Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

  3. Danh sách các hãng amply tốt nhất cho loa âm trần

  4. Tính năng độc đáo của loa âm trần đầu tiên cần kể đến đó là mức giá rẻ, trung bình bạn chỉ mất tầm 250 – 300 nghìn là đã có thể sỡ hữu 1 chiếc loa âm trần độc đáo với chất lượng trung bình rồi.

  5. Thiết kế bên ngoài độc đáo của loa âm trần cũng là yếu tố khiến cho khách hàng yêu thích và sử dụng sản phẩm này ngày càng nhiều. Với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, hệ thống lắp đặt linh hoạt và an toàn, khiến cho bạn có thể dễ dàng sử dụng cũng như lắp đặt sản phẩm trong nhiều không gian âm thanh khác nhau, tùy theo mục đích sử dụng cũng như nhu cầu và khả năng thẩm mỹ của bạn.


Nhiều tính năng độc đáo mà chỉ loa âm trần mới có

Nhiều tính năng độc đáo mà chỉ loa âm trần mới có


  1. Khả năng tương thích cũng như khả năng ghép nối của sản phẩm này rất cao. Thiết bị có thể ghép nối với nhiều thiết bị khác nhau trong dàn âm thanh. Đặc biệt hơn, những sản phẩm này cũng có những loại có thể kết nối bluetooth. Khiến cho bạn có thể hoàn toàn sử dụng sản phẩm một cách cực dễ dàng, tiện lợi, với chỉ một chiếc smart phone, máy tính bảng,.. là đã có thể điều chỉnh và sử dụng.

  2. Một số dòng loa âm trần rất độc đáo đó là nó có thể bắt được wifi, tức là chỉ cần bạn có mạng là bạn có thể điều khiển được loa. Kể cả bạn ở Mỹ cũng có thể điều khiển được âm thanh của 1 chiếc loa tại Việt Nam

  3. Loa âm trần độc đáo ở chỗ nó có thể kết nối rất nhiều loa với nhau có thể lên đến 1000 loa, miễn sao amply dùng cho loa có đủ công suất là được (thường công suất amply sẽ lớn hơn tổng công suất loa 10%).

0 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page