top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Casio CT-X800 – Cảm hứng cho việc học organ

Updated: Nov 19, 2020

Hiện nay rất nhiều bậc phụ huynh phải đau đầu vì mong muốn con mình học thêm các bộ môn nghệ thuật như âm nhạc, vẽ,… nhưng các bộ môn này đôi khi vẫn chưa thực sự tạo được sức hấp dẫn và khiến nhiều bạn nhỏ sợ hay không muốn học. Với Casio CT-X800, việc học tập và giải trí sẽ luôn đồng hành với nhau; giúp tạo cảm hứng cho việc luyện tập nhờ các công nghệ mới nhất được tích hợp trong 1 cây đàn nhỏ bé. Vậy những điểm gì làm nên sức hút của Casio CT-X800?

Nguồn âm thanh “Acoustic” chân thực

Đàn Casio CT-X800 sử dụng nguồn âm chân thực AiX, thu trực tiếp từ những nhạc cụ acoustic, do vậy đem đến những cảm giác tai nghe thật nhất cho người chơi. Đặc biệt, đàn còn chứa tới 600 tiếng các loại nhạc cụ từ piano, organ, trống, guitar, violin,… giúp người chơi có thể thỏa sức sáng tạo với nhiều bài nhạc, nhiều thể loại khác nhau.

Dễ dàng chơi nhạc theo sở thích

Với người mới học chơi đặc biệt là các bạn nhỏ, việc tạo được hứng thú cho việc học là rất quan trọng. Casio CT-X800 hoàn toàn có thể đáp ứng điều này với kho nhạc đệm lên tới 195 bài. Bạn có thể chơi đàn trên làn điệu dân ca cùng “Bèo dạt mây trôi” hay chuyển sang nhạc ballad sâu lắng, nhạc rock mạnh mẽ,…

Đặc biệt, với những người mới chơi chỉ cần bấm hợp âm tay trái, nhạc điệu sẽ tự động thay đổi, như bạn đang chơi cùng band nhạc.

Học tập cùng thư viện đa dạng

Với những người chơi mới bắt đầu, đàn còn hỗ trợ việc học tập theo từng bước. Từ nhìn và nghe bài mẫu, đánh lại theo từng nốt nhạc, đoạn nhạc cho tới khi chơi hoàn thiện cả bài nhạc. Người học sẽ hoàn toàn chủ động và dễ dàng học theo, theo dõi kết quả qua từng ngày với hệ thống chấm điểm của đàn. Với thư viện lớn tới 160 bài nhạc, người học sẽ luôn tìm được niềm vui, yêu thích trong việc học tập dài hạn. Đặc biệt, các vị phụ huynh dù chưa trải qua học lý thuyết nhạc lý cũng có thể dễ dàng chơi và học cùng con, giúp gia tăng tính cổ vũ tới các bạn nhỏ.

Trải nghiệm trình diễn mạnh mẽ

Không thể phủ nhận khả năng tạo cảm hứng cho học tập của Casio CT-X800, tuy nhiên cây đàn này còn tích hợp những tính năng biểu diễn mạnh mẽ cho những người học lâu dài hay những người chơi bán chuyên nghiệp.

Một điểm mạnh không thể không nhắc đến của Casio CT-X800 chính là những nút tắt giúp việc biểu diễn trở nên dễ dàng hơn như Sync Start/ Sync Stop.

Đàn còn tích hợp hệ thống bank nhớ tới 32 bộ nhớ, giúp người chơi lưu lại các cài đặt và có thể dễ dàng gọi lại khi đang biểu diễn. Nút Freeze cải tiến giúp giữ nguyên các cài đặt mong muốn khi thay đổi điệu hay tiếng trong bank.

Bánh xe điều chỉnh cao độ cũng giúp thay đổi cao độ nhanh khi cần thiết và rất phù hợp để tạo điểm nhấn hay khi người chơi muốn chơi thể loại nhạc cụ dân gian.

Vẻ đẹp hiện đại

Đàn Casio CT-X800 cũng được trau chuốt như những sản phẩm khác của hãng Casio. Màn hình hiển thị rõ ràng, giúp người dùng đọc các thông tin hữu ích và quan sát các cài đặt thuận tiện khi chơi.

Hệ thống 2 loa với âm thanh mạnh mẽ giúp người chơi đắm chìm trong âm nhạc chân thực và hòa mình trong không gian âm nhạc thực thụ.

Hệ bàn phím piano cho cảm giác phím gần với đàn piano acoustic cùng với độ nhạy của phím có thể thay đổi cùng với lực nhấn phím giúp thể hiện các cảm xúc của người chơi chân thật nhất.

Khả năng kết nối mở rộng

Ngoài thư viện nhạc đa dạng có sẵn trong đàn, người chơi còn có thể tải về những bài nhạc mình yêu thích và đưa vào đàn luyện tập hoặc biểu diễn cùng cổng kết nối USB.

Hoặc người chơi cũng có thể phát những bài nhạc từ điện thoại và chơi trên nền nhạc qua cổng kết nối Audio.

Thương hiệu tin cậy với mức giá phải chăng

Mua một cây đàn organ cho việc học tập sẽ không còn là nỗi băn khoăn của bất kỳ vị phụ huynh nào cùng với Casio CT-X800 với mức giá chỉ hơn 5 triệu. Bên cạnh đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm với một thương hiệu có sản phẩm được biết đến và tin tưởng trên toàn thế giới. Các nhạc cụ điện tử nổi tiếng của Casio đã giành được sự hoan nghênh từ các nhạc sĩ ở mọi cấp độ, từ người mới bắt đầu đến chuyên nghiệp với chất lượng âm thanh cùng với độ bền vững hoàn hảo.

2 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page