top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

8+ mẹo để mua được 1 chiếc amply karaoke chất lượng

Updated: Nov 12, 2020

Nội dung

  1. Vì sao âm nhạc trở thành một phẩn không thể thiếu của con người? 

  2. Mẹo mua amply karaoke chất lượng đúng chuẩn chuyên gia

  3. Tìm hiểu thật kỹ nhu cầu âm thanh của gia đình mình

  4. Xác định ngân sách có thể chi trả cho sản phẩm amply karaoke 

  5. Chọn lựa mức công suất khi mua amply karaoke

  6. Xuất xứ, thương hiệu của sản phẩm 

  7. Giá âm ly mà bạn có thể chấp nhận được

  8. Tìm hiểu kỹ lưỡng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm amply karaoke 

  9. Xác định lại nhu cầu của mình, công suất của những sản phẩm loa trong dàn âm thanh.

  10. Tham khảo các ý kiến từ các chuyên gia âm thanh, các người đã sử dụng sản phẩm.

  11. Lạc Việt Audio – Đơn vị cung cấp các thiết bị amply karaoke chất lượng cao và chuyên nghiệp nhất

Hiện nay, âm nhạc đã trở thành một phần tất yếu, có vai trò quan trọng và không thể thiếu được trong cuộc sống của con người chúng ta. 

Vì sao âm nhạc trở thành một phẩn không thể thiếu của con người? 

Chúng ta sử dụng âm nhạc khi làm việc, khi giải trí. Thật tuyệt vời làm sao khi sau một ngày làm việc mệt mổi, trở về căn nhà thân yêu của mình, mở một bản nhạc để giải tỏa những mệt mỏi của cả một ngày làm việc áp lực. Tụ tập bạn bè, cùng nhau giải trí bằng cách hát karaoke,… Tất cả những điều này chính là những lợi ích mà âm nhạc đem đến cho chúng ta.

Nếu như bạn đang có ý định mua sắm và set up cho gia đình mình một dàn thiết bị âm thanh karaoke mà vẫn còn đang phân vân không biết nên lựa chọn và sử dụng thiết bị amply karaoke nào thì bài viết này dưới đây của chúng tôi sẽ là một chiếc chìa khóa giúp mở cánh cửa thắc mắc của bạn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp cho bạn biết đến một số mẹo chọn mua amply karaoke chất lượng đúng chuẩn chuyên gia để các bạn có được những dàn thiết bị âm thanh chất lượng và chuyên nghiệp nhất.

Mẹo mua amply karaoke chất lượng đúng chuẩn chuyên gia

Có rất nhiều lưu ý khi quyết định mua một sản phẩm ampli karaoke chất lượng. Để có thể sở hữu được một thiết bị vừa phù hợp với dàn thiết bị âm thanh của mình, vừa có chất lượng và thiết kế bên ngoài hiện đại thì cần phải lưu ý những yếu tố sau:

Mẹo mua amply karaoke chất lượng đúng chuẩn chuyên gia

Mẹo mua amply karaoke chất lượng đúng chuẩn chuyên gia


Tìm hiểu thật kỹ nhu cầu âm thanh của gia đình mình

Am ly là một sản phẩm có vai trò cực quan trọng trong một dàn thiết bị âm thanh. Thiết bị này có thể quyết định phần lớn chất lượng âm thanh của dàn âm thanh karaoke của bạn. Chính bởi vậy, việc quyết định mua amply hát karaoke của thương hiệu nào, mua amply karaoke giá bao nhiêu trở thành một thắc mắc mà rất nhiều khách hàng gặp phải.

Kiến thức âm thanh bạn nên biết

  1. 71 lỗi amply thường gặp như hú, rít, lệch tiếng, cháy sò và cách xử lý

  2. 13 cách luyện gióng giúp bạn hát hay như ca sĩ

Đầu tiên, khi bạn muốn mua ampli, bạn cần phải xác định được rõ nhu cầu âm thanh của bạn và gia đình là gì. Nếu như bạn chỉ cần nhu cầu giải trí cơ bản thì bạn không cần phải chọn những thiết bị amply karaoke có nhiều tính năng cao cấp. Vừa phí mà lại có mức giá cao.

