top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Amply Denon 2000III được sản xuất năm nào?

Updated: Nov 27, 2020



Được rất nhiều người tin tưởng sử dụng, đặc biệt là sử dụng trong các hệ thống âm thanh cổ, chắc chắn rất nhiều người sử dụng, trong đó những người sử dụng có tuổi từ 40 trở lên là những người hay sử dụng và yêu thích nhất? Vậy amply Denon 2000III được sản xuất năm nào? Đặc điểm của amply Denon 2000III như nào? tất cả sẽ có chi tiết trong bài viết hôm nay.

Một số bài bạn nên tham khảo:


Amply Denon 2000III là một sản phẩm cực kì chất lương, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ siêu hiện đại của thương hiệu Denon ra đời từ những năm 1910, thiết bị này đang được nhiều khách hàng tin dùng và săn lùng rất nhiều. Chiếc Amply Denon 2000III được sản xuất năm 1910 sau qua trình thai nghén phát triển của ông DENON trong vòng hơn 2 năm. Chiếc amply Denon 2000III được sản xuất năm nào chắc chắn là câu hỏi mà nhiều người đặt ra, sau khi trả lời xong, các bạn nên tìm hiểu một vài thông tin thú vị về sản phẩm này.


Thông tin và đặc điểm của sản phẩm:

Amply Denon 2000iii được sản xuất tại Janpan ( Nhật Bản), sử dụng điện 110v, công suất 160w. Amply PMA Denon 2000III có chất âm chuẩn tuyệt đối, phù hợp với thể loại nhạc nhẹ, nhạc vàng chuẩn từng chi tiết.

Amply Denon 2000III không còn xa lạ với người đam mê âm nhạc, rất hiếm bởi độ hay và luôn được săn lùng bởi các tín đồ mê âm nhạc.

Amply Dnon 2000III được sản xuất năm nào

Amply Dnon 2000III được sản xuất năm nào


Amply PMA 2000III là sản phẩm đời sau của Amply 2000II nên được cải tiến hơn rất nhiều về mặt âm thanh chắc khỏe, sáng tiếng chi tiết đẹp nhất.Vì amply Denon 2000III có công suất 160w nên rất dễ phối ghép với nhiều dòng loa và chơi được với nhiều dòng loại nhạc, mẫu mã đẹp cùng màu, cùng size với dòng 2000.

Thiết kế bên ngoài và các tính năng độc đáo: 

Amply Denon 2000III được thiết kế với mặt phay nhôm vàng chanh đẹp từ trong ra ngoài sang trọng, tinh tế.

Chất âm chi tiết và tách bạch Amply PMA 2000III được nhiều dân chơi audio chọ lựa và tiếp cận gần hơn với những dân chơi đam mê dòng nhạc trữ tình.

Với dòng sản phẩm này không hề kén thiết bị ghép cùng nên người dùng có thể yên tâm về việc dễ dàng tìm cho mình được sản phẩm loa dễ ghép cùng mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất.

Amply Denon 2000III ghép với loa nào?

Amply Denon 2000III

Amply Denon được biết tới là một thương hiệu lớn, hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực thiết bị âm thanh đến từ đất nước mặt trời mọc. Bởi tính đa dụng lẫn chất lượng đảm bảo nên amply Denon được sử dụng vô cùng rộng rãi và luôn mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.

Amply Denon 2000III sở hữu mức độ phóng đại khá lớn lên tới từ 3-10 lần âm thanh thực tế, thuộc loại UHC – MOS. Sản phẩm không chỉ cho khả năng xử lý âm thanh mượt mà, chuẩn xác mà còn sử hữu kết cấu bền bỉ, tuổi thọ cao. Hãng trang bị cho Denon 2000III bộ tản nhiệt hiệu suất cao, đây là điểm cộng lớn của sản phẩm. Amply có trở kháng 4-16 Ohm, cho thấy độ đa dụng trong ghép nối với các thiết bị khác, bởi vậy nên Denon 2000III rất được ưa chuộng trong thị trường.

Thông số kỹ thuật cơ bản:

  1. Công suất 160W/1 kênh

  2.  Amply 2 kênh

  3. Điện áp 100V

  4. Trở kháng 4-16 ohm

Lựa chọn loa ghép nối

Để lựa chọn cho Amply Denon 2000III bộ loa phù hợp nhất, trước tiến khách hàng cần chú ý tới công suất làm việc của amply. Theo lời khuyên của các chuyên gia trong ngành, người sử dụng nên chọn các loại loa có công suất nhỏ hơn công suất amply, tức là từ 160W trở xuống. Sau đó là chú ý đến trở kháng của loa, bạn nên chọn các loa có trở kháng nằm trong khoảng từ 4-16 Ohm để có thể ghép nối với amply một cách thuận tiện nhất. Cuối cùng, Amply Denon 2000III được đánh giá có chất âm khá nhẹ nhàng, ngọt ngào, nịnh người nghe và đặc biệt thích hợp với với các dòng nhạc trữ tình. 

Dựa trên các yếu tố trên, chúng tôi đưa ra cho bạn một số lựa chọn khuyên dùng như sản phẩm loa JBL MK08 và loa Pioneer CS 88A. Khi ghép amply Denon 2000III với hai chiếc loa này, bạn sẽ được tận hưởng âm thanh một cách trọn vẹn nhất. Hai sản phẩm loa trên đã khẳng định được tên tuổi của mình trong thị trường âm thanh và đảm bảo được thông số kỹ thuật phù hợp, âm thanh đầu ra cực kỳ chất lượng mà mức giá thành lại khá phù hợp với đại đa số người dân trong nước.

Amply Denon 2000III ghép với loa nào?

Amply Denon 2000III ghép với loa nào?


Rất hi vọng sau khi đọc xong bài viết này, các bạn đã trả lời được câu hỏi Amply Denon 2000III được sản xuất năm nào.

10 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page