top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Top 7 amply công suất lớn đáng mua nhất hiện nay

Updated: Nov 23, 2020


Bạn đang băn khoăn muốn tìm kiếm một chiếc amply công suất lớn, chất lượng cao để phục vụ nhu cầu thưởng thức âm thanh? Vậy thì còn chần chờ gì nữa hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Lạc Việt Audio để có cho mình những thông tin hữu ích nhất nhé

Xem thêm:

Thế nào là amply công suất lớn

Công suất là một trong những thông số quan trọng nhất quyết định đến khả năng hoạt động của amply. Thông thường, amply công suất lớn thường có 2 giá trị: công suất đầu ra và công suất thực:

Công suất đầu ra: Đây là mức công suất mà amply có thể đạt được trong thời gian ngắn, nhưng không kéo dài liên tục. Nếu như vượt mức công suất này thì amply sẽ bị cháy, chập

Công suất thực: Đúng như cái tên của nó, công suất thực chính là công suất thực sự của amply, giúp thiết bị có thể hoạt động hiệu quả. Trên thực tế, công suất đầu ra có thể lớn hơn công suất thực từ 20 đến 50 lần.

Ví dụ: Khi đi mua hàng, nhân viên tư vấn giới thiệu cho bạn đây là chiếc amply công suất lớn 2400W, nhưng trên thực tế, công suất thực của nó chỉ khoảng 1200W mà thôi. Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ để chọn cho mình chiếc amply công suất lớn tốt nhất, chất lượng nhất

Công suất của amply lớn hay nhỏ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể:

  1. Trở kháng, độ nhạy và công suất của loa: Thông thường, để hệ thống âm thanh có thể hoạt động hiệu quả, mang đến chất lượng tốt nhất thì công suất của amply phải lớn hơn công suất của loa. Tuy nhiên, trên thực tế, ít ai biết rằng trở kháng và độ nhạy của loa cũng ảnh hưởng trực tiếp đến công suất của amply. Độ nhạy của loa nhỏ thì cần amply công suất lớn để kéo, nhưng nếu loa có độ nhạy lớn thì chỉ cần amply có công suất vừa phải cũng có thể giúp hệ thống âm thanh hoạt động bình thường được. 

  2. Cách bố trí sân khấu và không gian lắp đặt: Với những không gian rộng, thoáng, ít vật cản thì thanh âm sẽ được truyền đến tai người nghe tốt hơn. Còn với những không gian, sân khấu có nhiều đồ đạc, vật dụng thì thanh âm khi đến được tai người nghe sẽ bị suy giảm nhiều do va đập, phản xạ của các vật cản.

Amply công suất lớn được ứng dụng rất nhiều trong hệ thống âm thanh

Amply công suất lớn được ứng dụng rất nhiều trong hệ thống âm thanh


Top 7 amply công suất lớn hay nhất hiện nay

Để giúp người dùng có thêm những lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống âm thanh nhà mình thì Lạc Việt Audio xin phép giới thiệu top 7 sản phẩm amply công suất lớn được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay:

Amply công suất lớn Jarguar 506N Gold

Cái tên đứng đầu trong danh sách các dòng amply công suất lớn nhất hiện nay chính là Jarguar 506N Gold. Là dòng amply nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, Jarguar 506N Gold mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động nhất.

Tính năng nổi bật nhất của sản phẩm phải kể đến là mức công suất cực lớn, lên đến 1200W nên Jarguar 506N Gold có thể kéo được cùng lúc 2 cặp loa có công suất tối đa 300W/loa và những cặp loa có công suất nhỏ khác. Vì vậy, thiết bị rất phù hợp để sử dụng cho hệ thống âm thanh hội trường, sân khấu, âm thanh phòng họp chất lượng cao.

Được thiết kế bộ lọc cao cấp cùng khả năng cắt rú rít nhanh chóng nên thanh âm đầu ra tương đối ổn định, các tạp âm được loại bỏ hoàn toàn. Hệ thống linh kiện được dùng để sản xuất cũng được có các chuyên gia chọn lựa vô cùng kỹ lưỡng để mang đến độ bền cao nhất có thể. Mang những ưu điểm tuyệt vời như vậy nên giá thành của amply Jarguar 506N Gold cao cũng là điều đương nhiên.

Thông số kỹ thuật:

  1. Điện Áp:  220V/50Hz

  2. Công Suất: 1200W ( 300W *4CH)

  3. Trọng Lượng: 16.9 Kg

  4. Tỷ Lệ Tạp Âm: 0.05 (1KHz)

  5. Dải Tần: 20Hz đến 20KHz

Amply công suất lớn Jarguar 506N Gold

Amply công suất lớn Jarguar 506N Gold


Amply công suất lớn Jarguar Sohyoung KMS- 1604 DSP

Một trong những dòng amply chất lượng cao, được người tiêu dùng săn đón nhất hiện nay chính là Jarguar Sohyoung KMS- 1604 DSP. Sản phẩm được đánh giá cao cả về chất lượng âm thanh lãn tính thẩm mỹ.