Bạn nên chọn những sản phẩm có hiệu năng vừa đủ dùng, lại có giá cả mềm hơn. Bạn có thể tiết kiệm được kha khá chi phí để có thể mua sắm những sản phẩm khác cho dàn âm thanh của gia đình mình.

Xác định ngân sách có thể chi trả cho sản phẩm amply karaoke 

Tiếp theo, không chỉ cần tìm hiểu về nhu cầu âm thanh của gia đình mình mà bạn còn phải xác định được ngân sách mà bạn có thể chi trả được cho sản phẩm amply karaoke. Giá âm ly trên thị trường có nhiều mức khác nhau, bạn có thể tha hồ lựa chọn những sản phẩm amply có giá cả tốt, chất lượng đảm bảo.

Tìm hiểu thật kỹ nhu cầu âm thanh của gia đình mình

Tìm hiểu thật kỹ nhu cầu âm thanh của gia đình mình


Chọn lựa mức công suất khi mua amply karaoke

Đây có thể coi là một yếu tố cực quan trọng. Nếu như bạn lựa chọn amply karaoke có công suất không phù hợp, dàn thiết bị âm thanh của bạn có thể không đem đến được những âm thanh chất lượng nhất.

Thông thường, bạn cần xác định không gian lắp đặt dàn âm thanh của bạn có diện tích bao nhiêu, các thiết bị khác có sẵn trong dàn âm thanh có công suất bao nhiêu,.. như loa, cục đẩy,…Để từ đó có thể tránh được hiện tượng quá tải hay bị cháy nổ,…

Một số diện tích thường được sử dụng mà chúng tôi đã phân loại cho các bạn như:

  1. Đối với những không gian có hiện tích nhỏ, ví dụ như phòng trà, quá cafe nhỏ, phòng ngủ,..thì bạn nên sử dụng thiết bị amply karaoke có mức công suất từ 500W đến 900W

  2. Đối với những không gian vừa, bạn setup dàn âm thanh gia đình,.. thì nên dùng ampli có công suất từ 900W đến 1500W

  3. Còn đối với những không gian rộng, những dàn thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, và cao cấp hơn thì bạn nên trang bị cho chúng những sản phẩm amply có mức công suất trên 1500W để có được hiệu năng hoạt động mạnh mẽ và phù hợp nhất.

Xuất xứ, thương hiệu của sản phẩm 

Khi mua amply hát karaoke, bạn cũng nên quan tâm đến cả xuất xứ và thương hiệu của sản phẩm. Thông thường, những thương hiệu đã nối tiếng thì những sản phẩm ampli của hãng có chất lượng âm thanh rất tốt.

Về xuất xứ, bạn có thể an tâm hơn khi sử dụng, Lựa chọn những sản phẩm âm ly có xuất xứ rõ ràng, có bảo hành đầy đủ còn có thể bảo vệ được quyền lợi mua hàng của bạn khi có vấn đề về hỏng hóc hay bị làm sao đó.

Một số thương hiệu amply karaoke chất lượng mà bạn có thể tham khảo trước khi quyết định mua amply karaoke như Arirang, Yamaha, Jarguar, Denon, Sansui,….

Chọn lựa mức công suất khi mua amply karaoke

Chọn lựa mức công suất khi mua amply karaoke


Giá âm ly mà bạn có thể chấp nhận được

Yếu tố cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến cho các bạn đó chính là giá âm ly. Mỗi mức giá khác nhau sẽ có những thương hiệu và những sản phẩm amply khác nhau. Bạn nên cân nhắc và xác định rõ tất cả các yếu tố để có thể đưa ra được những quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất khi mua amply karaoke cho dàn âm thanh của gia đình mình.

Tìm hiểu kỹ lưỡng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm amply karaoke 

Lưu ý đầu tiên mà bạn cần phải xem xét cần thận mỗi khi mua sản phẩm amply karaoke đó chính là bạn cần phải tìm hiểu và đánh giá kỹ về nguồn gốc cũng như xuất xứ của thiết bị amply karaoke này.

