top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Mixer karaoke gia đình tốt nhất hiện nay không thể bỏ qua

Updated: Nov 23, 2020


Nhu cầu giải trí tại gia đình ngày càng lớn nên việc sử dụng các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp như amply, mixer, cục đẩy công suất,… trong các dàn karaoke gia đình cũng trở nên phổ biến hơn. Hôm nay, Lạc Việt Audio xin giới thiệu đến các bạn top những mixer karaoke gia đình tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay. Mời các bạn cùng đón xem.

>>> Tham khảo thêm:

  1. Nguồn Phantom 48V là gì? Micro nào dùng nguồn Phantom 48V

  2. Có nên mua loa âm trần Bose không? Top 5 đáng sở hữu hiện nay

  3. Trở kháng là gì? Cách tính trở kháng loa chuẩn dễ hiểu

  4. loa treo tường

  5. loa âm trần

  6. loa cột

  7. loa sân khấu

  8. Loa line array

Có nên sử dụng mixer karaoke gia đình không?

Có nên sử dụng mixer karaoke gia đình không?


Có nên sử dụng mixer karaoke gia đình không?

Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều bạn khi có ý định mua mixer gia đình nhưng vẫn còn phân vân không biết có nên hay không. Cùng điểm qua những lợi ích khi sử dụng mixer cho karaoke gia đình để trả lời câu hỏi này nhé!

1. Mixer karaoke gia đình tích hợp đầy đủ chức năng

Bộ mixer gia đình tích hợp dải âm chỉnh chuyên nghiệp giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh âm thanh theo ý muốn của mình. Nếu như trước đây bạn phải chọn từng thiết bị riêng rẽ để chống hú, chỉnh EQ,.. sau đó phối ghép từng thiết bị với nhau, thực sự rất mất công và khó điều chỉnh theo nhu cầu. Thì chiếc mixer karaoke gia đình có thể giải quyết nhanh gọn được điều đó.

2. Mixer cho karaoke gia đình có thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt

Một trong những lý do khiến cho các sản phẩm mixer gia đình ngày càng được yêu thích hơn đó là chính là thiết kế nhỏ gọn có thể dễ dàng di chuyển, lắp đặt ở mọi nơi. Thêm vào đó các dòng mixer karaoke gia đình hiện nay có thiết kế rất hợp mốt, sang trọng, tinh tế phù hợp với nhiều thiết kế khác nhau của phòng karaoke gia đình.

3. Mixer karaoke gia đình đem đến trải nghiệm karaoke tuyệt vời tại nhà

Lý do quan trọng nhất mà mọi người tìm đến chiếc mixer gia đình đó chính là chất lượng âm thanh karaoke. Với tác dụng chính là phối trộn âm thanh và điều chỉnh chúng để âm thanh phát ra có chất lượng tốt nhất. Gia đình bạn sẽ phải say đắm khi sử dụng những chiếc mixer gia đình vì âm thanh mà nó đem lại sẽ hay, chuyên nghiệp không khác gì ca sĩ cả. Bạn hoàn toàn có thể có một dàn âm thanh chuyên nghiệp ngay tại nhà chỉ với bộ mixer karaoke gia đình.

Chiếc mixer karaoke gia đình còn có rất nhiều ưu điểm khác nữa, nhưng chỉ với 3 ưu điểm kể trên thì đã có thể thuyết phục bạn lựa chọn chúng cho dàn karaoke của mình rồi.

Top 5 mixer karaoke gia đình tốt nhất hiện nay

Mixer karaoke gia đình Yamaha MG 10XU

Đây là bộ mixer 10 line của nhà Yamaha và là một trong những mẫu mixer gia đình được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường. Được trang bị hiệu ứng kỹ thuật số SPX tích hợp công nghệ hiện đại mang đến cho người sử dụng chất âm thanh cực tốt, hiệu suất hoạt động tối đa.

Bộ mixer karaoke gia đình Yamaha MG10XU này hỗ trợ cho người dùng đến 4 cổng micro và 10 line đầu vào, tích hợp cổng USB, ngõ balanced XLR, kết nối được với ipad. Cung cấp tất cả các reverbs yêu thích và một cổng đảo ngược cho âm trống lớn 80. Thêm vào đó mixer gia đình có giá thành vô cùng hợp lý, thiết kế nhỏ gọn tiện lợi. Chắc chắn chiếc mixer cho karaoke gia đình này sẽ làm bạn vô cùng thích thú đấy.