Vỏ ngoài được bao phủ băng một lớp sơn màu đen chống rỉ, chống xước. Đồng thời, hệ thống nút vặn được tích hợp trên amply cũng được thiết kế vô cùng bắt mắt với màu sắc riêng biệt, nhằm hỗ trợ người dùng tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Được đánh giá là dòng amply cao cấp nhất hiện nay Jarguar Sohyoung KMS- 1604 DSP có khả năng tự điều chỉnh tín hiệu âm thanh theo tần số để phù hợp với không gian phòng. Ngoài ra còn được thiết kế để có khả năng cắt các tần số âm thanh không đảm bảo chất lượng nhằm hạn chế tối đa tình trạng rè, hú rít.

Thông số kỹ thuật:

  1. Xuất Xứ : Hàn Quốc

  2. Điện Áp:AC 220V 50/60Hz

  3. Công Suất : 1180Watt

  4. Trọng Lượng: 15kg

  5. Độ Méo Tiếng : 0.1% (1KHz)

Amply công suất lớn Jarguar Sohyoung KMS- 1604 DSP

Amply công suất lớn Jarguar Sohyoung KMS- 1604 DSP


Amply công suất lớn Jarguar KMS-506 GOLD

Trong phân khúc các dòng amply nghe nhạc công suất lớn hiện nay thì không thể không kể đến Jarguar KMS-506 GOLD. Được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc nên thiết bị vẫn giữ được các tính năng ưu việt của mình.

Sản phẩm có vẻ ngoài vô cùng bắt mắt với màu đen sang trọng kết hợp cùng màu vàng đậm thu hút người xem từ cái nhìn đầu tiên. Nhà sản xuất đã vô cùng ưu ái cho chiếc amply cong suat lon này khi tích hợp mỗi kênh 300W x 4CH giúp cho bạn có thể đánh vừa đủ 2 cặp loa bass 30 mà âm thanh vẫn cực kỳ chất lượng, trong trẻo. Ngoài ra, khả năng tái tạo âm thanh của thiết bị cũng vô cùng vượt trội, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào

Thông số kỹ thuật:

  1. Xuất Xứ : Hàn Quốc

  2. Điện Áp:AC 220V 50/60Hz

  3. Công Suất : 1180Watt

  4. Trọng Lượng: 15kg

  5. Độ Méo Tiếng : 0.1% (1KHz)

  6. Tần Số : 20Hz-20KHz

  7. Tỉ Lệ S/N : 95dB

  8. Đường Ra Của Micro : 10 mV

  9. Kích Thước : Chiều Rộng(440mm) Chiều Dài(381mm) Chiều Cao(132m)

Amply công suất lớn Jarguar KMS-506 GOLD

Amply công suất lớn Jarguar KMS-506 GOLD


Amply công suất lớn California Pro 828R

Đứng thứ 4 trong danh sách các sản phẩm amply công suất lớn chính là California Pro 828R. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết bị mang đến những tính năng nổi bật, cả về chất lượng âm thanh lẫn thiết kế.

Công suất tiêu thụ lớn, phù hợp với hầu hết các loại loa trên thị trường hiện nay như: Loa karaoke AAD, Loa karaoke BOSE hoặc loa karaoke BMB. Hệ thống nút vặn được tích hợp trên thân với các màu sắc khác nhau, vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa hỗ trợ người dùng tối đa trong quá trình sử dụng. 

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại ISO 9001: 2008 chất lượng cao, hàng đầu Việt Nam mang đến cho amply công suất lớn giá rẻ độ bền tối ưu. Nếu biết cách bảo quản thì tuổi thọ của chúng có thể lên tới hàng chục năm

Thông số kỹ thuật: 

  1. Công suất ngõ ra: 150W x 2CH (300W/8Ω)

  2. Độ nhạy kết nối: 200mV

  3. Hiệu ứng: 2 chế độ Reverb, Echo Delay

  4. Công suất tiêu thụ điện: 500 Watts

  5. Kích thước: 420 x 127 x 330 (mm)

Amply công suất lớn California Pro 828R

Amply công suất lớn California Pro 828R


Amply công suất lớn Jarguar KMS 203 GOLD Classic

Amply công suất lớn Jarguar KMS 203 GOLD Classic được lạc Việt Audio nhập khẩu và phân phối chính hãng trên toàn quốc, đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà nẵng, thành phố Hồ Chí Minh,… Được đánh giá là một trong những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, Jarguar KMS 203 GOLD Classic hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thiết bị được tích hợp công nghệ mới nhát cho phép người dùng có thể điều khiển amply từ xa vô cùng ấn tượng. Đồng thời, hệ thống bluetooth được tích hợp trên Jarguar KMS 203 GOLD Classic giúp sản phẩm có thể dễ dàng ghép noposi với các thiết bị thông minh như điện thoại hay máy tính để dễ dàng thỏa mãn nhu cầu của người sử dụng.

