top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Chiêm ngưỡng top 3+ bàn mixer mini giá rẻ tốt nhất hiện nay

Updated: Nov 12, 2020

Nội dung

Đối với các dàn âm thanh chuyên nghiệp như phòng thu âm của ca sĩ hay các sự kiện âm nhạc lớn thì bàn mixer là một thiết bị không thể thiếu được. Nhưng hiện nay, nhu cầu giải trí của con người càng lớn nên các hãng sản xuất đã mở rộng thiết kế sản xuất thêm các dòng mixer mini phù hợp với nhiều mục đích sử dụng hơn như hát karaoke gia đình, karaoke quán cà phê,… Rất nhiều người đã quyết định lựa chọn dàn mixer mini để thỏa mãn đam mê của họ. Vậy bàn mixer mini là gì? Ưu điểm của chúng ra sao? Top những mixer mini giá rẻ được nhiều người tin dùng nhất hiện nay? Cùng Amthanhthudo tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!


Xem thêm


Mixer mini là gì?

Mixer mini cũng giống như bàn mixer bình thường, nó là một thiết bị trong dàn âm thanh có khả năng xử lý âm thanh tùy theo ý muốn của người sử dụng. Nó được ví như là bộ não, là linh hồn của hệ thống âm thanh. Tuy nhiên những bàn mixer mini có kích thước nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản hơn so với những bàn mixer chuyên nghiệp.

Rất nhiều bạn thắc mắc về dòng mixer mini karaoke, ở đây chúng tôi sẽ giải đáp luôn. Mixer mini karaoke chính là phiên bản thu gọn của mixer karaoke về kích thước, trọng lượng nhưng vẫn có đầy đủ các chức năng cơ bản của những chiếc mixer phổ thông khác. Chỉ có điều, mixer mini karaoke sẽ được bỏ một số chức năng ít dùng để đạt được độ nhỏ gọn tiện lợi cho thiết bị.

Mixer mini là gì?

Mixer mini là gì?


Ưu điểm của bàn mixer mini

Các dòng sản phẩm mini được nhiều người săn đón nhờ ưu điểm lớn nhất của nó là nhỏ gọn. Đối với bàn mixer mini cũng vậy, điểm cộng lớn nhất của chúng chính là sự nhỏ gọn tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng di chuyển, mang những bàn mixer mini đi khắp mọi nơi mà bạn muốn do chúng có kích thước cực kỳ gọn nhẹ.

Ưu điểm thứ hai của bàn mixer mini chính hãng đó là “nhỏ mà có võ”. Tuy có kích thước mi nhon so với các dòng phổ thông nhưng những bàn mixer mini vẫn được trang bị đầy đủ các chức năng cần thiết để tạo nên những hiệu ứng tuyệt vời cho bài hát karaoke của chúng ta. Bạn hoàn toàn có thể mua bàn mixer mini karaoke để phục vụ cho nhu cầu hát giải trí của bạn và gia đình.

Bàn mixer mini có giá rẻ hơn hẳn loại phổ thông, chúng có mức giá dễ chịu với đa số người dân Việt Nam. Nếu bạn không có đủ khả năng sắm một bàn mixer chuyên nghiệp thì bàn mixer mini sẽ là một gợi ý tuyệt vời, chúng tiết kiệm mà vẫn đáp ứng được nhu cầu của bản thân.

Gọn, nhẹ, đơn giản đồng nghĩa với việc bàn mixer mini karaoke cũng dễ sử dụng hơn rất nhiều. Dù bạn không phải là một người hiểu biết về âm thanh, bạn cũng có thể sử dụng được chúng. Hay thậm chí bạn là dân gà mờ chẳng biết gì về mixer thì vẫn có thể dùng được.

Top 3+ bàn mixer mini giá rẻ tốt nhất hiện nay

1. Mixer mini Yamaha F4 USB Bluetooth

Khi nhắc tới top những bàn mixer mini giá rẻ tốt nhất hiện nay thì không thể bỏ qua cái tên Mixer mini Yamaha F4 USB Bluetooth được. Đây là đứa con mới ra mắt của nhà Yamaha.