Mixer karaoke gia đình Yamaha MG 10XU

Mixer karaoke gia đình Yamaha MG 10XU


Mixer karaoke gia đình Soundcraft Signature 10

Mixer gia đình Soundcraft có thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt dễ dàng di chuyển lắp đặt nên nó cũng là một trong những sự lựa chọn ưu tiên của các gia đình hiện nay. Được trang bị High-Performance 10 đầu và bộ trộn tương tự định dạng nhỏ với các hiệu ứng, tiếng ồn được xử lý một cách vô cùng hoàn hảo nên khả năng bắt micro rất tốt.

Thêm vào đó là khả năng hòa trộn tín hiệu âm thanh cực đẳng cấp với công nghệ độc quyền của hãng giúp cho mixer karaoke gia đình Soundcraft đem đến những âm thanh cực chân thực, chi tiết và rõ nét cho người dùng. Với tầm giá khảng 8 triệu đồng, đây có lẽ cùng là một gợi ý đáng để tâm nếu bạn đang muốn mua bộ mixer karaoke gia đình.

Mixer karaoke gia đình Soundcraft Signature 10

Mixer karaoke gia đình Soundcraft Signature 10


Mixer gia đình Yamaha MG06X

Đây cũng là một dòng mixer cho karaoke gia đình thuộc series MG của Yamaha, tuy nhiên khác với chiếc mixer gia đình MG10XU, mẫu này gọn nhẹ hơn và thực sự rất thích hợp cho dàn karaoke gia đình.

Bộ mixer karaoke gia đình này cung cấp cho người dùng 6 ngõ đầu vào với 2 cổng tương thích với nhiều loại jack phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhỏ gọn và một số chức năng bị lược bỏ nhưng khả năng loại bỏ nhiễu, giảm méo tiếng vẫn được đánh giá cao cùng với đó Reverb và Echo đem tới 6 hiệu ứng khác nhau. Ngoài ra, mixer gia đình MG06X còn có outs XLR stereo giúp kết nối với hệ thống PA hoặc loa mà hình vô cùng tiện lợi. Với thiết kế nhỏ từ khung kim loại cao cấp có khả năng chịu lực tốt, chiếc đầu mixer karaoke gia đình này mang vẻ đẹp mạnh mẽ và bền bỉ với thời gian.

Mixer gia đình Yamaha MG06X

Mixer gia đình Yamaha MG06X


Mixer karaoke gia đình Yamaha AG03

Là dòng mixer karaoke gia đình ra mắt cũng đã lâu nhưng độ hot cũng như sức hút của chiếc mixer này chưa bao giờ giảm. Tích hợp 3 cổng in và cổng USB audio, hỗ trợ DSP Control tăng khả năng tinh chỉnh âm thanh, hỗ trợ thu phát với chất lượng âm thanh phân giải cao 24-bit/192 kHz. Hỗ trợ bộ nguồn Phantom 48V cao cấp có khả năng tương thích với tất cả các mẫu micro.

Ngoài ra chức năng LOOPBACK của mixer gia đình này cho phép phát nội dung trực tuyến thông qua máy tính hoặc ipad. Và có khả năng thu Guitar và trống trực tiếp với công tắc chuyển đổi HiZ. Giá mixer karaoke gia đình AG03 này khoảng 4 triệu đồng, với tầm giá này thì đây quả thực là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình.

Mixer karaoke gia đình Yamaha AG03

Mixer karaoke gia đình Yamaha AG03


Bộ mixer karaoke gia đình MG82CX

Chiếc mixer gia đình này có tổng cộng 8 kênh đầu vào gồm hai micro mono và 3 kênh dòng âm thanh stereo, kênh mono được tích hợp chèn kết nối I/O nên có thể vá thiết bị bên ngoài và mixer. Khả năng kết nối cực kỳ linh hoạt với Pro-class, tích hợp kênh nén cho việc truyền tải âm thanh tốt hơn.

Ngoài ra điểm cộng cho chiếc mixer karaoke gia đình này là chúng rất dễ sử dụng vận hành. Tất cả các thiết bị chuyển mạch, điều khiển và hiển thị được thiết kế một cách rất trực quan.