Sản phẩm được trang bị 4 kênh tổng tất cả  850W, giúp cho 203 GOLD Classic 1 lúc có thể “chiến đấu” được 2 cặp loa bass 25 mà tiếng vẫn cực căng và chắc. Tiếng hát cực êm và nịnh tai nên chiếc ampli công suất lớn giá rẻ này có thể biểu diễn được hầu hết mọi thể loại nhạc khác nhau như: acoustic, baroque, nhạc vàng,…

Thông số kỹ thuật:

  1. Điện Áp: AC 220V 50/60Hz

  2. Công Suất : 850 Watt

  3. Trọng Lượng: 12,8kg

  4. Độ Méo Tiếng : 0.1% (1KHz)

  5. Tần Số : 20Hz-20KHz

  6. Tỉ Lệ S/N : 95dB

  7. Đường Ra Của Micro : 10 mV

  8. Kích Thước : Chiều Rộng(420mm) Chiều Dài(390mm)Chiều Cao(137mm)

Amply công suất lớn Jarguar KMS 203 GOLD Classic

Amply công suất lớn Jarguar KMS 203 GOLD Classic


Amply công suất lớn california pro 606E 

Nằm trong bộ sưu tập các amply có công suất lớn lần này không thể không có sự góp mặt của california pro 606E. Nhờ được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại cùng công nghệ tiên tiến nên california pro 606E được người tiêu dùng và các chuyên gia đánh giá rất cao.

Amply có dạng hình chữ nhật, được bao phủ bằng một lớp sơn đen bóng, kết hợp cùng màu vàng đất mang đến vẻ sang trọng, nổi bật cho chính không gian lắp đặt. Ngoài ra, hệ thống nút vặn được tích hợp phía trước mang đến tính ứng dụng cao, hỗ trợ tốt nhất người dùng trong quá trình sử dụng. 

Mức công suất lớn 680W nên thiết bị có thể kéo được 1 bộ loa BMB 450SE. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng cho những không gian ngoài trời thì tốt nhất nên sử dụng 2 bộ amply này sẽ đảm bảo hệ thống âm thanh được vận hành tốt hơn.

Thông số kỹ thuật:

  1. Độ nhạy kết nối : 200mV.

  2. Ngõ vào kết nối : 2 ngõ vào cho micro, 2 ngõ vào âm thanh stereo A/B sử dụng đồng thời được 4 loa

  3. Hiệu ứng : 2 chế độ Reverb, Echo Delay.

  4. Công suất : 1600 Watts.

  5. Kích thước : 420 x 200 x 330 (mm)

  6. Trọng lượng : 18,5 kg

Amply công suất lớn california pro 606E 

Amply công suất lớn california pro 606E 


Amply Jarguar Sohyoung PA-303 E-Classic

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc amply vừa có công suất lớn, vừa được tích hợp thêm Equalizer để điều chỉnh âm thanh tốt nhất thì Jarguar Sohyoung PA-303 E-Classic là một sản phẩm đáng cân nhắc.

Thiết bị có công suất 300 x 2 kênh, cho phép chúng đánh căng và đầy tiếng được một cặp loa BMB bass 30. Ngoài ra, khả năng lọc âm và xử lý tín hiệu của thiết bị này cũng là một trong những tính năng khiến người tiêu dùng nể phục. Được tích hợp thêm hệ thống bluetooth nên người dùng có thể dễ dàng kết nối chiếc amply công suất lớn với điện thoại hay máy tính để thỏa mãn nhu cầu giải trí, thưởng thức âm thanh của bản thân.

Thông số kỹ thuật:

  1. Xuất Xứ : Hàn Quốc

  2. Điện Áp: AC 220V 50/60Hz

  3. Công Suất : 300W x 2CH

  4. Trọng Lượng: 12kg

  5. Độ Méo Tiếng : 0.1% (1KHz)

  6. Tần Số : 20Hz-20KHz

  7. Tỉ Lệ S/N : 95dB

  8. Tỷ Lệ Tạp Âm : 0,05%(1KHz)

  9. Đường Ra Của Micro : 10 mV

Amply Jarguar Sohyoung PA-303 E-Classic

Amply Jarguar Sohyoung PA-303 E-Classic


Có thể bạn quan  tâm:

Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn mua một chiếc amply công suất lớn giá rẻ thì có thể liên hệ với Lạc Việt Audio ngay hôm nay. Chắc chắn, với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình cùng chất lượng sản phẩm hàng đầu, chúng tôi khiến khách hàng hài lòng nhất, vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để được tư vấn và báo giá tốt nhất 

31 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page