Ưu điểm nổi bật của Mixer mini Yamaha F4 USB Bluetooth là khả năng đáp ứng tốt với mọi công suất amply hiện có trên thị trường. Loại mixer mini này có khả năng tạo tiếng vang tốt, có thể kết hợp với các nhạc cụ, đàn sáo. Chúng là loại mixer mini karaoke được nhiều gia đình lựa chọn và các dàn âm thanh mini chuyên nghiệp như phòng trà nhỏ, quán cà phê lựa chọn.

Thêm vào đó mixer mini F4 là dòng mixer mini bluetooth có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị như smartphone, máy tính bảng, laptop,..

Ngoài ra, mixer mini Yamaha này còn được tích hợp thêm một số tính năng mới như sử dụng 4 lines trong đó có 3 line Blance/micro và 2 line Stereo, sử dụng nguồn Phantom 48V, chạy nguồn 12 V nhờ bộ chuyển nguồn 220V và có hai đường micro jack canon.

Mixer mini Yamaha F4 USB Bluetooth

Mixer mini Yamaha F4 USB Bluetooth


2. Bàn mixer mini Yamaha SMR6-USB

Lại là một bàn mixer mini di động đến từ nhà Yamaha. Đặc điểm nổi bật của dòng mixer karaoke mini này chính là cung cấp tới người dùng 16 mức chỉnh Echo, khả năng cho ra những âm thanh trung thực rõ nét đến từng âm sắc.

Bàn mixer mini Yamaha SMR6-USB có thể kết nối với nhiều thiết bị cùng lúc nhờ có 6 cổng ngõ vào tín hiệu, sử dụng được tối đa 4 micro (2 mono + 2 stereo). Sử dụng nguồn Phantom 48V.

Với mức giá khoảng 2 triệu đồng, bàn mixer mini này thực sự phù hợp với các dàn karaoke gia đình. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác phòng karaoke tại nhà chuyên nghiệp không hề kém phòng thu âm ca sĩ.

>>> Xem thêm: Bí quyết chọn bộ lọc âm thanh karaoke gia đình

Bàn mixer mini Yamaha SMR6-USB

Bàn mixer mini Yamaha SMR6-USB


3. Bàn mixer mini Soundcraft Notepad 124FX

Là một dòng mixer mini di động xuất hiện đã khá lâu trên thị trường, nhưng mixer mini Soundcraft Notepad 124FX vẫn nhận được sự yêu thích của nhiều người cả về chất lượng lẫn về giá thành. Notepad 124FX là một trong số những mẫu mixer mini analog nhận được sự đánh giá cao từ chuyên gia, điều này càng khẳng định hơn về chất lượng tuyệt vời của nó.

Ưu điểm của bàn mixer mini này phải kể tới như:

  1. Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ sử dụng và có khả năng chịu được cường độ âm lớn.

  2. Cung cấp hệ thống cổng kết nối đa dạng như jack 6ly, jack canon. Ngoài ra còn có cổng kết nối XLR stereo out có thể dễ dàng kết nối với các hệ thống âm thanh công cộng.

  3. Có 6 cổng line đầu vào trong đó có 2 cổng combo, rất dễ dàng để kết nối với các thiết bị khác.

  4. Thiết kế mạch âm thanh hảo tới từng chi tiết, sở hữu bộ linh kiện cao cấp chính hãng đảm bảo chất lượng và bền bỉ với thời gian.

  5. Mixer mini karaoke Notepad 124FX đem lại khả năng loại bỏ nhiễu tuyệt vời, giảm độ méo tiếng một cách tối đa đem tới chất lưognj âm thanh cực kỳ chân thật, trong, sáng và vang hơn.

Bàn mixer mini Soundcraft Notepad 124FX

Bàn mixer mini Soundcraft Notepad 124FX


4. Bàn mixer mini karaoke – Yamaha MG06X

Đây cũng là một dòng mixer mini tới từ hà Yamaha nhưng không được giới thiệu cùng với hai cái tên phía trên vì chúng là bàn mixer mini cao cấp hơn.

