top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

7+ điều bạn cần biết về amply nghe nhạc Mcintosh

Updated: Nov 12, 2020

Nội dung

Ampli Mcintosh là dòng sản phẩm cao cấp, có khả năng mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm nhạc cao cấp thú vị nhất. Kể từ khi ra mắt thị trường sản phẩm này đã tự khẳng định được vị thế, chất lượng hàng đầu, đánh bại hàng trăm đối thủ để trở thành sản phẩm được nhiều người yêu tính và ngưỡng mộ nhất. Nhưng bạn có biết Ampli Mcintosh là thương hiệu của nước nào? Có thực sự tốt không ?


7+ điều bạn cần biết về amply nghe nhạc Mcintosh


Mcintosh là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng, chuyên sản xuất thiết bị âm thanh có chất lượng hàng đầu như:  hệ thống âm thanh hoàn hảo, bệ khuếch đại, bộ khuếch đại tích hợp, các sản phẩm nguồn, sản phẩm âm thanh sống, loa phóng thanh. Trong đó nổi bật nhất phải kể tới sản phẩm Ampli Mcintosh chất lượng hàng đầu. Nhưng bạn có biết Ampli Mcintosh thương hiệu của nước nào? Chất lượng có thực sự tốt?

Amply MCINTOSH có rất nhiều điểm vượt trội và nổi bật

Amply MCINTOSH có rất nhiều điểm vượt trội và nổi bật


Ampli Mcintosh thương hiệu của nước nào?

Vào năm 1942, cha đẻ của hãng âm thanh  Mcintosh – Frank H. McIntosh bắt đầu mở một cơ sở nhỏ tham gia vào việc cố vấn cho Washington DC trong lĩnh vực thiết kế trạm Radio và hệ thống âm thanh. Tại thời điểm đó không có một thiết bị khuếch đại nào có thể đáp ứng đủ điều kiện về công suất cao và độ nhiễu thấp. Do đó ông McIntosh đã nảy sinh ra ý tưởng tư thiết kế một chiếc ampli vượt trội, đáp ứng đầy đủ nhiều tiêu chí khác nhau.

Kiến thức âm thanh hay bạn nên biết

  1. Nhạc Flac là gì?

  2. Compressor là gì?

  3. Tín hiệu digital là gì?

Sau đó tới năm 1946, Frank H. McIntosh đã mời Gordon Gow về làm kỹ sư trợ lý để cùng ông phát triển ý tưởng của mình. Hai người đã tạo chiếc ampli đầu tiên đặt tên là McIntosh 50W1 Unity Coupled mang thương hiệu McIntosh và cũng là thời điểm đánh dấu sự ra đời của công ty.

Trải qua một khoảng thời gian dài để tìm được tên và nơi đặt trụ sở, đến năm 1947 từ Dịch vụ tư vấn McIntosh & Ingles công ty đã được đổi tên thành McIntosh Scientific Laboratory sau đó mất khoảng 2 năm để công ty đổi tên thành McIntosh Engineering Laboratory, có trụ sở tại Silver Spring, Maryland. Nhưng đến năm 1951 công ty lại được đổi thành McIntosh Engineering Labs và trụ sở được chuyển sang Binghamton, New York.

MCINTOSH là sản phẩm amply của nước Mỹ và Ý

MCINTOSH là sản phẩm amply của nước Mỹ và Ý


Thương hiệu này tồn tại độc lập được đến năm 1990 sau đó thì được lần lượt 2 công ty Nhật bản và tập đoàn D&M mua lại. Tới năm 2012 McIntosh lại được chuyển về tay Fine Sound SpA của Ý và sau 2 năm thì Quadrivio Investment Group của Mỹ mua lại McIntosh.

Như vậy kể từ năm 2012 đến nay, trải qua nhiều công ty thì McIntosh được duy trì và phát triển ở Mỹ nhưng vẫn đảm bảo được rằng các sản phẩm của thương hiệu này vẫn giữ được nét đặc trưng vốn có.Sản phẩm đặc biệt nhất làm nên tên tuổi của thương hiệu này đó là những chiếc amply huyền thoại, nhiều chuyên gia còn nhận xét rằng tiêu chuẩn đánh giá ampli thời đó còn khắt khe và khách quan hơn bây giờ nhiều.

