top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Bí quyết chọn bộ lọc âm thanh karaoke gia đình

Updated: Nov 25, 2020


Bộ lọc âm thanh cho dàn Karaoke gia đình là gì? Nghe có vẻ chuyên nghiệp và phức tạp. Nhưng bộ lọc âm thanh chính là thiết bị mà chúng ta vô cùng quen thuộc, đó chính là Vang số. Vang số là thiết bị xử lý âm thanh chuyên nghiệp đóng vai trò như một bộ lọc âm thanh, giúp âm thanh trở nên hay và trong trẻo hơn rất nhiều. Bài viết này, mời bạn hãy cùng Lạc Việt Audio tìm hiểu về bí quyết để chọn bộ lọc âm thanh karaoke (Vang số Karaoke) gia đình.


Đôi nét về vang số


Vang số karaoke chất lượng cao là thiết bị hòa trộn các thiết bị ở đầu vào, sau đó xử lý các tín hiệu đó, giúp cho các tín hiệu âm thanh phát ra trở nên trong trẻo và rõ ràng hơn. Hơn nữa, với các Equlizer tham số, giúp điều chỉnh chức năng của micro, echo, nhạc…. Với chức năng hiệu chỉnh âm thanh như vậy, vang số được coi là một bộ lọc âm thanh cho dàn karaoke.

Vang số Karaoke X6 Plus

Vang số Karaoke X6 Plus



Bí quyết chọn vang số cho dàn âm thanh Karaoke cho gia đình.


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng vang số khác nhau cho nên khi chúng ta  muốn mua một sản phẩm vang số chất lượng thì đôi khi cảm thấy rất khó khăn. Vì thế, Lạc Việt Audio muốn chia sẻ những bí quyết lựa chọn vang số đến tất cả mọi người. Những bí quyết này rất đơn giản, hầu hết chúng ta đều có thể áp dụng được một cách dễ dàng.

Hãy là người tiêu dùng thông minh

Giữa một rừng sản phẩm như vậy dĩ nhiên sẽ khiên bạn bị hoang mạng và choáng ngợp. Có rất nhiều sản phẩm có tính năng nổi bật cùng vẻ bề ngoài thu hút , sẽ khiến bạn nổi lên mong muốn sở hữu. Nhưng hãy bình tĩnh và nhìn lại nhu cầu của mình, mình muốn một sản phẩm phù hợp với túi tiền, hay muốn 1 sản phẩm đời mới nhất, đẹp nhất. Xác định rõ ràng mục đích khi mua hàng, tránh lãng phí. Hãy là một người tiêu dùng thông minh.

hãy là người tiêu dùng thông minh

Hãy là người tiêu dùng thông minh


Kiểm tra chất lượng sản phẩm một cách kĩ càng

Bất kì một sản phẩm gì khi mua về cũng vậy, trước khi quyết định mua sản phẩm bạn cần kiểm tra lại chất lượng sản phẩm. Bạn có thể kết nối trực tiếp các thiết bị âm thanh tương đương với dàn âm thanh của nhà bạn. Để chắc chắn hơn, bạn có thể yêu cầu lắp đặt thử tại gia đình mình để xem thiết bị có hoạt động tốt hơn. Có trường hợp sản phẩm có thể hoạt động được ở cửa hàng như về nhà lại không được.

Một điều nữa là bạn hãy kiểm tra các thông số kĩ thuật cũng như vỏ về ngoài của thiết bị, để xem nó có đúng là sản phẩm mới hay không

Hãng sản xuất

Nên lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng và có tên tuổi, bởi những hàng âm thanh uy tín luôn có một quy trình sản xuất đồng bộ và kiểm nghiệm rất nghiêm ngặt trước khi tung ra bất kì một dòng sản phẩm nào. Một số thương hiệu nổi tiếng có thể kể tới như:Vang số JBL, vang số BTE, Yamaha,…

Vang số JBL K10

Vang số JBL K10


Ngoài ra nếu khả năng tài chính của bạn có hạn thì bạn có thể tham khảo những sản phẩm đến từ hãng: DB, AAP…

Vang số Mixer AAP K1000 II hiện đại đẳng cấp

Vang số Mixer AAP K1000 II hiện đại đẳng cấp


Tất cả những thương hiệu trên đều được những chuyên gia âm thanh đầu ngành đánh giá rất cao.

Chọn cửa hàng uy tín để mua

Việc này thực sự rất quan trọng khi bạn muốn sở hữu một sản phẩm thật sự chất lượng. Bởi vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng vì mục tiêu lợi nhuận mà sẵn sàng bán những sản phẩm kém chất lượng.

Công ty cổ phần âm thanh Lạc Việt

Công ty cổ phần âm thanh


với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những trải nghiệm âm nhạc tốt nhất. Quý khách chỉ cần gọi vào là sẽ được tư vấn miễn phí về các sản phẩm như loa karaoke chất lượng cao, dàn karaoke giá rẻ, amply, vang số (vang số BTE và các hãng khác)

2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page