  1. Bàn mixer mini karaoke này cho phép người dùng làm việc cùng lúc trên 6 kênh: 2 mic và 6 kênh đầu vào (6 ngõ này tương thích với nhiều thiết bị, các loại microphone jack 6 ly, jack canon). Tích hợp thêm cổng XLR stereo out cho phép kết nối với hệ thống âm thanh công cộng, loa kiểm âm,…

  2. Hỗ trợ sử dụng nguồn Phantom 48V

  3. 2 chế độ hiệu ứng âm thanh chuẩn: reverb-echo cùng 6 loại hiệu ứng tương thích như Hall, Room, Plate, Long, Short, Vo.echo.

  4. Bàn mixer yamaha mini này sẽ giúp bạn loại bỏ các nhiễu âm, méo tiếng rất tốt.

Gọi đây là dòng mixer mini cao cấp vì so với hai dòng trên cùng hàng thì giá thành của chúng gấp rưỡi chiếc mixer mini Yamaha SMR6 và gấp khoảng hơn ba lần chiếc mixer mini Yamaha F4 USB Bluetooth.

Bàn mixer mini karaoke – Yamaha MG06X

Bàn mixer mini karaoke – Yamaha MG06X


Lưu ý khi chọn mua bàn mixer mini

Nếu bạn có ý định mua bàn mixer mini karaoke cho gia đình thì hãy chú ý tới các yếu tố sau đây:

  1. Xác định được nhu cầu sử dụng: Bàn mixer mini đó sẽ dùng để là gì? diện tích không gian sử dụng, tính chất….

  2. Tìm hiểu trước một số các thông số cơ bản của bàn mixer mini để tránh bị loạn

  3. Mức giá sản phẩm: Thường thì mọi người có xu hướng mua những bàn mixer mini giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Những dòng mixer mini hiện nay rất đa dạng từ phân khúc giá rẻ cho đến cao cấp, thoải mái cho người dùng lựa chọn. Vì thế mà bạn nên xem xét về khả năng đầu tư cũng như mong muốn của mình để ra quyết định đúng đắn.

  4. Lựa chọn thương hiệu uy tín: Thương hiệu ở đây là cả thương hiệu sản phẩm và thương hiệu nhà cung cấp. Bạn có thể lựa chọn các bàn mixer mini Yamaha hoặc Soundcraft vì đây là hai thương hiệu nổi tiếng về chất lượng. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm tới địa chỉ mua hàng uy tín để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

  5. Kiểm tra sản phẩm: Có lẽ đây là lưu ý quan trọng nhất. Bạn nên kiểm tra sản phẩm thật kỹ càng, từ bên ngoài cho đến khả năng xử lý âm thanh của bàn mixer mini. Hãy chú ý tới hệ thống nút điều chỉnh trên thiết bị nhé!

Mua bàn Mixer mini giá rẻ chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp mixer mini giá rẻ, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và bán những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt tới tay khách hàng. Chúng tôi khuyên bạn nên nhờ những người đi trước hoặc có kinh nghiệm về âm thanh giúp đỡ để tìm được nơi bán uy tín. Trường hợp không biết nhờ ai thì hãy tìm đến những đại lý có tiếng được nhiều người lựa chọn để mua. Có như vậy mới đảm bảo được chất lượng cũng như đầy đủ về các chính sách bảo hành.

Lạc Việt Audio với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực âm thanh, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp các thiết bị từ bàn mixer, loa karaoke, loa hội trường, amply,… đến cục đấy công suất chính hãng với giá cạnh tranh hàng đầu thị trường. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, đưa ra giải pháp âm thanh tốt nhất cho bạn.

Trên đây là bài viết cung cấp các kiến thức về bàn mixer mini cũng như giới thiệu tới các bạn những bàn mixer mini karaoke giá rẻ tốt nhất hiện nay. Hẹn gặp lại các bạn vào những bài viết sau nhé!

64 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page