Các sản phẩm ampli của McIntosh có rất nhiều thứ làm nên đặc trưng, đặc biệt nhất là bộ đồng hồ công suất kích thước lớn màu xanh dương, mặt trước được ốp kính hoàn toàn, tấm kính này khá dày, gia công tỉ mỉ, lắp ghép với độ chính xác vô cùng cao. Với ngoại hình bắt mắt, chất lượng vượt trội của sản phẩm này đã mang đến thương hiệu cao cấp và làm cụm từ “ Made in USA” trở thành cụm từ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng.

Ampli Mcintosh có thực sự tốt không ?

Là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Mcintosh nổi tiếng của nước Mỹ, Ampli Mcintosh mang đầy đủ những nét đặc trưng nhất như: linh kiện gia công mức sai số cực thấp, hệ thống linh kiện được nhúng chất gốc hắc in đặc trước khi tiến hành lắp ráp làm giảm nhiễu ồn độc đáo, toàn bộ linh kiện sạch, tăng tuổi của amply, thiết kế thông minh …. mang đến sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Vẻ ngoài tinh tế

Mcintosh không chỉ chú trọng vào chất lượng mà ngay cả vẻ bề ngoài cũng được chế tạo một cách tỉ mỉ, trau chuốt từng chi tiết. Đặc biệt trong đó phải nhắc tới bộ đồng hồ công suất kích thước lớn màu xanh dương, mặt trước được ốp kính hoàn toàn, tấm kính này khá dày, gia công tỉ mỉ, lắp ghép với độ chính xác vô cùng cao.

Vẻ ngoài được đầu tư tỉ mỉ của amply MCINTOSH

Vẻ ngoài được đầu tư tỉ mỉ của amply MCINTOSH


Hầu hết các sản phẩm ampli đều có sự tối giản về kích thước và cân nặng, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, tiết kiệm không gian, phù hợp với mọi dàn âm thanh gia đình.

Kết nối dễ dàng

McIntosh luôn trang bị đầy đủ các cổng kết nối các thiết bị âm thanh trong gia đình, dễ dàng kết nối với nhiều loại thiết bị. Ngoài ra còn có ống chân không và trạng thái rắn dễ dàng vận hành linh hoạt với hiệu suất cao. Nó đặc biệt thích hợp khi kết nối với các dòng loa có độ nhạy cao như loa karaoke của các hãng như JBL hoặc BMB.

Có quá nhiều cổng kết nối trên một chiếc amply MCINTOSH

Có quá nhiều cổng kết nối trên một chiếc amply MCINTOSH


Tính năng ưu việt

Sự kết hợp kỹ thuật và hiệu suất của amply công suất và amply tiền khuếch đại nổi tiếng trên thế giới giúp các sản phẩm amply Mcintosh có nhiều tính năng và đầu ra điện, có khả năng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm âm thanh cao cấp của riêng mình, thực sự sống với âm nhạc của riêng mình. Ngày nay Ampli Mcintosh đang tập trung phát triển mạnh nhất trên 3 loại là: ampli công suất, ampli tiền khuếch đại, ampli tích hợp để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất.

Giá thành sản phẩm

Amply McIntosh là sản phẩm cao cấp được chế tác thủ công nên giá thành khá cao, có nhiều mức giá cho khách hành lựa chọn với giá thấp nhất gần 50 triệu và có sản phẩm có mức giá 770 triệu.

Địa chỉ bán Amply McIntosh chính hãng – Lạc Việt Audio

Lạc Việt Audio là hệ thống chuyên cung cấp, lắp đặt các thiết bị âm thanh chính hãng, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi có tới 9 showroom rải rác trên khắp cả nước phục vụ mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng toàn quốc. Tất cả các sản phẩm Ampli Mcintosh và các sản phẩm khác có mặt tại Lạc Việt Audio luôn là hàng chính hãng có đầy đủ các giấy chứng minh nguồn gốc, giấy bảo hành.

Mọi khách hàng đến với Lạc Việt audio sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm lâu năm và kèm theo là các chương trình ưu đãi, hậu mãi vô cùng hấp dẫn đang chờ đón khách hàng.

Trên đây là chia sẻ chi tiết về sản phẩm Amply McIntosh cao cấp , chất lượng. Hy vọng với bài viết trên các bạn đã hiểu rõ được dòng sản phẩm đến từ đất nước Mỹ này. Nếu bạn thực sự yêu thích dòng sản phẩm cáo cấp này hãy liên hệ hotline 0982.655.355 để được tham khảo và tư vấn.

29 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page