Có thể nói rằng đây là một trong những lưu ý quan trọng nhất. Nó được rất nhiều người bỏ qua, thật đáng sợ khi bạn mua một sản phẩm amply hát karaoke mà không biết sản phẩm này của hãng nào, xuất xứ từ đâu,…

Tìm hiểu kỹ lưỡng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm amply karaoke 

Tìm hiểu kỹ lưỡng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm amply karaoke


Các bạn có thể xác định được ngồn gốc của thiết bị ampli bằng cách yêu cầu nhà phân phối mà bạn quyết định mua ở đó cho bạn xem những giấy tờ liên quan như Co, Cq,.. những giấy tờ liên quan đến bảo hành, chế độ hậu mãi,…

Khi xác định được tốt nguồn gốc của sản phẩm, bạn sẽ có thể an tâm để sử dụng sản phẩm.

Tiếp đến, các bạn còn phải lựa chọn được một đơn vị phân phối uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị âm thanh.

Việc lựa chọn được một đơn vị phù hợp sẽ giúp cho bạn có được những sản phẩm chất lượng nhất, không chỉ vậy, các bạn còn có thể có được những dịch vụ bảo hành chất lượng, đảm bảo và chuyên nghiệp nhất.

Xác định lại nhu cầu của mình, công suất của những sản phẩm loa trong dàn âm thanh.

Lưu ý thứ hai mà chúng tôi muốn đem đến cho các bạn đó chính là xác định được nhu cầu âm thanh của mình. Việc này cũng rất quan trọng khi mua amply hát karaoke hay. nếu như bạn có nhu cầu karaoke thông thường, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm ampy có công suất nhỏ, giá rẻ hơn.

Ngược lại, nếu nhu cầu của bạn là kinh doanh thì thiết bị amply mà bạn cần phải đầu tư đó chính là những sản phẩm cao cấp, có thương hiệu, có chất lượng cao. Tuy nhiên những sản phẩm này thường có mức giá khá cao.

Không chỉ vậy, các bạn còn phải xác định được công suất của những sản phẩm loa có sẵn trong dàn âm thanh karaoke của bạn. Việc chọn được công suất phù hợp sẽ giúp cho thiết bị tránh bị quá tải, không phù hợp về công suất hoặc là bị cháy chập,…

Khi tham khảo những sản phẩm amply karaoke hay nhất hiện nay, chúng tôi thấy nó có quá nhiều mức giá khác nhau, các bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu âm thanh của gia đình mình. Từ đó có được những trải nghiệm âm thanh chất lượng và chuyên nghiêp nhất.

Xác định lại nhu cầu của mình, công suất của những sản phẩm loa trong dàn âm thanh.

Xác định lại nhu cầu của mình, công suất của những sản phẩm loa trong dàn âm thanh.




Xem thêm:

  1. Cách chỉnh amply cho dàn karaoke gia đình

  2. TOP 5 amply karaoke gia đình hay nhất

  3. Địa chỉ sửa chữa amply Uy tín tại Hà Nội

  4. 4 dòng amply dùng cho loa nén tốt nhất

Tham khảo các ý kiến từ các chuyên gia âm thanh, các người đã sử dụng sản phẩm.

Lưu ý thứ ba mà bạn cần lưu ý đó chính là bạn cần phải tham khảo ý kiến từ các chuyên gia âm thanh trong lĩnh vực này, hay là các người dùng đã sử dụng và có kinh nghiệm với các thiết bị âm thanh như vang số giá rẻ, đầu karaoke 

Nếu như bạn vẫn chưa có nhận thức nào về sản phẩm này, bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của những người dùng khác để có thể có được những cái nhìn chính xác và đúng đắn nhất về sản phẩm.

Sau khi bạn đã có được những cái nhìn đa chiều nhất về sản phẩm, bạn có thể dễ dàng mua sắm cho dàn thiết bị âm thanh nhà mình những sản phẩm amply hát karaoke hay và chất lượng nhất.

Lạc Việt Audio – Đơn vị cung cấp các thiết bị amply karaoke chất lượng cao và chuyên nghiệp nhất

Lạc Việt Audio tự hào là một đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị âm thanh cực chất lượng và đảm bảo.

Hãy đến ngay với Lạc Việt Audio chúng tôi để có thể sở hữu được những sản phẩm ampli tốt nhất, bên cạnh đó còn có được những ưu đãi bất ngờ.

2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page