Trong 5 bộ mixer karaoke gia đình mà chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn thì Mixer karaoke gia đình Yamaha MG 10XU là sản phẩm được đánh giá cao nhất về cả chất lượng lẫn giá cả. Và nó cũng chính là bộ mixer gia đình được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất.


Bộ mixer karaoke gia đình MG82CX

Bộ mixer karaoke gia đình MG82CX


Tư vấn chọn mua mixer karaoke gia đình

Để có thể chọn mua được một bộ mixer gia đình chất lượng và hợp lý thì bạn cần xác định được những vấn đề sau:

  1. Chi phí đầu tư cho mixer gia đình: Hiện nay giá thành của những bộ mixer karaoke gia đình rất đa dạng, trải rộng từ tầm giá rẻ cho đến cao cấp. Vì vậy bạn cần xác định được khả năng đầu tư của mình và gia đình để chọn những thiết bị phù hợp. Bạn cũng nên lưu ý rằng nếu đã đầu tư một chiếc mixer cho karaoke gai đình thì bạn có thể sẽ phải đầu tư thêm thiết bị khác trong dàn âm thanh nên cũng nên cân nhắc chi phí cho những thiết bị đó nữa cũng như chọn sản phẩm cho dễ phối ghép.

  2. Kiểm tra kỹ trước khi mua: Khi đi mua bộ mixer gia đình bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng từ hình thức bên ngoài cho đến chất lượng âm thanh khi nó hoạt động. Tốt nhất là bạn nên test thử về khả năng phối trộn, xử lý tín hiệu cũng như xem xét xem có tạp âm, tiếng hú khi dùng hay không.

  3. Lựa chọn địa chỉ mua mixer gia đình: Đây cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định đến  chất lượng của chiếc mixer bạn sẽ mua. Hãy tìm đến những nơi uy tín tin cậy để được cung cấp những sản phẩm chính hãng, bảo hành rõ ràng, như vậy bạn sẽ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng thiết bị.

Tư vấn chọn mua mixer karaoke gia đình

Tư vấn chọn mua mixer karaoke gia đình


Lưu ý khi chọn mixer karaoke gia đình

Ngoài cách chọn phía trên mà chúng tôi hướng dẫn thì bạn cần lưu ý thêm các yếu tố sau khi chọn mixer cho karaoke gia đình:

  1. Kiểm tra các cổng đầu vào như số micro, nhạc cụ, các thiết bị đi kèm,… để biết có cần trang bị thêm gì hay không.

  2. Số AUX cho mixer gia đình: Là tổng số Effect và Moniter kết nối với mixer, thông thường ở các dàn karaoke thì sẽ dùng 3 AUX.

  3. Nút phụ trợ của thiết bị mixer: PFL, Solo dung để chỉnh Gain, Mute dùng để ngắt tín hiệu âm thanh.

  4. Sub Groupcho mixer: Khi cần điều chỉnh âm lượng thì không cần chỉnh từng nhóm nhạc hay nhạc cụ cùng thể loại mà chỉ cần chỉnh chung một lần.

Lạc Việt – địa chỉ mua mixer karaoke gia đình chất lượng

Như đã lưu ý về vấn đề chọn ở trên, nếu bạn đang có nhu cầu mua bộ mixer gia đình thì nhất định phải tìm đến những địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất.

Audio với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị âm thanh, chúng tôi luôn cố gắng mang đến những sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng. Đến với chúng tôi bạn không những được các chuyên gia tư vấn giải pháp âm thanh hợp lý phù hợp với nhu cầu mong muốn của bạn mà bạn còn được sở hữu những sản phẩm chất lượng cao với giá rẻ nhất.

Bạn có thể lựa chọn các thiết bị âm thanh từ mixer karaoke gia đình, amply, loa karaoke, cục đẩy,… cho đến những sản phẩm dùng cho dàn âm thanh lớn như hội trường, sân khấu. Rất đa dạng chủng loại, mẫu mã và tầm giá để bạn lựa chọn. Còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.

Trên đây là bài viết giới thiệu về những mixer karaoke gia đình tốt nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo cũng như những lưu ý khi chọn mua đầu mixer karaoke gia đình. Mong rằng với những kiến thức mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn được những bộ mixer karaoke gia đình tốt nhất và ưng ý nhất. Hẹn gặp lại các bạn vào các bài viết sau nhé! See you!!

7 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page